Phần mềm Phượng Tường đại chiến xuân Giáp Ngọ

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi viruslove101091, 14 Tháng hai 2014.

  1. Offline

    viruslove101091

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào năm mới 2014, gMO Tinh Binh sẽ chính thức ra mắt server thứ 7 mang tên Phượng Tường vào ngày 17/2 hứa hẹn tạo nên một cuộc chiến Tam Quốc đầy máu lửa ngay dịp đầu xuân Giáp Ngọ.


    Thật không phải quá lời khi nói rằng Tinh Binh là một game chiến thuật online đỉnh cao dành cho dòng điện thoại thông minh. Đại đa số các game thủ điều công nhận khi chơi Tinh Binh trên Smartphone thì cảm giác thực sự không khác gì như đang chơi một webgame cùng thể loại trên máy tính.


    Sở hữu trong tay hệ thống game play cho đến đồ họa full HD hoàn hảo cho điện thoại cảm ứng, Tinh Binh nhanh chóng lọt vào danh sách top những gMO hay nhất 2013. Vẫn giữ nguyên bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh quen thuộc, game có hệ thống chơi theo phụ bản, mỗi một phụ bản là một thử thách và đem đến nhiều trải nghiệm khác nhau cho người chơi. Game rất tốt để giúp người chơi vận dụng tư duy logic, phát huy trí tưởng tượng và tài cầm binh thiên phú của mỗi người, cảm giác chơi Tinh Binh không khác gì như Gia Cát Lượng cầm binh dẹp loạn vậy.


    Cái tên đã làm rung chuyển làng gMO Việt Nam ngay từ khi ra mắt, sẽ là “món ăn” không thể thiếu có trong chiếc Smartphone yêu quý của mình trong năm 2014 này. Nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ, NPH MCCorp tiếp tục đem lại một làn gió mới tới cộng đồng của mình.

    Vào ngày 17/2 tới đây, NPH Tinh Binh sẽ mang đến một món quà thú vị cho những game thủ đã và chưa từng thử sức thế giới Tam Quốc khốc liệt này. Sự xuất hiện của server thứ 7 mang tên trận chiến nổi tiếng Phượng Tường. Máy chủ mới cũng chính là một cơ hội mới, thử thách mới để fan hâm mộ game chiến thuật tại Việt Nam có dịp gặp gỡ và cọ xát vào nhau dịp đầu năm.


    Ngoài event tân thủ quen thuộc cùng cùng với những phần quà đua Top, NPH MCCorp cũng tổ chức rất nhiều sự kiện cộng đồng cho các vị tân thủ như: lì xì đầu năm, chiến mã oanh tạc Phượng Tường sẽ có cơ hội nhận lễ bao , thẻ Mobay Card, vật phẩm ingame….
    Chi tiết xem tại: tinhbinh.mobay.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí