Phong thủy trong phòng ngủ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi thao_u'_kt02, 12 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    thao_u'_kt02

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    92
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    0
    Người Á Đông rất coi trọng phong thủy, nhất là với nhà ở. Rất nhiều yếu tố cần xem xét để tạo nên một phong thủy tốt cho ngôi nhà. Phòng ngủ là một trong các yếu tố này. Dưới đây là 7 bước phong thủy cơ bản cho phòng ngủ.

    Một phòng ngủ có phong thủy tốt là nơi thúc đẩy một dòng năng lượng khoái lạc và bổ dưỡng một cách hài hòa. Ngoài ra, đó còn phải là nơi mời gọi bạn, cám dỗ bạn vào đó, cùng một lúc tạo nên cả sự kích thích và thanh thản. Là nơi có sự thoải mái và vui vẻ, và ở đó bạn có thể ngủ dễ dàng, ngon lành hoặc có thể “yêu” một cách nồng nàn, đắm say.

    Để tạo ra một phòng ngủ phong thủy hoàn hảo bạn có thủy áp dụng những mẹo cơ bản dưới đây:
    [IMG]
    1. Không để ti vi, máy tính hoặc thiết bị tập thể dục trong phòng ngủ của bạn. Nguồn năng lượng phong thủy tốt trong phòng ngủ sẽ bị phá vỡ nếu có những đồ vật này trong phòng.
    [IMG]
    2. Mở các cửa sổ thường xuyên hoặc sử dụng một máy lọc không khí có chất lượng tốt để giữ cho không khí trong phòng trong lành và đầy đủ oxy. Luôn chú ý đến chất lượng không khí trong phòng ngủ của bạn. Bạn không thể có phong thủy tốt trong phòng ngủ nếu không khí bạn hít vào bị ô nhiễm. Chú ý sự hiện diện của cây cối trong phòng ngủ không phải là phong thủy tốt trừ phi phòng ngủ của bạn tương đối rộng và cây được đặt cách xa giường.
    [IMG]
    3. Các nguồn sáng trong phòng ngủ cần có cường độ chiếu sáng khác nhau hoặc có công tắc điều chỉnh năng lượng tương ứng. Nguồn sáng tốt, phù hợp là điều rất quan trọng, vì ánh sáng là nguồn dinh dưỡng số 1 và là một trong những năng lượng biểu thị mạnh nhất. Nến là một trong những nguồn thắp sáng phong thủy trong phòng ngủ tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần chú ý mua nến không có độc tố.
    [IMG]
    4. Sử dụng màu dịu để tạo ra sự cân bằng về phong thủy. Màu sắc cân bằng sẽ tăng cường dòng năng lượng tốt nhất cho giấc ngủ hồi phục sức khỏe cũng như hàn gắn các vấn đề sinh lý. Các màu được coi là phong thủy tốt nhất cho phòng ngủ là “các màu da”, và chúng ta đều biết rằng các màu da của loài người rất đa dạng từ xanh xám, trắng cho đến màu nâu sôcôla.
    [IMG]
    5. Sáng suốt khi chọn các bức hình cho phòng ngủ, vì chúng mang năng lượng phong thủy rất lớn. Lời khuyên tốt nhất dành cho nghệ thuật trong phòng ngủ là chọn những hình bạn muốn sẽ bắt gặp trong cuộc đời mình. Trừ phi bạn thích cô đơn và đau buồn, còn lại không sử dụng những bức hình như thế trong phòng ngủ.
    [IMG]
    6. Thực hiện các chỉ dẫn phong thủy cơ bản cho giường ngủ sau:

    - Bố trí giường ngủ sao cho bạn có thể tiếp cận dễ dàng từ hai bên giường.
    - Có hai chiếc bàn ở hai bên giường.
    - Tránh đặt chân giường ngủ đối diện với cửa ra vào.

    Một chiếc giường ngủ đẹp mắt và cân bằng là điều rất quan trọng để tạo ra phong thủy trong phòng ngủ phong thủy hoàn hảo. Tấm ván đầu giường chắc chắn, nệm tốt và ga trải giường có chất lượng làm từ sợi tự nhiên là những điều rất quan trọng để tạo ra năng lượng phong thủy hài hòa.
    [IMG]
    7. Đóng tất cả các cửa ra vào trong phòng ngủ vào buổi tối, kể cả cửa phòng tắm. Điều này sẽ cho phép dòng năng lượng nuôi dưỡng tốt nhất và nhiều nhất giúp tăng cường sức khỏe và mối quan hệ của người sử dụng.
    [IMG]

    Hiện tại có rất nhiều ý kiến khác nhau về phòng ngủ phong thủy hoàn hảo, tuy nhiên tất cả đều thống nhất ở một điểm chung là: thoải mái. Trong một phòng ngủ có phong thủy tốt, tất cả sẽ phản ánh lên tình yêu, sự hàn gắn và thư giãn.
    :y14::y14::y14:
    ......................
    thank khách đã ghé thăm.
    hjkaru, HoaKhanhITSeshoumaru thích bài này.
  2. Offline

    artcoi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    bai vít hay lem hay lém thảo
    hình nhu mi rất thĩ đến chỗ nào lin ưan đến ngủ hi
  3. Offline

    larutran_kt02

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    toan down ko ah . có hình tự vẽ ko zay?

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí