Thành công của marketing

Thảo luận trong 'Quản trị kinh doanh' bắt đầu bởi jinyotino, 15 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    jinyotino

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    140
    Thành công của marketing


    Biên dịch: Kim Chi
    Thành công của Marketing
    qua việc tạo ra khác biệt − cho mọi thứ
    Bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể được làm cho khác biệt, ngay cả những
    hàng hóa mà xem ra chỉ khác với hàng của các đối thủ về giá cả mà thôi.
    Theodore Levitt
    Trên vô tuyến truyền hình lúc nào ta cũng thấy sự khác biệt hóa, (phân biệt, khu biệt)
    sản phẩm, bất kể chủ đề của pha quảng cáo là một mặt hàng có thể nhận thấy rõ ràng sự
    khác biệt như xe ô tô, hay một mặt hàng không thể nhận thấy rõ ràng sự khác biệt như bột
    giặt. Đây là những mặt hàng được đóng gói (hàng có bao bì). Làm thế nào các nhà tiếp thị
    có thể tạo ra sự khác biệt cho những thứ gọi là hàng hóa (commodity) như cồn isopropyl,
    thép ống, các dịch vụ ngân hàng thương mại, hay ngay cả cố vấn pháp luật? Tác giả mô tả
    những thuộc tính của sản phẩm mang đến cơ hội cho các nhà tiếp thị thu hút được khách
    hàng trong cuộc cạnh tranh và giữ được họ sau khi đã chiến thắng. Cuối cùng, tác giả mô tả
    trạng thái tư duy giàu tưởng tượng và cảnh giác vốn đặc trưng cho sự quản lý tốt việc làm
    cho các sản phẩm trở nên khác biệt. Ông nói: “Cách điều hành của nhà quản lý cũng chính
    là sự mở rộng việc làm cho các sản phẩm trở nên khác biệt.”
    ..................................................................................................................
    .......................................


    Download:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí