'Soi' nhan sắc không hoàn hảo của mỹ nhân Việt

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi xzonevn, 1 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    xzonevn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp không tỳ vết, song các người đẹp cũng sở hữu không ít khuyết điểm trên cơ thể.
    Tâm Tít chân vòng kiềng

    Tâm Tít sở hữu một gương mặt xinh đẹp hút hồn nhưng đôi chân của cô nàng lại không thẳng hàng. Điều này khiến dáng đi của cô hotgirl xinh đẹp không được đẹp, nhất là khi cô mặc váy ngắn hoặc quần legging.
    [IMG]
    Linh Nga chân to

    Linh Nga vốn được xem là một trong những mỹ nhân có vẻ đẹp không tỳ vết của showbiz Việt, nhưng thực sự vẻ đẹp của cô không hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ. Xuất thân là một diễn viên múa, nên chân của Linh Nga rất to. Đó là lý do tại sao cô hiếm khi mặc váy ngắn hoặc quần bó sát. Khi chụp hình, các nhiếp ảnh gia cũng phải cố gắng chọn những góc máy phù hợp hoặc sử dụng công cụ photoshop để che đi khuyết điểm của người đẹp.
    [IMG]
    Cao Thùy Dương vai u, thịt bắp

    Trước khi trở thành Hoa hậu, Cao Thùy Dương từng là một vận động viên môn võ Vovinam. Cũng chính vì tập võ từ nhỏ nên thân hình của cô không được mảnh mai và thon thả. Tuy nhiên, nét đẹp khỏe khoắn lại là điểm nhấn tạo sự khác biệt giữa Thùy Dương và những nhan sắc khác trong làng giải trí.
    [IMG]
    Hoa hậu Thu Thủy răng xỉn màu

    Là nhan sắc được đánh giá cao trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, nhưng một trong những điều khiến vẻ đẹp của Thu Thủy trở nên không hoàn hảo chính là hàm răng xỉn màu. Khuyết điểm này khiến nụ cười của Hoa hậu Việt Nam 1994 kém phần rạng rỡ và mất tự nhiên bởi hiếm khi cô dám cười thoải mái.
    [IMG]
    Hồ Ngọc Hà vòng ba khiêm tốn

    Nếu có điều gì làm cho Hồ Ngọc Hà mất tự tin về vẻ ngoài của mình thì đó hẳn là số đo vòng ba quá khiêm tốn. Bà mẹ một con từng nhiều lần khiến khản giả đang ngất ngây trước nhan sắc lộng lẫy phải giật mình khi nhìn thấy vòng ba "màn hình phẳng".
    [IMG]
    Còn nhiều nữa... tại:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí