Hỏi đáp Vách ngăn vệ sinh MFC

Thảo luận trong 'Thủ thuật Office' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 19 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Vách ngăn vệ sinh MFC

    Tấm MFC (Melamine Faced Chipboard) được tạo thành từ những hạt gỗ được ép nén với những hợp chất chống hút ẩm, hai bề mặt được trang trí và bảo vệ bằng lớp Melamin đa dạng về màu sắc và vân gỗ đa dạng sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh MFC đạt thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng cho nhà vệ sinh.



    Với độ dày 18mm tấm MFC dùng làm vách ngăn toilet được đảm bảo độ cứng, bản thân tấm có hợp chất chống hút ẩm nên được dùng làm vách ngăn khu vệ sinh. Với giá thành thấp nên vách vệ sinh sản xuất bằng tấm MFC là sự lựa chọn mang tính kinh tế cao, tiết kiệm chi phí đáng kể so với sản phẩm vach ngan ve sinh compact.



    Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC có khả năng chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nấm mốc và không bị vi khuẩn ăn bám, chống trầy xước giữ bề mặt tấm luôn sạch sẽ và tươi mới. Tấm ván gỗ dày 18 mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cao kể cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Với cấu tạo bền vững, gọn nhẹ, chống cháy, chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả. Hệ thống vách ngăn vệ sinh MFC gỗ chịu ẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, tính thẩm mỹ cao.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí