Phần mềm Security Task Manager - Diệt virus "Núp Bóng" file svchost.exe

Thảo luận trong 'Ứng dụng bảo mật' bắt đầu bởi nhOc Lùn, 5 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    nhOc Lùn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    Một số virus thường "Núp bóng" dưới file hệ thống svchost.exe để chiếm quyền điều khiển máy tính. Svchost.exe là một tập tin thực thi nhỏ nằm trong thư mục System32 của Windows, nó đóng vai trò quan trọng trong việc giữ hệ thống và các dịch vụ chạy trên nền Windows được ổn định.

    Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện thường trực của svchost.exe bằng cách mở thẻ Proccesses trong Windows Task Manager. Một tập tin svchost.exe có thể chứa nhiều tiến trình chạy ngầm bên trong, các tiến trình này được lưu trữ trên hệ thống dưới dạng tập tin DLL.

    Rất nhiều loại virus và phần mềm gián điệp (Malware) luôn tìm cách lây nhiễm vào tập tin svchost.exe để khai thác tất cả các quyền truy cập của người sử dụng. Trong khi đó, người dùng bình thường rất khó có thể nhận biết đâu là tập tin svchost.exe "Sạch" và đâu là tập tin svchost.exe đã bị lây nhiễm "Bệnh".

    Phần mềm Security Task Manager sẽ giúp bạn phát hiện virus dạng này, giúp bạn phân tích các nhân tố độc hại "Núp bóng" file svchost.exe mà không đòi hỏi phải có kiến thức sâu rộng về hệ thống.

    [IMG] Security Task Manager : Là phần mềm có dung lượng nhỏ gọn bé xíu "Hạt tiêu". Nhưng uy lực đầy dũng mãnh.
    Yêu cầu 2MB không gian đĩa miễn phí cài đặt. Tương thích tất cả hệ thống Windows : Win7, Vista, XP, 2000, 2003, 2008...

    Hổ trợ các ngôn ngữ : Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Hungary, Đan Mạch, tiếng Catalan, tiếng Nga, tiếng Hy Lạp, Cộng hòa Séc, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy, Bồ Đào Nha, Brazil, Phần Lan, Trung Quốc, Bungary, Indonesia, Latvia, tiếng Ukraina, Croatia, Tiếng Việt, Tiếng Slovenia, Tiếng Slovak, Rumani, tiếng An-ba-ni, Tiếng Faroe, tiếng Macedonia, tiếng Estonia, tiếng Ả Rập, Hàn Quốc, Nhật Bản ... (44 ngôn ngữ)

    Tính năng chính

    Hiển thị
    Công cụ này hiển thị rõ ràng chính xác những ứng dụng liên quan đang chạy , BHOs, DLL và Services . Việc này giúp bạn cải thiện công việc quản lý các cửa sổ của mỗi quá trình bên cạnh đó cung cấp các đánh giá nguy cơ bảo mật dựa theo chỉ số hoạt động của CPU và đường dẫn của tập tin đó
    Công tác quản lý an ninh đc đảm bảo, phần mềm nhúng tất cả các tính năng ẩn của các ứng dụng bắt đầu tự động, bàn phím, IE plug-in và những tập tin DLL ...

    Nhiệm vụ quản lý an ninh các ứng dụng đang chạy trong hệ thống của bạn được hiển thị rõ ràng trên màn hình giao diện của phần mềm cho phép bạn biết những gì bạn cần thực hiện. Khi bạn khởi động máy tính , chương trình sẽ tự động tìm kiếm , theo dõi các ứng dụng , bàn phím , thao tác trình duyệt , và khả năng tự chạy của các ứng dụng. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát các ứng dụng một cách hiệu quả, ngăn chặn sự theo dõi tấn công của hacker và một số phần mềm gián điệp. Bởi những tập tin được hiển thị rõ ràng.

    [IMG]


    Bảo mật
    Đánh giá khả năng an ninh của chuơng trình, giúp bạn kiểm soát được những phần mềm độc hại, Trojan, keylogger ...

    [IMG]


    3 lý do bạn sử dụng Security Task Manager
    [IMG] Security Task Manager có sức mạnh hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết về các chương trình đang chạy
    [IMG] Giúp bạn chủ động xóa hết tất cả các dấu vết trực tuyến đang ngăn cản việc theo dõi hoạt động bàn phím
    [IMG] Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan về phần mềm trên Google chỉ với một cú nhấp chuột vào biểu tượng trên giao diện

    [IMG]



    Nhận xét và đánh giá của các chuyên gia
    - Bạn nghi ngờ máy tính bị nhiễm virus, spyware, adware ... Bạn mở Task Manager lên (tổ hợp Ctrl+Alt+Delete). Và khó khăn lúc này là không biết đâu là trình hoạt động của hệ thống, đâu là tập tin svchost.exe "Sạch" và đâu là tập tin svchost.exe đã bị lây nhiễm "Bệnh".
    - Với Security Task Manager bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Security Task Manager sẽ âm thầm làm việc tự động quét các ứng dụng, các hoạt động CPU , Ram .... Hiển thị rõ ràng chính xác trên giao diện, các ứng dụng sẽ được sắp xếp hợp lý theo tên gọi . Qua đó giúp chủ động kiểm soát được những mối nguy hại tiềm ẩn trong hệ thống, ngăn chặn sự theo dõi tấn công của hacker và một số phần mềm gián điệp.
    - Theo đánh giá của các chuyên gia đây là phần mềm mạnh mẽ, đủ để thể thay thế Task Manager sẵn có trong Windows.
    Trang chủ

    DOWNLOAD
    KEY:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí