Văn bằng tốt nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi thao_u'_kt02, 26 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    thao_u'_kt02

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    92
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    0
    Chào tất cả các bạn hiên đang học tập tại trường Cao Đẳng CNTT hữu nghị Việt_Hàn.
    lâu lắm mình mới lại vào forum 2mit của sinh viên chúng ta. hiện nay chuyện văn bằng tốt nghiệp nói chung cho cả trường và nói riêng cho ngành kiến trúc của chúng tôi.
    Như các bạn đã biết hiện nay trên văn bằng tốt nghiệp của khóa I khi ra trường đều mang tên của ngành theo mã ngành khi chúng ta đăng kí vào trường.
    Hầu như trừ 1 số anh chị có bằng giỏi hoặc khá thì còn lại tất cả sinh viên đi làm trái với ngành mà họ được đào tạo. vậy mình hỏi toàn trường là chỉ có ngành kiến trúc mình là ảnh hưởng bởi văn bằng?
    _ Các bạn ở các ngành khác liệu có quan tâm đến điều này? ( nếu có sao các bạn không lên tiếng mà chỉ có tụi mình liên tục 2 năm đề cập thẳng vấn đề lên thầy hiệu trưởng).
    _ Về chuyện ảnh trên phôi bằng thì đã có thông báo chính thức của Thông tư số 21/2009/TT-BGDĐT ngày 12/8/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành mẫu bằng tốt nghiệp CĐ, Thông tư số 22/2009/TT-BGDĐT ngày 12/8/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành mẫu bằng tốt nghiệp ĐH. các bạn có thể xem thông tin.
    _ Về phần chuyên ngành mình nghĩ khi đưa thông tin thanh lập trường thì xin hỏi trên bộ có biết trường ta đào tạo những ngành cụ thể nào hay chỉ ghi 3 ngành ( khoa )
    + CNTTUD
    + Thương mại điện tử
    + Khoa Học Máy Tính.
    để bây giờ khi sinh viên ra trường mang tấm bằng ghi theo ngành chứ không phải chuyên ngành đào tạo.
    Chúng ta biết không phải chỉ trường ta là đào tạo đa ngành, một số trưong như Duy Tân, Bách Khoa... cũng đào tạo đa ngành nhưng phôi bằng của họ có thể ghi chuyên ngành đào tạo còn chúng ta thì không. Vậy những nhà tuyển dụng khi nhìn bằng trường ta và trường khác họ sẽ nói gì? cái này các bạn có thể hỏi anh chị khóa đầu.
    đây là bằng của trường Duy Tân
    [IMG]
    Và đây là phôi bằng trường mình
    [IMG][/IMG]
    Biết là chuyện này Bộ đã ra quyết định, Biết là hiệu trưởng khi vấn đáp trực tiếp cho sinh viên chúng ta đã nói là " thầy đã xin việc thay đổi tên chuyên ngành cho chúng em " nhưng nếu ngay từ đầu khi làm hồ sơ thành lập trường và ngành đào tạo không mắc lỗi thì việc gì sau khi sinh viên lên tiếng thì mới xin thay đổi hoặc bổ sung chuyên ngành.
    Cho mình hỏi vấn đề này Bộ sai hay trường sai mà tất cả sinh viên chúng ta phải chịu ? Các bạn thử cho mình đáp án. Quả thực nếu các bạn nản mà không lên tiếng thì 1 cá nhân không thể làm nên điều này, tất cả các sinh viên đều biết vậy sao các bạn không đoàn kết để tạo tiếng nói cho mình. mình sẽ chờ câu trả lời câu các bạn.
  2. Offline

    Mr.DC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    0
    Thế bạn nói xem đoàn kết ở đây là gì ??? Chẳng lẽ làm như trường ... ở tp HCM kéo cả ra biểu tình ah.
    Mình nghĩ cái này là cả một vấn đề lớn mà sinh viên mình chỉ nói với nhau không thì cũng chả giải quyết được vấn đề gì cả.
    sunboy thích bài này.
  3. Offline

    b-boy_phonui

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    20
    em là sv khóa 4 chưa hiểu hết vấn đề nhưng đầu năm đã được nghe qua và giờ được nghe anh nói em cũng thấy lo lo cho tương lai cua mình.chung ta phải sức thay đổi điều này anh ah
  4. Offline

    minhkaka

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    141
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    0
    liên thông lên típ pác ak.chứa cầm cái bằng đó thì có mở quán NET thôy
  5. Offline

    thao_u'_kt02

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    92
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    0
    không phải ai cũng có điều kiện liên thông, mình không nói là biểu tình. Nếu bạn đủ điểm và điều kiện để liên thông hi vọng bạn cố gắng. Đúng là sinh viên chỉ ngồi đây mà nói không làm được thì đúng là vô ích. Nhưng nếu các bạn an phận chấp nhận tấm văn bằng hiện tại với những người không có khả năng liên thông thì kết quả từ khóa trên là bằng chứng sống tốt nhất. Mong các bạn nghĩ lại.
  6. Offline

    Mr.DC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn nên biết rằng khóa một là khóa đầu tiên của trường ta. Với một trường có 'bề dày lịch sử' như vậy thì làm sao có thể tránh khỏi sai sót được chứ. Chúng ta là những khóa đầu chịu nhiều vất vả. Bây giờ chỉ biết mong sao cho các khóa sau không phải chịu là Ok rùi. Còn như khóa đầu chúng ta thầy hiệu trưởng cũng đã nói là khó mà thay đổi được rồi thì chắc phải làm tới bộ họa chăng còn có thể thay đồi nhưng thiết nghĩ hiệu trưởng đã khó thì liệu chúng ta làm được những gì chứ. Cứ lo học cho xong đi bạn ah!
  7. Offline

    thao_u'_kt02

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    92
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn nói đúng, tất cả các bạn đang mong 1 sự lãnh đạo và đi đúng hướng cho trường chúng ta, nếu giờ các bạn không lên tiếng thì tất cả sẽ trở về số 0. Nói 1 chuyện ngoài lề về chuyện Liên thông đại học trường ta nhé. Khi bộ trưởng bộ CNTT về trường chúng ta, mình có tham gia. trong list chưng trình có 2 mục bị hủy.
    + Phần đối thoại trực tiếp giữa bộ trưởng dành cho giáo viên và sinh viên bị hủy.
    + Bộ trưởng LÊ DOÃN HỢP nói sẽ cho phép trường ta liên thông vào năm 2014 hoặc 2015 nhưng sau thầy hiệu trưởng đính chính lại là đã xin phép trường ta sẽ lên đại học vào 2012 sau khi hoàn thành điều kiện cơ sỏ vật chất. Các bạn nghĩ sao. Là bộ trưởng mà không nắm rõ thông tin thì các bạn nghĩ tất cả những gì thầy Hiệu Trưởng nói có phải là sự thất 100% không?
  8. Offline

    tuyenhoang

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    97
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    40
    Chung ta phải lam cái gì đó để cả thiên hạ biêt?Nhưng làm gì đây..........Khi:@) một tay che cả bầu trời

    HỰC HỰC HỰC HỰC
    Xã hội này còn nhiều cái ?????????????
    Thiên hạ này.........................................

    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
    Sóng gió .....
  9. Offline

    labambinak

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ôi bằng cấp của trường người ta sao rỏ ràng và đầy đủ thông tin thế nhỉ?còn của trường mình kìa nhìn phát chán.Đáng lẽ trường ra đời sau thì phải tân tiến hơn những trường cũ chứ,đàng này .... chán nãn hết mức ....không biết khi nào nhận được bằng rùi đưa cho Sếp ko biết ổng sẽ nói như thế nào đây nữa .... phải nói là bất hạnh bùm bùm bùm
  10. Offline

    dolmen_vn

    • Friends

    Số bài viết:
    99
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    ---xưa " TÂY " sợ " TA ".
    nay " TA" cũng Phải sợ " TA "...
    -- Thưa các cô , các chú lãnh đạo ra " trường " của em...hi vọng nếu em còn đi học sẽ không rơi vào tình trạng này nữa.. chân thành cảm ơn quí thầy , quí cô... hi vọng mấy pạn khóa sau không như vậy nữa...
    CON VUA THÌ ĐƯỘC LÀM VUA
    CON CHÙA Ở SẢI THÌ QUÉT LÁ ĐA
    trungqn1 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí