Hỏi đáp Tinh bột nghệ xuất sứ rõ dàng

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi nguyenhong122014, 3 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    nguyenhong122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thoa rượu nghệ gừng: giảm mỡ bụng sau sinh với nghệ và gừng là bí quyết dân gian được lưu truyền từ xa xưa. Sau 3 tháng 10 ngày kiêng cữ, các mẹ hãy bôi hỗn hợp rượu gừng nghệ đã chuẩn bị sẵn trước khi sinh lên, hoặc hòa vào nước ấm tắm sẽ giúp làn da trở nên hồng hào và vòng eo thon gọn trở lại. Lấy 1 kg gừng và 1 kg nghệ rửa sạch, sau đó cạo bỏ lớp vỏ ngoài, giã nát. Cho gừng và nghệ đã giã dập vào 1 hũ thủy tinh, rồi đổ rượu trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Các mẹ có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để rượu gừng nghệ không bị hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Sau 2 tháng rượu gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Lúc này, các mẹ có thể mang ra sử dụng. Dùng rượu gừng massage xoay tròn theo chiều kim đồng hồ vùng bụng khoảng 15 – 20 phút sau khi ăn. Gừng và rượu có tác dụng làm nóng, thúc đẩy nhanh quá trình tan mỡ thừa, còn nghệ có tác dụng dưỡng và làm trắng da. Học các cụ cách hết 'bụng phệ' sau sinh - 1 hỗn hợp rượu gừng nghệ sẽ giúp chị em hết bụng phệ sau sinh.

    Vì vậy tôi muốn chia sẻ một loại sản phẩm mới, một loại sản phẩm nhỏ bé nhưng có sức mạnh to lớn, đã và đang giúp bao người tìm lại vẻ đẹp mặn mà , đằm thắm của mình, giúp bao người lấy lại những cái dạ dày mạnh khỏe, những lá gan không còn phải căng mình ra lọc những chất độc có hại nữa. Đó chính là sản phẩm tinh nghệ vàng của chúng tôi.

    Và cuối cùng một lời khuyên cho tất cả mọi người. đừng quên những buổi tập thể dục vào mỗi sáng và chiều, đừng dùng chất kích thích quá nhiều và bạn không cần dùng tinh bột nghệ của chúng tôi nếu bạn hoàn toàn khỏe mạnh. Sống yêu đời hạnh phúc bên gia đình, người thân là ước mơ giản dị nhưng nó cũng là tất cả đối với tôi. một nhà kinh doanh tinh bột nghệ yêu nghề.

    Trà xanh pha+chanh+tinh bột nghệ: từ trước đến nay mọi người đều biết tác dụng to lớn của trà xanh và nghệ đối với sức khỏe con người, đặc biệt nó cũng có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân và trị nám, tàn nhang.

    Nghệ tươi thực sự khó ăn đối với rất nhiều người. Bột nghệ (tức nghệ rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô rồi nghiền mịn) cũng vẫn khó hấp thụ mà vẫn có thể tồn tại nhiều nguy cơ cho đường tiêu hóa.

    Khách hàng cần mua tinh bột nghệ, tinh nghệ đen, tinh nghệ vàng nguyên chất vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng đến quý khách hàng.



    Công Ty Minh Thành

    Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

    Website: http://tinhbotngheblogsport.com/

    http://tinhbotngheeva.com/

    Điện Thoại: 0978 136 728 và 0972 355 975

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí