Thuê server - Lưu trữ dữ liệu với giải pháp điện toán đám mây

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pmnh4543, 13 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Khi dữ liệu bùng nổ, việc quản lý và bảo vệ dữ liệu hiệu quả là một vấn đề gây đau đầu cho không ít các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Họ cần có một giải pháp có thể giúp họ lưu trữ nhanh chóng và đảm bảo khả năng thâm nhập những dữ liệu quan trọng mọi lúc mọi nơi với mức độ bảo mật cao nhất với chi phí thấp nhất.
    [IMG]
    Máy chủ (server) lưu trữ dữ liệu đơn giản:
    Ở thời điểm này, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu quan tâm và cân nhắc các giải pháp thuê máy chủ, server giá rẻ để lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây để có thể mở rộng và phát triển hệ thống lưu trữ ở quy mô lớn.
    Nhưng thật không phải dễ dàng tìm được một sự lựa chọn đúng đắn… Bài toán khó đặt ra là làm sao tìm được một nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây thích hợp với nhiều kinh nghiệm triển khai thực tiễn tại thị trường Việt Nam cũng như có uy tín và sự cam kết về chất lượng dịch vụ ở tầm thế giới.
    Luôn cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu trực tuyến ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp thuê Server có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin dữ liệu mà vẫn có thể đảm bảo tính bảo mật, an toàn.
    Giải pháp nhiều tiện ích:
    Thuê máy chủ luôn giúp khách hàng có thể lưu và bảo vệ tốt nhất dữ liệu kinh doanh tại chỗ một cách linh hoạt, tự động. Kiểm soát quá trình sao lưu, khôi phục dữ liệu từ xa, hạ thấp rủi ro hoạt động và chi phí.
    Khách hàng cũng có có thể tùy chọn việc triển khai một kế hoạch sao lưu, không phải lo lắng về việc thông tin dữ liệu có thể bị mất do hệ thống máy chủ chủ gặp sự cố, đảm bảo cho hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
    Hiện tại thì có nhiều nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ khách hàng không cần phải “đổ” vốn vào đầu tư ban đầu cho máy chủ hoặc bản quyền phần mềm, tránh được các nguy cơ bị mất hay rò rỉ thông tin khi dùng ổ cứng thông thường trong trường hợp cháy nổ, đột nhập...
    Nhờ những tính năng vượt trội này mà tính liên tục trong quá trình sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ được đảm bảo diễn ra liên tục. Thuê máy chủ tiết kiệm đến hơn 40% chi phí trong việc quản lý dữ liệu so với các phương thức truyền thống.
    Theo mình thấy với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thì hệ thống Server của Nhân hòa được đầu tư bài bản với đội ngũ kỹ thuật quản trị viên trình độ cao chuyên nghiệp năng động luôn luôn sẵn sàng đắp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng trong từng gói dịch vụ Server, vps, vps giá rẻ, đăng kí domain giá rẻ, hosting giá rẻ,.. và thiết kế web chuyên nghiệp luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí