Hỏi đáp Tư vấn tinh nghệ vàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi nguyenhong122014, 13 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    nguyenhong122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cucurmin ngăn ngừa sự phát triển của bệnh tiểu đường. Điều này đã được chứng minh trong một nghiên cứu ở Thái Lan đăng trên tạp chí Diabetes Care, các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng những người sử dụng các viên có chứa cucurmin thì bệnh tiểu đường ít có khả năng phát triển đến giai đoạn 2 hơn là những người không sử dụng. Lý do, nghệ làm giảm đề kháng insulin và ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2. Tuy nhiên, việc sử dụng cucurmin cần được duy trì trong một thời gian dài và thường xuyên bằng cách thêm bột nghệ làm gia vị trong các món ăn hàng ngày, kể cả những người không mắc bệnh tiểu đường.

    Cải thiện viêm khớp dạng thấp. Theo một nghiên cứu của Chandran và Goel tại Trung Tâm Y Tế Nirmala, Kerala. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng chất cucurmin điều trị bệnh viêm khớp an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Điều trị bong gân, sưng: với 1 ít tinh nghệ vàng, vôi và muối, là phương pháp khắc phục việc bong gân, sưng được thực hiện phổ biến và lâu đời ở Ấn Độ.

    Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng. Y học phương tây đã bắt đầu quan tâm đến loại thảo dược này và trong tương lai, nghệ sẽ trở thành nguyên liệu chính trong những sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ.

    Tinh bột nghệ tăng cường miễn dịch – Một trong những thuộc tính quan trọng nhất của thành phần cucurmin là điều trị và tăng cường khả năng miễn dịch.

    Bột nghệ - là một trong những dược phẩm cung cấp khá nhiều loại thuốc trị liệu cho rất nhiều bệnh hiện nay. Không những thế nghệ còn có công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

    Lợi ích từ bột nghệ mang lại là rất lớn cho sức khỏe đặc biệt hơn nữa là sắc đẹp của chị em phụ nữ, Minh Thành mong muốn đem đến cho bạn và gia đình bạn một sản phẩm dược liệu và thực phẩm tốt nhất. hãy mau liên hệ với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi và dịch vụ cung cấp của chúng tôi. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng tinh bột nghệ, tinh nghệ vàng, tinh nghệ đen tốt nhất và mang lại nhiều công dụng nhất cho sức khỏe.



    Công Ty Minh Thành

    Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

    Website: http://tinhbotngheblogsport.com/

    http://tinhbotngheeva.com/

    Điện Thoại: 0978 136 728 và 0972 355 975

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí