Spectre vừa hé lộ video hậu trường ghi hình đại cảnh đầu phim

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 14 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tập mới nhất của loạt phim điệp viên 007 - Spectre - vừa hé lộ video hậu trường ghi hình đại cảnh đầu phim. Đây là cảnh lễ hội hóa trang bản địa ở Mexico - mang tên Day of the Dead. Tuyến phố lịch sử trung tâm của thủ đô Mexico đóng cửa một tuần để phục vụ công tác ghi hình.
    Hơn 1.500 diễn viên quần chúng được huy động. Công tác hóa trang mất 75 phút trước khi vào cuộc nhưng việc chuẩn bị (trang phục, cờ phướn, các đạo cụ…) mất sáu tháng. Trường quay của bom tấn biến thành lễ hội ở đất nước Trung Mỹ.
    Chuyên gia hóa trang Naomi Donne, người giúp vẽ mặt cho hơn 1.500 diễn viên quần chúng, khẳng định: “Đây sẽ là cảnh mở màn giàu hình tượng và phấn khích nhất mà một phim James Bond từng có”.
    Đạo diễn Sam Mendes chia sẻ: “Tôi muốn khán giả phải bị hút vào giữa trung tâm của môi trường rất độc đáo này. Đó là ngày hội của những người chết nhưng lúc nào bạn cũng thấy sặc sỡ sắc màu cuộc sống. Chúng tôi đã xây dựng những cờ phướn, những mô hình rước kiệu. Công tác chuẩn bị trang phục và các nghệ nhân hóa trang đã làm việc hết sức phi thường".
    [IMG]
    Tuyến phố trung tâm ở thủ đô Mexico đóng cửa một tuần để ghi hình Spectre
    Theo kịch bản ở trường đoạn này, James Bond (Daniel Craig) sẽ chạy khỏi một đám nổ ở khu dân cư và ra mặt phố, chạm trán với đoàn người hóa trang tưng bừng. Điệp viên 007 sau đó rượt đuổi kẻ thù trong ngày hội biểu tượng của đất nước Trung Mỹ.
    Ngoài đại cảnh lễ hội hóa trang, Mexico cũng là bối cảnh của nhiều trường đoạn rượt đuổi trong phần mới nhất của điệp viên 007. Việc ghi hình phim bom tấn được cho là có lợi ích quảng bá lớn cho Mexico. Trước đó, chính phủ Mexico từng tài trợ 20 triệu USD cho đoàn phim để các nhà sản xuất sửa kịch bản theo hướng tích cực cho quốc gia. Chính quyền bản địa yêu cầu ác nhân trong phần mới không được là người Mexico, phải có những đúp quay về tòa nhà chọc trời thể hiện một đô thành hiện đại, phải có một mỹ nhân người Mexico đóng Bondgirl.
    [IMG]
    Điệp viên 007 rượt đuổi giữa lễ hội hóa trang Mexico
    Quá trình quay phim của Spectre khởi động ở Anh từ tháng 12 năm ngoái. Kế hoạch ghi hình diễn ra ở nhiều nước châu Âu như thành phố Tangier ở Morocco và trên đỉnh núi Alps, Áo. Bên cạnh hai mỹ nhân Pháp - Lea Seydoux - và Italy - Monica Bellucci, người đẹp Mexico - Stephanie Sigman - cũng gia nhập làm Bondgirl trong phần mới. Stephanie Sigman là nữ diễn viên từng nổi danh qua phim được đề cử Oscar - Miss Bala (2011).
    Tập phim thứ 24 của loạt phim hứa hẹn đưa người xem trở lại không khí huyền bí và nguyên thủy nhất của truyện gốc. Sam Mendes, đạo diễn phần mới, từng đoạt giải Oscar "Đạo diễn xuất sắc" cho phim American Beauty năm 1999. Đây là lần thứ hai ông trở lại làm đạo diễn phim về điệp viên 007 sau Skyfall (2012). Daniel Craig tiếp tục hóa thân thành James Bond.
    Bộ phim do hãng Eon Productions của Anh sản xuất, sẽ ra mắt ngày 23/10 ở Anh và 6/11 ở Bắc Mỹ và các thị trường khác.
    Tag: REC MEDIA là công ty sản xuất phim uy tín tại Hà Nội chuyên sản xuất phim quảng cáo rec

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí