Thảo luận Tôi chọn tiếng nhật còn bạn thì sao?

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 13 Tháng hai 2015.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    “Tôi chọn tiếng nhật còn bạn thì sao?” đó là những câu nói tâm sự của một bạn học lớp SC1.94 chia sẻ với trung tâm.
    Khi học tại trung tâm tiếng nhật SOFL nhiều bạn có những chia sẻ rất thẳng thắn về phong cách làm việc của trung tâm, phương pháp giảng viên giảng dạy, cũng như tâm sự về con đường mình sẽ chọn sau này.

    Bạn ĐÔ học lớp SC1.94 chia sẻ với trung tâm: “ Mình học ở đâu cũng vậy rất muốn để lại những ấn tượng tốt cho bạn bè, ấn tượng tốt với giáo viên cũng như trung tâm.Trong quá trình học mình đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm hay , học được nhiều văn hóa nước bạn ( nhật). Học tiếng nhật cũng rất khó bởi vì mình học toàn chữ lating. Hy vọng lớp SC2.94 mình sẽ học được nhiều điều hơn tại trung tâm.Mình chọn tiếng nhật cũng bởi vì đam mê và cũng vì công việc "


    Bạn TIẾN cũng học lớp SC1.94 chia sẻ: “ Trung tâm có rất nhiều ưu đãi lớn học học viên nhất là sinh viên, vừa rồi mình thi cuối kỳ được học bổng thế là miễn cả học phí lớp SC2.94 đối với sinh viên như vậy thì rất hạnh phúc rồi”.

    Trung tâm tiếng nhật SOFL cũng rất mong muốn các bạn có nhiều chia sẻ đúng đắn, thẳng thắn hơn để trung tâm làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ và trách nhiệm của mình.
    Tác giả bài viết: Trung tâm tiếng nhật SOFL
    Nguồn tin: hoctiengnhatban.org

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí