Tuấn Tú bất ngờ cưới vợ

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi xzonevn, 8 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    xzonevn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tuấn Tú bất ngờ cưới vợ
    Chàng MC điển trai tìm được ý trung nhân ở tuổi 28. Cả hai đã có một năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời.
    Ca sĩ Phan Anh tự hào cho biết, em dâu của anh là một cô gái thùy mị, đẹp người đẹp nết, nhân viên tập đoàn Dầu khí. Năm 2011, thông qua bạn bè, Tuấn Tú làm quen với cô gái bằng tuổi Thanh Huyền và nhanh chóng bị thần tình yêu hạ gục. “Vợ chồng bằng tuổi, nằm duỗi mà ăn” - Phan Anh cười vui.
    [IMG]
    Tuấn Tú sẽ trở thành người có gia đình vào ngày 8.8.
    Là người khá kín tiếng chuyện tình cảm, Tuấn Tú không muốn tâm sự nhiều trên mặt báo. Ngay cả trong đám hỏi, khi phóng viên hỏi thăm, Tuấn Tú cũng khéo léo từ chối. Ngày hôm qua (6.8), Tuấn Tú và Thanh Huyền đã tổ chức lễ cưới ra mắt nhà gái ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Trưa mai (8.8), cả hai sẽ ra mắt họ hàng, bạn bè chú rể tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.
    Bố Tuấn Tú đang làm tham tán tại Philippines đã về nước từ một tuần trước để chuẩn bị cưới cho con trai. Trong đám cưới, khách mời ngoài bạn bè của bố mẹ bên ngành ngoại giao còn có các diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, người mẫu ở Hà Nội thân thiết với hai anh em Phan Anh - Tuấn Tú.
    Sau khi kết hôn, Tuấn Tú sẽ quay về Bắc để sinh sống và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình chứ không tiếp tục sống ở TP.HCM như thời gian trước.
    Nguồn:
  2. Offline

    kekeke

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    149
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    40
    rảnh quá đó
  3. Offline

    kekeke

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    149
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    40
    rảnh quá đó

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí