Hỏi đáp Sử dụng may do khi mang hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi maipham122014, 8 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    maipham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Màn hình: số tinh thể lỏng (LCD) máy dò khí cháy nổ Các tính năng và lợi ích chuyên biệt Các chức năng đặc biệt như chuyển đổi kênh, tự hiệu chỉnh hệ thống tín hiệu, giúp vận hành máy dễ dàng. Nói trực tiếp hoặc nói qua mi-crô cho phép giao tiếp với bệnh nhân một cách thoải mái.An toàn và hiệu quhoạt động rất nhạy. Núm vặn chỉnh cường độ được đặt nhô cao bên hông máy, đi kèm với thanh nhấn kích hoạt tín hiệu và liền kề là các nút chỉnh tần số, cho phép ta có thể vận hành kiểm soát máy trên một tay

    Dù là ngành công nghiệp nào, nơi làm việc cũng đang trở nên rất phức tạp. Nhu cầu để tăng năng suất và sản lượng đang trở thành tâm điểm của mọi hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhân viên làm việc trong môi trường có khả năng ô nhiễm cao cần một may do khi cầm tay tiên tiến để giữ an toàn cho môi trường làm việc của họ.

    -Máy có thể đo và hiển thị đồng thời 5 loại khí độc, thiết kế nhỏ gọn chịu nước, chống bụi, có báo rung, báo đèn nền và còi báo khi vượt ngưỡng...

    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm công nghê – Khoa học công nghệ cao từ các nước phát triển nhất trên thế giới. Để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho các phòng thí nghiệm chúng tôi khuyên bạn sử dụng các sản phẩm kiểm tra độ an toàn của môi trường, cụ thể: Máy dò khí độc , máy đo nồng độ Oxi và nhiều các thiết bị theo dõi môi trường làm việc khác nữa.

    May do khi cam tay đo nhiều loại khí

    Máy dò 4 khí Hanwei BX616

    Hiển thị: Màn hình LCD và đèn trạng thái; LED, âm thanh, rung cho việc báo khí, báo lỗi, báo yếu pin

    Nguồn cấp: DC3.6V Li-on battery, 1800mAh

    Thời gian sạc: <= 6h

    Thời gian làm việc: >= 8h liên tục (without alarming)

    Tuổi thọ cảm biến: 2 năm

    Cấp phòng nổ: Exibd IICT3

    Cấp bảo vệ: IP65

    Dù là ngành công nghiệp nào, nơi làm việc cũng đang trở nên rất phức tạp. Nhu cầu để tăng năng suất và sản lượng đang trở thành tâm điểm của mọi hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhân viên làm việc trong môi trường có khả năng ô nhiễm cao cần một đầu dò khí tiên tiến để giữ an toàn cho môi trường làm việc của họ.

    Máy đo GX -2009 có những đặc tính chuẩn như rung cảnh báo, tự động hiệu chỉnh, lưu trữ dữ liệu đo và cả thời gian đo.

    Tất cả được điều khiển bởi 2 nút nhấn đơn.Sử dụng Pin Ni-MH hoạt động liên tục trong vòng 20 giờ và sạc đầy trong 3 giờ.

    Do đó quý khách hàng có nhu cầu mua máy dò kim loại cầm tay hay tay dò kim loại, hiệu chỉnh máy dò khí thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm trước khi đặt mua hàng.



    CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM

    Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP. HCM, Việt nam

    Điện thoại: +84-28-3526 2987; Fax: +84-28-3526 2980

    Email: info@vina-gasdetector.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí