Tại sao phải đăng ký tên miền - Hosting

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 12 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tên miền là gì ?

    Tên miền (Domain name) là định danh của website trên Internet. Tên miền thường gắn kèm với tên công ty và thương hiệu của doanh nghiệp. Tên miền là duy nhất và được cấp phát cho chủ thể nào đăng ký trước.

    Để sở hữu thương hiệu của mình trên Internet thì sau khi các công việc thiết kế web đã hoàn thành thì việc đầu tiên cần quan tâm đó chính là Tên miền. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc đăng ký tên miền bạn có quyền ý tưởng và tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ tên miền giá rẻ nào đó uy tín trên thị trường. Đăng ký và sử dụng tên miền là để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn và có thể giúp bạn tạo ra một nhận dạng năng động trực tuyến.

    Hosting là gì ?

    Lý do bạn phải thuê Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp, vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP) , còn như nếu bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS .

    [IMG]

    Có thể giải thích đơn giản như sau: Hosting là nơi không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp,www, nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

    Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ khác nhau vậy tuỳ theo nhà cung cấp dịch vụ mà chất lượng cũng khác nhau như:

    - Tốc độ truy cập Internet tại server Web hosting đó.

    - Dung lượng đĩa là yếu tố mà bạn có thể chứa được nhiều web page hay dữ liệu của bạn hay không.

    - Các tiện ích như các hệ quản trị cơ sở dữ liệu có hổ trợ hay không để giúp bạn viết một chương trình Web tên đó hay không ?,

    Nói tóm lại, nếu bạn chỉ có tên miền-domain mà không có dịch vụ web hosting thì bạn không thể có một trang web được.

    Lựa chọn dịch vụ đăng ký tên miền hay hosting là những yêu tố quan trọng đầu tiên khi bạn muốn xây dựng một website chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện nay với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu của Nhân hòa thường được nhắc đến khi khách hàng lựa chọn đăng ký domain giá rẻ, hosting hay các dịch vụ về server giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ, vps, vps giá rẻ... cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật, hỗ trợ năng động nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn dịch hosting hay tên miền tốt nhất phù hợp với bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707

    TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (04) 7308 6680
    Fax: (04) 3 5626 539

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Tel: (08) 7308 6680
    Fax: (08) 3 868 1015

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí