Hỏi đáp Sao phim hành động 'Chúa Nhẫn' và 'Star Wars' qua đời

Thảo luận trong 'Âm nhạc - Video' bắt đầu bởi seobongdaa, 12 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    seobongdaa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Sao phim hành động 'Chúa Nhẫn' và 'Star Wars' qua đời
    Christopher Lee - người thủ vai phù thủy Saruman trong "Lord of the Rings", "The Hobbit" và vai Dooku trong "Star Wars" - trút hơi thở cuối cùng hôm 7/6 ở tuổi 93.

    [IMG]

    Christopher Lee qua đời tại bệnh viện Chelsea and Westminster ở London, Anh - nơi nam diễn viên điều trị chứng suy tim và hệ hô hấp. Ông bước sang tuổi 93 hôm 27/5.

    Christopher Lee trong phim "The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring" năm 2001.

    Thông tin được vợ ông - cựu người mẫu Đan Mạch kiêm họa sĩ Birgit Kroencke - chia sẻ hôm 11/6. Bà muốn các thành viên gia đình biết thông tin trước khi công bố tới truyền thông. Birgit kết hôn với nam diễn viên Anh từ năm 1961.

    Christopher Lee tại buổi công chiếu phim tình cảm "Skyfall" ở Anh năm 2012. Ảnh: Wire.

    Christopher Lee tham gia hơn 150 bộ phim trong sự nghiệp điện ảnh, bắt đầu từ năm 1948. Tên tuổi ông gắn liền với những bộ phim kinh dị và các vai phản diện như Dracula trong nhiều bộ phim, vai Saruman trong loạt phim Lord of the Rings của Peter Jackson và trở lại trong series The Hobbit. Ông cũng đảm nhận vai Count Dooku (Darth Tyranus) trong loạt phim Star Wars và Francisco Scaramanga - kẻ thù của James Bond trong phim The Man with the Golden Gun năm 1974. Nam diễn viên cũng lồng tiếng cho nhân vật Jabberwocky trong phim Alice in Wonderland năm 2010.
    lenam86 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí