Phụ đề phim từ thiện độc quyền VietHanIT bị phát tán.

Thảo luận trong 'Vitamin S' bắt đầu bởi etducphong, 30 Tháng tám 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    etducphong

    • Windows 95

    • Vl BYG =))
    Số bài viết:
    241
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    90
    Hôm qua mình có hân hạnh lên ĐHKT chơi, ngồi trong văn phòng đoàn trường đó nghe nói về các hoạt động của trường họ đã, đang & sắp tổ chức. Mình chợt shock khi nghe tin Bộ phim chiếu trong buổi chiếu phim từ thiện của CLB mình vừa rồi mà phụ đề độc quyền là của VietHanIT bị phát tán rộng rãi. DHKT cũng có một bản phụ đề được chuẩn bị trình chiếu, đơn vị tổ chức là CLB Beautiful Life và CLB Sức Trẻ ( trực thuộc Hội sinh viên trường DHKT).
    :011:

    Thế mà cả CLB đã định sau khi chiếu tại trường mình, sẽ tổ chức chiếu phim gây quỹ từ thiện ở một số trường khác đấy... SHOCK TOÀN TẬP!
    :018:
  2. Offline

    neyugn

    • Windows Me

    • Mục đích 0 0 thấy! mà đã thấy thì không biết, mà đã biết thì không hiểu, mà đã hiểu thì phải thực hiện, mà đã thực hiện thì THÀNH CÔNG!
    Số bài viết:
    688
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    220
    Thông tin này đích thực của bạn nhận được hay là nghe nói lại vây?? Cũng có thể họ tự làm sup tiếng việt để trình chiếu...

    Chưa rõ mà sốc là không được....
  3. Offline

    etducphong

    • Windows 95

    • Vl BYG =))
    Số bài viết:
    241
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    90
    Xin lỗi tất cả mọi người, xin đóng topic này lại giúp em!
  4. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Mình xác nhận thông tin chính thức như sau:
    Về ý tưởng thì đúng là họ lấy theo ý tưởng của Vitamin S chúng ta, vì sau thành công của đợt chiếu phim vừa rồi, bên beautiful life có qua xin sub của chúng ta nhưng bên CLB giữ bản quyền. Do đó họ đã nhờ một giáo sư bên tổ chức tình nguyện quốc tế dịch, và hiện nay đã sắp hoàn thành.
    Riêng theo mình nắm được thông tin thì bên họ cũng chiếu phim gây quỹ từ thiện, lạ một điều là trong file nội bộ của họ có cả tờ rơi chiếu phim của Vitamin S chúng ta (?!?)
    Etducphong do là thành viên Vitamin S, cũng hơi nóng vội (vì dù gì cũng là màu cờ sắc áo Việt Hàn mà) nên mở topic này, có gì mong BQT close topic :)
  5. Offline

    small

    • V.I.P

    Số bài viết:
    73
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    0
    Chào các bạn!
    Tin này hoàn toàn ko gây sốc với Cô, là một người tạm thời đang đứng vai trò là cố vấn của CLB VitaminS. Cách đây khoảng 3 tuần Cô có được lời đề nghị xin Sub về bộ phim. Nhưng sau khi cân nhắc và bàn bạc với một số bạn trong CLB Cô đã quyết định từ chối không cho Sub. Và cũng muốn gặp CLB Beautiful life để làm rõ vấn đề này...Tuy nhiên, sau đó thì Cô bị tai nạn nên Cô đã ko nhớ sự việc này nữa... Và cho đến bây giờ nếu mọi chuyện nó đã xảy ra, thôi thì các bạn nào có điều kiện, hãy hợp tác tốt với Beatiful life để giữ uy tín cho trường(nếu có hình ảnh của trường ở đây). Đây là giải pháp của Cô, hy vọng các bạn vui vẻ ủng hộ.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí