Tải Line chat – gọi điện, nhắn tin miễn phí với line chat

Thảo luận trong 'Ứng dụng nhỏ' bắt đầu bởi namdangvana1, 15 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    namdangvana1

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Line Chat là ứng dụng tiệt được ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản, khi mà sơn hà này đang phải đối mặt với thảm họa thiên tai khôn xiết lớn. Và Line Chat có mặt để giúp người dân nắm bắt thông báo, chia sẻ và liên lạc với nhau, nhan goi mien phi với nhau cùng nhau vượt qua thảm họa. Với mong muống liên kết những người Nhật sau thảm họa kinh hoàng và tương trợ trên hầu hết các nền móng di động hiện thời. Với vị thế cũng như sự bổ ích của mình, Line Chat đang dần dần là đối thủ xứng tầm của ZALO và Kakao talk trong tương lai.

    [IMG]
    Giao diện Line Chat cực kỳ dễ thương


    Với tốc độ tăng trưởng kinh hồn của mình, Gọi điện miễn phí với Line Chat đã đạt 150 triệu lượt tải chỉ trong hơn một năm phát hành. Và tăng liên 50% trong 3 tháng liên tiếp. Chẳng những thế, những vận dụng, game can hệ trong áp dụng Line chat cũng vừa đạt cột mốc lần tải thứ 100 triệu trong tháng mới rồi. Tải line chat về điện thoại chỉ dẫn tải vè điện thoại miễn phí, download ngay hiện cho di động, free download áp dụng cho dt. Miễn phí tải ứng dụng về điện thoại Sony, download cho điện thoại sony vận dụng hay nhất, tải miễn phí về điện thoại nhanh nhất

    Bạn còn có thể kết duyên với những người lừng danh một cách dễ dàng nhất và cập nhật những tin về họ phê chuẩn những thông tin ngắn gọn và dễ hiểu. Không những thế, bạn còn có thể biết được những Voucher giảm giá từ những nhà cung cấp, bán hàng cập nhật liên tiếp trên Line chat. Nhưng hãy chú ý tới Pin của bạn nhé. Nó là điều quan yếu để duy trì cuộc trò chuyện của bạn đấy! Tải Line chat free nên tốc độ tải của nó khiến cho bất cứ người nào nhìn vào cũng không khỏi ngạc nhiên, là phần mềm số một trong các phần mềm goi dien mien phi tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á.
    [IMG]
    Gọi điện, nhắn miễn phí với Line chat


    Tính năng của LINE CHAT
    ★ Gọi điện miễn phí có thể thoải mái gọi điện cho bạn bè và gia đình một cách thoải mái mà chỉ cần có kết nội mạng 3G hay WIFI và hoàn toàn free.
    ★ Gửi tin nhắn nhanh cho bạn bè thật nhanh và tiện lợi với nhiều icon điên.
    ★Thể hiện cảm xúc với sticker và emoji đa dạng.
    ★Gửi ảnh và tin nhắn thoại dễ dàng.
    ★Có phiên bản LINE cho PC và máy tính bảng.
    [IMG]
    Những icon cực kỳ dễ thương


    Các bạn download Line chat sẽ yêu cầu dùng số điện thoại để kích hoạt. thong thả goi dien mien phinày hỗ trợ free text, free call. Tuy vậy, Line Chat phổ quát hơn Viber rất nhiều bởi nó sở hữu tính năng chat nhóm hiệu quả, mạnh mẽ và chóng vánh. Nói dông dài chi bằng trải nghiệm nó thật sự, thời buổi kinh tế khó khăn, còn lần khần gì mà không Tải Line chatgoi dien nhan tin mien phi hiệu quả này!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí