Typing Test - Phần mềm luyện gõ Tiếng Việt

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi franklove, 2 Tháng mười 2011.

  1. Offline

    franklove

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Phần lớn các phần mềm luyện gõ bàn phím đều chỉ hỗ trợ Tiếng Anh, và cũng không thể tùy chọn được văn bản muốn luyện gõ. Nhưng Typing Test là một giải pháp hay cho việc luyện gõ Tiếng Việt. Chương trình được viết bởi Phan Thanh Nam. Các bạn có thể download miễn phí tại đây (dung lượng: 213 KB)


    Typing Test hỗ trợ kiểm tra tốc độ đánh máy ngôn ngữ Tiếng Việt của bạn một cách chính xác nhất theo thước đó từ trên phút. Bạn còn có thể chọn cho mình văn bản để test hoặc test bằng văn bản mặc định.


    [IMG]
    Giao diện chính của chương trình


    [IMG]
    Hiển thị kết quả sau khi test thành công


    Lưu ý: Để sử dụng các văn bản để test, bạn phải lưu văn bản đó dưới dạng unicode hoặc UTF-8. Để tạo được văn bản, bạn gõ văn bản bằng chương trình Notepad của Windows sau đó chọn Save, trong hộp thoại Save, mục Encoding bạn chọn một trong hai bảng mã: Unicode hoặc UTF-8 và nhấn lưu. Sau đó mở Typing Test lên vào chọn File -> Open, chọn đến file vừa lưu và bắt đầu test nhé. Chương trình chỉ bắt đầu tính kết quả khi bạn gõ kí tự đầu tiên thôi.



    Để chạy được chương trình, máy phải được cài sẵn .Net Framework 2.0, các bạn có thể download .net framework 2.0 tại đây: http://www.microsoft.com/download/en/details.aspx?id=19


    Chúc các bạn có kết quả cao và ngày càng gõ tốt tiếng Việt hơn nhé!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí