Thư kêu gọi!!!

Thảo luận trong 'Thông báo từ Vitamin S' bắt đầu bởi nhocbanto90, 10 Tháng năm 2010.

  1. Offline

    nhocbanto90

    • Friends

    Số bài viết:
    351
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    220
    Chào tất cả các bạn! Mình vừa nhận được email từ chị Trang về việc Kêu gọi ủng hộ cho bạn Nguyễn Nam Việt, 1 sinh viên nghèo học giỏi gặp hoàn cảnh hết sức khó khăn và hơn lúc nào hết đang rất cần sự chung tay góp sức của tất cả các bạn.
    Sau đây mình xin trích dẫn thư của chị Trang để các bạn tiện theo dõi:

    "Chào mọi người, tôi là Lê Thị Trang, cố vấn CLB DUTEC (câu lạc bộ Môi trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng).
    Hiện nay bạn Nguyễn Nam Việt (thành viên CLB DUTEC, thành viên Ban chủ nhiệm CLB ENV-Bảo vệ Động vật hoang dã, Ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên Đại học Bách Khoa Đà Nẵng) đang trong tình trạng nguy kịch vì suy thận cấp độ 4, bạn Việt cần tiền để mổ gấp và tiến hành các phương pháp chạy chữa tiếp theo để duy trì mạng sống.

    Bạn sinh ra trong một gia đình nghèo tại Huế và bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, tuy nhiên trong 4 năm là sinh viên tại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, bạn luôn là người dẫn đầu trong các phong trào hoạt động xã hội cũng như của Đòan trường, bạn là một trong những người đầu tiên sáng lập ra CLB DUTEC và vẫn kiên trì bám trụ với CLB cho đến ngày nay, hiện nay bạn cũng là một trong những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng CLB ENV - Bảo vệ Động vật hoang dã tại Đà Nẵng; bạn đã từng thực hiện các chương trình tuyên truyền với các phương tiện truyền thông trong TP như DRT, báo Đà Nẵng. Bạn luôn là người đưa ra các ý tưởng, chương trình mới và táo bạo cho CLB cũng như Khoa Môi Trường.

    Trong suốt thời gian qua, bệnh tình luôn hành hạ Việt, nhưng bạn cố gắng chịu đựng để học vì hòan cảnh gia đình quá khó khăn. Tuy nhiên, bất ngờ ngày 10/5 bạn phải nhập viện vì quá sức chịu đựng, và bác sĩ yêu cầu mổ ngay lập tức để bảo toàn mạng sống cho Việt. Đây quả là một bất ngờ đối với tất cả chúng tôi, vì từ trước tới nay rất ít khi bạn thể hiện sự đau đớn. Thông tin ban đầu chúng tôi được biết, bạn bị suy thận nặng cả 2 bên (80% và 90%), cấp độ 4.

    Chúng tôi rất bối rối, không rõ phải làm thế nào để tiếp tục chữa trị cho Việt, và không biết phải làm gì để giúp Việt trong lúc này. Chúng tôi chỉ biết Việt và gia đình hiện đang cần rất nhiều tiền để trả chi phí chữa bệnh, trước tiên là trả cho ca mổ đầu tiên. Chúng tôi đang tiến hành quyên góp trên diện rộng để có thể nhanh chóng hỗ trợ Việt vượt qua giai đoạn nguy kịch này để trở về với chúng tôi.

    Vậy, các bạn của tôi, tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ tấ cả các bạn càng sớm càng tốt. Trước tiên, ngay khi nhận email này từ tôi, các bạn hãy giúp tôi chuyển tiếp tới càng nhiều người càng tốt. Những sự hỗ trợ, đóng góp xin liên hệ:

    Trần Thị Hà My - SĐT: 01654 36 33 36
    Lê Thị Trang - SĐT: 0989 875 476

    Hoặc đến thăm bạn Việt tại phòng bệnh 207 - Khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng

    Xin chân thành cảm ơn mọi sự quan tâm, giúp đỡ và hỗ trợ của các bạn."

    Không phải là bi quan nhưng mình nghĩ rằng chẳng ai trong chúng ta biết chắc được ngày mai chúng ta sẽ ra sao.Nếu lỡ 1 ngày kia chúng ta cũng gặp phải tình cảnh như Việt lúc này thì sao...Ai sẽ đưa tay ra giúp đỡ chúng ta???Chắc hẳn chúng ta cũng sẽ cần sự giúp đỡ của toàn thể cộng đồng đúng không nào!Với tư cách là đại diện Ban chủ nhiệm CLB, mình kêu gọi tất cả các câu lạc bộ khác trong trường, các tấm lòng hảo tâm của các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn thành viên câu lạc bộ cùng đóng góp 1 phần nhỏ bé của mình để giúp Việt vượt qua khó khăn này. Mọi sự hỗ trợ, đóng góp các bạn có thể liên hệ trực tiếp ở địa chỉ trên hoặc thông qua CLB Vitamin S. Ban chủ nhiệm sẽ lập danh sách và chuyển toàn bộ số tiền đến tay người nhà Việt trong thời gian sớm nhất.

    Địa chỉ liên hệ với Ban chủ nhiệm:
    Đức Anh - 01656 023 172
    phòng 112 B1 - KTX VietHanitc
    nhokprhoang_b7 thích bài này.
  2. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Tuy thời gian gần đây chúng ta đã phải thực hiện quyên góp để ủng hộ cho bạn Nguyễn Thanh Hải lớp TM02A vì tai nạn giao thông, và dù biết sinh viên chúng ta học xa nhà luôn thiếu thốn mọi thứ nhưng quả thật là trường hợp của bạn Nguyễn Nam Việt trên đây không khỏi khiến chúng ta cảm thấy thương tâm. Có thể các bạn chưa từng bị bệnh suy thân để hiểu rõ nhưng chắc chắc các bạn cũng biết 1 điều rằng, đó phải là một căn bệnh mang lại sự đau đớn từng ngày, từng giờ, nếu không được chữa trị thì hậu quả rất lớn...
    - Nếu bây giờ có thể chúng ta hãy đóng góp, hãy ủng hộ bằng tất cả tấm lòng của mình, bằng tất cả sự nhân ái, cưu mang...theo đúng nghĩa của câu : "Lá lành đùm lá rách, là rách ít đùm lá rách nhiều"...để sau này chúng ta không hề hối hận vì đã bỏ lỡ một dịp để làm việc tốt...dù chỉ nhỏ nhoi.
    - Ngoài việc tự mình ủng hộ, các bạn hãy truyền cho nhau, chia sẻ cho nhau để ai ai cũng biết, ai ai cũng có thể ủng hộ và đóng góp được...mỗi ngày một ít, tích tiểu thành đại, dần dần lúc nào không hay sự ủng hộ và đóng góp của chúng ta sẽ lớn dần lên...

    Hãy góp một chút nhỏ bé sức lực và tấm lòng của bạn !!!

    :smells::smells::smells::smells:

    :smells::smells::smells:
    nhocbanto90 thích bài này.
  3. Offline

    nhocbanto90

    • Friends

    Số bài viết:
    351
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    220
    bingo

    :surrenders:Đúng đấy, nếu chúng ta không thể đóng góp bằng vật chất. Thì cách thể hiện sự quan tâm của bạn chính là đưa thông tin đến những người bạn của bạn trên Y!M; Skype...Có thể mọi người sẽ giúp được thì sao! Hãy thử nhé, bạn không mất gì cả,mà lại mang đến cho Việt và gia đình thêm những tia hy vọng...dù là nhỏ nhoi.:surrenders:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí