Hỏi đáp Tại sao “100$-10 phút” lại trở thành hiệu ứng?

Thảo luận trong 'Hội Đồng Hương' bắt đầu bởi khaihung00, 13 Tháng bảy 2012.

  1. Offline

    khaihung00

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Chỉ xuất hiện vài ngày trước đây nhưng Fanpage Bạn Có Dám Làm Không https://www.facebook.com/Damlamkhong với lời thách đố “100$-10 phút” đã đạt được lượng like đáng ghen tỵ: gần 6000 like trong vài ngày ra mắt. Đâu là nguyên nhân khiến Fanpage này được chú ý đến vậy?

    [IMG]

    Đánh vào trí tò mò của người xem
    Một fanpage tưởng như vô danh mà lại thu hút được nhiều quan tâm đến vậy, thật không đơn giản. Với việc tung ra trò chơi 100$-10 phút và úp mở thông tin, admin đã đạt được mục đích khơi gợi sự tò mò”chưa bao giờ thiếu” của cư dân mạng. Chưa cần biết là trò chơi gì và nội dung ra sao, riêng tiêu đề gây shock đã khiến rất nhiều người bàn tán xôn xao, lượng like cũng vì vậy mà tăng “chóng mặt”.

    Phần thưởng lớn
    Cho đến bây giờ, hình thức tổ chức game như thế nào, nhiệm vụ khó khăn ra sao, online hay offline vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên, treo giải 100$ chỉ trong 10 phút cũng đã khiến người đọc nóng lòng muốn thử. Theo nhiều người dự đoán, để có được 100$ trong 10 phút , chắc thử thách phải vượt qua không dễ dàng gì.

    Dựa vào gameshow I Bet You Win để PR
    I Bet You Win là một gameshow của Mỹ, nội dung xoay quanh chủ đề “vượt lên chính mình” khi chơi những trò “khó nhằn” trước đông người. Cư dân mạng cho rằng 100$-10 phút có nhiều nét tương đồng với I Bet You Win, nhất là phần thưởng 100$. Vì vậy, dự đoán 100$-10 phút là một gameshow mới hoặc là I Bet You Win phiên bản Việt Nam.

    Được báo chí quan tâm
    Nếu như chỉ dựa vào một fanpage lang thang, thì Bạn Có Dám Làm Không sẽ bị chìm nghỉm trong vô vàn các fanpage với tiêu đề shock và độc khác trên Facebook. Nhưng vì game 100$-10 phút được báo chí quan tâm và chứng thực nên thông tin về 100$-10 phút trở nên đáng tin cậy trong mắt người đọc.
    Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là dự đoán, và nội dung của trò chơi vẫn đang là ẩn số. Theo tiết lộ của admin thì ngày 20/7, trò chơi mới chính thức bắt đầu.
    Mun_xyh thích bài này.
  2. Offline

    tongcuchaiquan_bhq

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    đúng là chiêu PR quá pro mà
  3. Offline

    khaihung00

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    các bạn có dám thử ko 10p đươc 100$ hãy thử thôi

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí