Vách ngăn vệ sinh compact chất lượng cao số 1 tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Liên thông & định hướng việc làm' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 19 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tại nhiều không gian lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng… Cần tần suất nhiều và số lượng lớn người sử dụng cho khu vực vệ sinh. Giải pháp sử dụng vách ngăn wc là tối ưu bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng cần thiết và tiện ích tối đa cho không gian sử dụng.
    [IMG]
    Tìm hiểu thông tin người tiêu dùng sẽ thấy trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại vách ngăn vệ sinh với mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng khác nhau. Theo đó, người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng chủ yếu là loại vách ngăn vệ sinh Compact và vách ngăn chịu ẩm MFC. Bởi những loại vật liệu này được các nhà nghiên cứu phân tích đánh giá cao đặc tính thân thiện với môi trường, không có tác động ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Hai màu sắc ghi và kem cũng được lựa chọn phổ biến cho những công trình lớn như trung tâm thương mại, cao ốc... Bởi sự phối màu tiện dụng của vách ngăn vệ sinh với hầu hết màu sơn tường và gạch ốp tường. Đồng thời những khu vực đông người sử dụng vệ sinh, màu vách ngăn này sẽ dễ dàng lau chùi và luôn cho cảm giác mới mẻ, sạch sẽ. Những vách ngăn màu sắc họa tiết thường được lựa chọn sử dụng trong các công trình đòi hỏi sự cầu kỳ khắt khe về yếu tố thẩm mỹ như nhà hàng, khách sạn...
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh Compact có đặc tính chịu nước tốt, được sản xuất từ hỗn hợp bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt. Với bề mặt phủ lớp melamine có khả năng chống trầy xước tuyệt đối và siêu bền. Dù bị ngâm hoàn toàn trong nước, vách compact cũng không bị nở hoặc thấm nước, thích hợp với môi trường luôn phải tiếp xúc với nước trong khu vực vệ sinh.
    Chịu ẩm cao là đặc tính nổi trội của vách ngăn MFC. Bề mặt vách ngăn được phủ melamine chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nấm mốc, chống ngấm nước, không bị vi khuẩn ăn bám, chống trầy xước giữ bề mặt tấm luôn sạch sẽ và tươi mới.
    Với những công dụng vách ngăn vệ sinh là chống nước và chịu ẩm cao, hoàn toàn phù hợp với môi trường không gian luôn ẩm ướt như khu vực nhà vệ sinh và đặc biệt là phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở nước ta.

    Trong những không gian sang trọng, mọi chi tiết đều cần sự cầu kỳ, hoàn hảo về góc độ thẩm mỹ thì vách ngăn vệ sinh là một lựa chọn không thể tiện ích hơn.Vách ngăn vệ sinh tạo sự đồng bộ, nhất quán và trang nhã khi phân chia thành nhiều phòng trong khu vực vệ sinh. Vách ngăn giúp tiết kiệm diện tích, thi công đơn giản nhanh gọn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Vì vậy, vách ngăn luôn tạo cho không gian phòng vệ sinh một cảm giác sạch sẽ, mới mẻ và dễ chịu.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí