Thảo luận tiếng nhật chuyên ngành xây dựng

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 3 Tháng hai 2015.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    Tiếng nhật bây giờ đã và đang hot, không chỉ riêng một ngành. Ngành xây dựng cũng được đầu tư mạnh mẽ không kém cạnh những ngành khác.
    Nhiều bạn học xây dựng ra cũng có mong muốn làm cho những công ty nhật, hay cũng chỉ là xuất khẩu lao động với bằng kỹ sư.
    Học tiếng nhật xây dựng không phải là trung tâm tiếng nhật, trường dạy tiếng nhật nào cũng đào tạo về tiếng nhật chuyên ngành xây dựng.Trung tâm tiếng nhật SOFL xin giới thiệu cho mọi người khóa tiếng nhật chuyên ngành xây dựng cho các bạn học viên có đam mê với ngành xây dựng, cũng như là đam mê với tiếng nhật.Với chia sẻ của các bạn đã được học qua tiếng nhật xây dựng tại trung tâm:
    Bạn Chanh chia sẻ: “ mình là sinh viên học chuyên ngành xây dựng của đại học xây dựng, mình có đam mê với xây dựng cũng như tiếng nhật.Mình đã theo khóa học tiếng nhật chuyên ngành xây dựng tại trung tâm, mình học được rất nhiều điều về xây dựng, cũng như chia sẻ hay của giáo viên đã từng trải”.Bạn Vui chia sẻ: “ Mình cũng vừa kết thúc kháo học tại trung tâm. Có rất nhiều điều mình muốn chia sẻ. Nhưng mình muốn nói điều duy nhất là các bạn hãy theo đuổi đam mê của mình.Học tiếng nhật tốt, học chuyên ngành tốt”.Rất cảm ơn các bạn đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của các bạn về chuyên ngành và những chia sẻ cảm nghĩ về học tiếng nhật tại trung tâm tiếng nhật SOFL.

    Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng nhật SOFL
    Nguồn tin: hoctiengnhatban.org

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí