Rec Film, lựa chọn hàng đầu trong việc SX phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi thutrang129x, 10 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Hiện nay, trước sự đa dạng của các loại hình marketing thì việc lựa chọn phương thức quảng bá thương hiệu đang là nỗi trăn trở của các CEO và CMO.
    Nhiều CEO và CMO đã tìm ra giải pháp giải quyết nỗi trăn trở ấy đó là sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp. Lý do cho sự lựa chọn này là:
    Thứ nhất, phim giới thiệu doanh nghiệp là dạng phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút, truyền tải âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất
    Thứ hai, theo các nhà khoa học, việc nghe và nhìn sẽ tác động tới tiềm thức mỗi người, ảnh hưởng tới hành vi mua của khách hàng. Vì vậy việc quay phim doanh nghiệp không chỉ mang lại hiệu quả rất cao trong chiến lược quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn thay thế cho “Hồ sơ năng lực” của mỗi Doanh nghiệp.
    Cuối cùng, nhờ có thời lượng dài nên lời bình phim tự giới thiệu có thể chuyển tải bao quát được nội dung của việc quảng cáo mà không nhất thiết phải dàn dựng hình ảnh cầu kỳ. Lời bình mượt mà, sâu lắng sẽ che lấp được những hình ảnh chưa hội đủ yếu tố nghệ thuật.
    Tuy nhiên để có thể quay phim tự giới thiệu hay phải có sự nỗ lực hết mình của cả một ê kíp, trong đó việc “tỉa tót hình ảnh” trong giai đoạn tiền kỳ và hậu kỳ đều hết sức chú trọng. Vì vậy các CEO, CMO hãy lựa chọn đến với REC Film - nơi có đội ngũ đạo diễn tâm huyết, quay phim, biên tập viên, kỹ thuật dựng phim được đào tạo bài bản từ những trường sân khấu điện ảnh, Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền và đã nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các hãng phim, đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình Hà Nội, VFC…. để tạo ra những thước phim chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.
    REC Film là đơn vị duy nhất có hệ thống kiểm soát chất lượng phim nên các sản phẩm được tạo ra đều ấn tượng và hiệu quả. Đến với chúng tôi là đến tới sự chuyên nghiệp, tận tụy và giá trị nghệ thuật.
    Mọi thông tin quý vị liên hệ:
    REC FLIM
    Hotline: 0979.436.256
    Email: truyenthongrec@gmail.com

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí