Samsung phát hành bản cập nhật giúp tăng thời lượng pin cho Galaxy Note 5

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 23 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Mặc dù được đánh giá là có hiệu năng pin tốt nhưng Samsung vừa phát hành bản cập nhật giúp kéo dài hơn nữa thời gian dùng pin cho mẫu smartphone Galaxy Note 5.
    Như từng thông tin, dù trang bị pin dung lượng thấp hơn nhưng Galaxy Note 5 vẫn cho thời lượng dùng pin thử nghiệm "dẻo dai" hơn đàn anh Galaxy Note 4 từng ra mắt.
    Mới đây, mẫu Galaxy Note 5 còn bắt đầu nhận được bản cập nhật mới, vừa giúp tăng thời gian dùng pin cho máy, vừa mang lại chất lượng cuộc gọi ổn định hơn cho người dùng cuối. Được biết, bản cập nhật mới có dung lượng khoảng 144MB và cũng sẽ được phát hành qua hình thức OTA thông thường.
    [IMG]
    Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 5.
    Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 5 là mẫu smartphone cao cấp từng được Samsung chính thức trình làng hôm 14/8/2015 như là một sản phẩm mới, tiếp nối thành công của mẫu Note 4 từng ra mắt hồi năm 2014.
    So với người tiền nhiệm, Galaxy Note 5 sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu là một fan cuồng Samsung, hẳn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra dung lượng pin của mẫu smartphone mới không cao bằng pin dung lượng 3.220mAh trên mẫu Galaxy Note 4 từng giới thiệu.
    Mặc dù đã được rút bớt 220mAh dung lượng pin, nhưng theo kết quả thử nghiệm thời gian dùng pin mới nhất cho thấy Galaxy Note 5 vẫn dư sức vượt mặt đàn anh của mình. Cụ thể, Galaxy Note 5 trong phép thử hiệu năng pin cho kết quả đạt 9 giờ 11 phút, cao hơn nhiều so với kết quả 8 giờ 43 phút của mẫu Galaxy Note 4.
    Galaxy Note 5 cũng có thời gian sạc pin khá ngắn. Kết quả thử nghiệm cho thấy máy chỉ mất 81 phút để sạc đầy, trong khi đàn anh Note 4 cần 95 phút để hoàn thành tác vụ tương tự.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí