Bài viết [Update] K Lite Codec Pack Full 10.6.2 hỗ trợ nghe nhạc, xem định dạng phim

Thảo luận trong 'Các thủ thuật khác' bắt đầu bởi quangdao2512, 10 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    quangdao2512

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Trình nghe nhạc K-Lite Codec Pack là một tập hợp các bộ lọc DirectShow, VFW / ACM codecs, và các công cụ. Codec và bộ lọc DirectShow cần thiết cho việc mã hóa và giải mã âm thanh và các định dạng video. K-Lite Codec Pack được thiết kế như một giải pháp thân thiện với người sử dụng để chơi tất cả các âm thanh của bạn và các tập tin phim.
    [IMG]
    Phần mềm chơi nhạc K-Lite Codec Pack
    Với K-Lite Codec Pack bạn sẽ có thể chơi tất cả các âm thanh phổ biến và các định dạng video và thậm chí một số định dạng ít phổ biến hơn.
    Trình nghe nhạc K-Lite Codec Pack được thiết kế để trở thành giải pháp tối ưu cho việc xem mọi định dạng phim. Với ứng dụng của K-Lite Codec Pack, người dùng sẽ có thể chơi 99% các định dạng phim tải về từ internet.
    K-Lite Codec Pack có nhiều ưu điểm so với các gói codec khác:

    * K-Lite Codec Pack luôn được cập nhật phiên bản mới nhất cho các codec.
    * K-Lite Codec Pack rất dễ sử dụng và người dùng hoàn toàn có thể tùy biến cấu hình cài đặt, chỉ cài những gì mình muốn.
    * Đã được kiểm tra, do vậy người dùng sẽ không gặp lỗi khi chạy file.
    * Là một gói đầy đủ, bao gồm tất cả những gì bạn cần mỗi khi muốn xem phim.
    K-Lite Codec Pack bao gồm 3 phiên bản:

    * K-Lite Codec Pack Basic chỉ bao gồm các công cụ quan trọng nhất. Bộ công cụ chứa mọi thứ bạn cần để xem những định dạng phổ biến. Bên cạnh đó, K-Lite Codec Pack Basic cũng rất nhỏ gọn.
    * K-Lite Codec Pack Standard bao gồm mọi thứ bạn cần để xem những định dạng hay được sử dụng nhất. Gói công cụ này đủ cho người dùng thông thường sử dụng.
    * K-Lite Codec Pack Full có nhiều codec hơn. Nó còn có hỗ trợ mã hóa cho rất nhiều định dạng. Gói này dành cho người dùng cao cấp hoặc những ai muốn tự mình mã hóa..download lite codec, download k codec tại đường link trên.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí