Thảo luận Ơn giời, cậu đây rồi! tập 6: Hari Won khiến Hoài Linh không ngớt tiếng cười

Thảo luận trong 'Hình ảnh hoạt động' bắt đầu bởi phuonghong9218, 19 Tháng một 2015.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nữ ca sĩ Hari Won đã mang đến tiết mục khá xuất sắc, khiến giám khảo Hoài Linh không ngớt lời khen và tiếng cười.

    Tập 6 Ơn giời, cậu đây rồi! tuần này sẽ xuất hiện các vị khách mời Huy Khánh, Thành Trung, Trà My và Hari Won.
    xem thêm tin tức về Công Vinh
    Hari Won là cô gái Hàn Quốc được khán giả trẻ của Việt Nam rất yêu mến qua một số chương trình truyền hình. Cô tạo ấn tượng với người xem bằng sự dễ thương, duyên dáng và bằng những câu tiếng Việt chưa thật rành sõi.
    [IMG]
    Hari Won mạo hiểm “đối đầu” các danh hài trong tập 6 "Ơn Giời! Cậu đây rồi"
    Nữ ca sĩ Hari Won chưa thực sự thành thục với tiếng Việt và kinh nghiệm diễn xuất so với 3 khách mời khác, khi bước vào những thử thách Ơn giời, cậu đây rồi. Nhưng ngược lại Hari Won lại làm khá tốt, trong phần xử lý tình huống của cô, khán giả bất ngờ thấy vị giám khảo Hoài Linh đứng dậy cổ vũ và liên tục vỗ tay khen ngợi. Đặc biệt, Hoài Linh không ngớt tiếng cười và còn dành nhiều lời khen ngợi với tiết mục của cô quá xuất sắc.
    Mở đầu chương trình vẫn là hình ảnh quen thuộc của các trưởng phòng trong tiết mục múa “tuy một mà hai, tuy hai mà một” với tạo hình đặc biệt.
    Sáu nghệ sĩ Công Lý, Tự Long, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang cùng hóa thân thành 3 người phụ nữ “khổng lồ”. Chỉ riêng tạo hình như thế đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi các danh hài xuất hiện.
    [IMG]
    Hoài Linh, Việt Hương sẽ lần đầu tiên du dây mạo hiểm hóa thân thành 2 tên cướp ngân hàng.
    Đặc biệt, ở tập 6 này, tiết mục trong căn phòng số 5 được cho là mới lạ hơn so với những tập trước. Trong đó, khán giả sẽ chứng kiến Hoài Linh, Việt Hương đu dây mạo hiểm khi hóa thân thành hai tên cướp ngân hàng. Trước đó, để hoàn thành phần đu dây này, hai danh hài phải dành cả buổi chiều để cùng luyện tập với cascadeur nhằm đảm bảo đúng kỹ thuật và độ an toàn.
    Vị trưởng phòng số 5 Hoài Linh sẽ cùng Việt Hương đem tới nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" dành cho những nhân viên này. Bên cạnh đấy vào những giây phút cuối với sự xuất hiện của các trưởng phòng Công Lý, Tự Long, Chí Tài và Trường Giang hứa hẹn còn đem lại nhiều bất ngờ hơn dành cho khán giả.
    Ơn giời! Cậu đây rồi! tập 6 sẽ được phát sóng vào 21h15, thứ 7 (15/11) trên kênh VTV3.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí