Tải camera360 miễn phí

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi hoanhd8x, 14 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    hoanhd8x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    camera360 là cái tên đã quá quen thuộc với những người dùng điện thoại khi mà mỗi khi nhắc đến chụp ảnh là người ta lại nhắc đến phần mềm này, không chỉ bởi chụp ảnh đẹp mà hơn thế là nó mang lại sự tự tin, sự hoàn hảo và những tấm hình tuyệt vời được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. tai camera360 miễn phí bạn sẽ có những bức hình đẹp nhất bởi đây là phần mềm chụp ảnh đẹp nhất cho điện thoại với gần 200 triệu người dùng đang tin dùng. Bạn là người thích yêu thích chụp hình, bạn thích nhiếp ảnh hay đơn thuần bạn thích ngắm những bức ảnh nghệ thuật , ảnh các hot girl này nọ và bạn cũng muốn chụp ảnh, cũng muốn có những bức ảnh đẹp như vậy, hãy tai camera360 về máy điện thoại miễn phí. Với phần mềm này thì không gì là không thể, Tai camera 360 bạn sẽ trẻ thành một nhiếp ảnh gia, bạn sẽ trở thành một hot boy hay hot girl có nhiều người theo dõi cũng như kết bạn với chính chiếc smartphone của bạn qua một phần mềm vô cùng gọn nhẹ.

    [IMG]
    tai camera360
    Những tính năng của tai camera360

    tai camera360 cho điện thoại là bạn có thể khám phá những điều kỳ diệu của chính chiếc điện thoại của bạn, không cần đến photoshop khó sử dụng và tốn thời gian, phần mềm này sẽ add rất nhiều những hiệu ứng đẹp nhất vào ngay bức ảnh bạn vừa chụp, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và có thể quay lại khi bị lỗi hoặc không thích hiệu ứng đó. Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại android, ios , iphone hay windowphone.. tải phần mềm camera360 ultilmate có một loạt các tính năng hấp dẫn như :
    + Sáu chế độ chụp bao gồm: chế độ hiệu ứng đặc biệt, chế độ tự chụp chân dung, chế độ chụp nhanh, chế độ ảnh mặt cười, chế độ tilt-shift, chế độ màu thay đổi, và nhiều hơn nữa
    + Hiệu ứng đặc biệt được cải tiến với hình ảnh thế hệ thứ ba công nghệ xử lý có thể làm cho hiệu ứng đặc biệt thậm chí còn rõ ràng hơn và nhiều màu sắc, tạo ra những kinh nghiệm chụp ảnh ly kỳ hơn bao giờ hết.
    + Dựng phim ảnh có thể giúp bạn ghép lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn
    + Camera 360 Điện toán đám mây cung cấp một nền tảng an toàn và riêng tư để bạn có thể duyệt, quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh di động yêu thích nhất của bạn (hỗ trợ 2000 px ảnh cập nhật)
    + Tùy chọn chia sẻ dễ dàng mà có thể giúp bạn chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn với bạn bè trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa …

    [IMG]
    tai camera360
    Camera360 là phần mềm chụp ảnh đẹp nhất

    tai camera360 tiếng việt về máy tích hợp hàng loạt các tính năng không hề thua kém Instagram, thậm chí còn nhiều hơn. Người dùng có thể trang trí ảnh bằng các sticker, chỉnh sửa ảnh hoặc lưu trữ chúng trên nền điện toán đám mây...Chính nhờ những tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh như vậy của camera360 mà ngay sau khi bấm máy chụp hình bạn đã có một bức hình cực kỳ ứng ý. Như vậy là bạn đã bớt được một công đoạn là ngồi loay hoay chỉnh sửa ảnh bằng máy hoặc phần mềm nào khác thay vì chỉ cần tai camera360 về điện thoại là bạn đã có cả một thế giới ảnh đẹp long lanh.
    phần mềm camera360 cho android
    [IMG]
    tai camera360 về điện thoại cho phép chúng ta chụp ảnh với nhiều hiệu ứng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt - shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm hình rất chuyên nghiệp mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào. Ngoài ra bạn tai camera 360 có thể nhanh chóng chia sẻ ảnh chụp của mình lên Facebook hoặc Twitter để khoe với bạn bè nữa đấy.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí