Phát triển Website

Thảo luận trong 'Thương Hiệu' bắt đầu bởi cbocare, 23 Tháng mười hai 2009.

  1. Offline

    cbocare

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Phát triển Website

    Internet ngày nay có thể cung cấp rất nhiều ứng dụng cho công việc kinh doanh, nhất là ứng dụng trong marketing, truyền thông, bán hàng… Vì thế, để biến internet thành công cụ kinh doanh hiệu quả cho mình, doanh nghiệp phải có cách nhìn và sự đầu tư khác, tiêu biểu là cách nhìn và sự đầu tư cho website.

    Con số 45% doanh nghiệp Việt Nam có website riêng cho thấy phần đông doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng vận dụng công cụ trực tuyến nhằm mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của mình. Tỷ lệ này thấp hơn nhiều nước khác, tuy nhiên cũng được xem là khá cao đối với một thị trường mới nổi như nước ta.

    Tuy vậy vẫn tồn tại nhiều nhược điểm: phần lớn website của doanh nghiệp trong nước không có nội dung hướng đến khách hàng. Website chỉ để chứa những thông tin nội bộ như hội thảo cán bộ, công chức; hội nghị cơ quan – tức những nội dung mà người đọc sẽ không thấy hấp dẫn hay bổ ích đối với mình. Nhiều website chỉ chú trọng về hình thức mà không đầu tư cho tính tiện dụng. Vì vậy, mỗi lần truy cập, khách hàng đều phải chờ tải dữ liệu rất lâu. Đặc biệt, vấn đề chung lớn nhất là website của doanh nghiệp Việt Nam rất kém trong cập nhật thông tin. Có những trang mà thông tin mới nhất cũng đã có từ cả năm trước đó. Điểm yếu chung nữa là thông tin chỉ có tiếng Việt, kể cả đối với nhiều doanh nghiệp xuất khẩu… Những nhược điểm này khiến website phản tác dụng, có lượng truy cập thấp, dẫn tới kết quả là doanh nghiệp không thu nhận được gì từ đó nên lại tiếp tục lơ là, thậm chí cắt đầu tư.

    Các doanh nghiệp phải hiểu rằng, internet ngày nay có thể cung cấp rất nhiều ứng dụng cho công việc kinh doanh, nhất là ứng dụng trong marketing, truyền thông, bán hàng… Vì thế, để biến internet thành công cụ kinh doanh hiệu quả cho mình, doanh nghiệp phải có cách nhìn và sự đầu tư khác, tiêu biểu là cách nhìn và sự đầu tư cho website.

    Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp bỏ vài triệu đồng làm website xong rồi … để đó cho vui vì không có người biết kỹ thuật chăm sóc, không có người làm nội dung cập nhật hay người làm marketing trực tuyến. Nếu tuyển nhân sự thì sẽ vô cùng tốn kém, lại không chắc về độ chuyên nghiệp. Đặc biệt, phát triển một trang web đòi hỏi công việc nhiều hơn là thiết kế trang web đó.

    Phát triển web là một quá trình với khá nhiều khâu từ xây dựng web, ứng dụng web, phát triển thương mại điện tử, phát triển nội dung web, phía khách hàng, các giải pháp web và hệ thống cơ sở dữ liệu website...

    Một website tốt phải trả lời được rất nhiều câu hỏi: Trang web của bạn hoạt động có tốt không? Có đúng nó là một cửa hàng và phòng trưng bày sản phẩm của bạn trên mạng được trình bày một cách đẹp mắt không? Hình ảnh có hấp dẫn, thời gian tải xuống có lâu không? Trang web dễ theo dõi và hoạt động tốt không? Nó có tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho công ty bạn không? Có có cập nhật thường xuyên không? Trang web của bạn có tạo cho khách hàng sự tin tưởng để đặt quan hệ làm ăn với công ty bạn không?

    Doanh nghiệp của bạn đã có web chưa và có phát huy hết hiệu quả web mang lại không? CBO sẽ giúp bạn đạt được điều đó! CBO cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu đánh giá, hoạch định đến khâu xây dựng, bảo trì và quảng bá trang web: Một trang web hiệu quả, ít chi phí, hướng tới đúng đối tượng, nội dung phong phú, có thể chuyển được thông điệp của bạn tới khách hàng theo cách chính xác, hiệu quả và hấp dẫn. Website của bạn sẽ được đăng lên các trang nhất của các bộ công cụ tìm kiếm mạnh nhất thế giới như Google, Yahoo,..với cách sử dụng chiến lược quảng bá website thông minh và hiệu quả.

    CBO (tổng hợp)
    Website: http://cbo.vn
  2. Offline

    tran_phuong_vn87

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    245
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    0
    đây ko phải là doanh nghiệp bạn ạ

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí