Tinh bột nghệ chất lượng đảm bảo

Thảo luận trong 'Quảng Bình' bắt đầu bởi amimediavn2@, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    amimediavn2@

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    CÔNG DỤNG CỦA TINH NGHỆ TRONG CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY LÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐAU BAO TỬ - DẠ DÀY, NHƯNG NGHỆ CÒN CÓ NHIỀU TÁC DỤNG KHÁC MÀ CÓ THỂ CHÚNG TA CHƯA BIẾT ĐẾN.
    SAU ĐÂY MÌNH XIN GIỚI THIỆU MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA TINH BỘT NGHỆ TRONG VIỆC CHỮA BỆNH CŨNG NHƯ LÀM ĐẸP
    Sử dụng Tinh Bột Nghệ đúng cách để phát huy hết tác dụng
    Ðối với các loại bệnh ung thư
    Uống tinh nghệ Curcumin hàng ngày sẽ giúp phòng và chữa các loại bệnh ung thư hiệu quả. Curcumin là chất hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác tính. Chúng giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó, các tế bào lành tính không ảnh hưởng...

    Chữa bệnh viêm khớp
    Tinh Bột Nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê Tinh Bột Nghệ vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    Khi gặp rắc rối với tiêu hoá
    Nghiên cứu cho thấy Tinh Bột Nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. điều trị viêm loét dạ dày , chữa đau dạ dày Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Bột nghệ vàng giúp ngăn ung thư Tuyến Tiền Liệt
    Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

    Bột Tinh Nghệ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch
    Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng uống Tinh Bột Nghệ.

    Ðối với người hút thuốc
    Bằng cách "nạp" vào cơ thể 10- 20gr tinh bột nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

    Giao hàng tận nhà cho quý khách Hà Nội, TPHCM, các tỉnh mua từ 1kg trở lên các quận nội thành ( bán kính 10km) thì được miễn phí phí ship, mua dưới 1kg trở xuống các bạn vui lòng tính thêm phí ship cho mình nhé (10 -20k)
    TINH NGHỆ NGUYÊN CHẤT VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
    Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
    Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
    Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
    Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
    Website: www.tinhbotnghe.vn - FB: www.facebook.com/BotNghe - Email : info@tinhbotnghe.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí