Thảo luận Vì sao học tiếng anh không hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi dinhtungduong3110, 19 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    dinhtungduong3110

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Tại sao bạn không thể vượt qua kì thì để lấy chứng chỉ tiếng anh loại C của bộ giáo dục.
    Bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh? Say đây chúng tôi xin chia sẻ một vài cách làm thế nào để vượt qua một số trở ngại mà bạn đang gặp trong quá trình học tiếng anh của mình cũng như bày cách cho bạn học chứng chỉ tiếng anh một cách dễ dàng nhất.
    1. "Khả năng ngôn ngữ của tôi không tốt."
    Tiếng Anh của tôi không phải tốt
    Một số người có khả năng học ngoại ngữ rất tốt nhưng một số người còn lại nghĩ rằng họ lại không đủ khả năng trong việc này. Thái độ của họ như vậy sẽ đưa họ đến thất bại.
    Có thể nói, điều quan trọng nhất chính là thái độ của bạn có thực sự muốn học ngoại ngữ hay không. Mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng bạn hoàn toàn có thể học được, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và sự kiên nhẫn, thậm chí là một chiến lược học tập, thói quen, nhận thức, phong cách học tập.
    2. "Tôi rất xấu hổ khi nói tiếng Anh."
    Tôi đã rất xấu hổ khi nói tiếng Anh
    Nếu học mà không sử dụng, bạn sẽ mất nó. Lười biếng và không muốn làm sẽ dẫn đến việc bạn quên đi tất cả mọi thứ bạn đã học được. Đây là một vấn đề mà nhiều người gặp phải. Họ không thực hành thường xuyên và không tạo ra cơ hội để nói chuyện trong các tình huống thực tế.
    3. Vì là" người lớn "nên rất khó để học tiếng Anh."
    Là "người lớn"nên rất khó để học tiếng Anh
    Mặc dù không thể học tiếng Anh như một đứa trẻ, nhưng một người trưởng thành có rất nhiều lợi thế, bởi vì họ nhận thức được quá trình học tập và có thể đưa ra các phương pháp học tập thích hợp.
    4.Thiếu mục đích
    Có rất nhiều người không biết lý do tại sao lại phải học tiếng Anh. Do không chuẩn bị, đến khi cần mới học, họ sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng chán nản, mệt mỏi và mất kiên nhẫn khi họ nhìn thấy quá trình học tập lâu dài, chậm và gặp nhiều khó khăn.
    5. Thiếu trách nhiệm
    Thiếu trách nhiệm khi học tiếng anh
    Nếu bạn có kế hoạch để học tiếng Anh, bạn cần có một định hướng rõ ràng, làm rõ động cơ, sau đó thiết lập kế hoạch và thực hiện nó. Nếu không có một kế hoạch hoàn chỉnh, không dành thời gian để học mỗi ngày, chỉ cần dựa vào bài giảng trên lớp mà không tự thực hành, bạn sẽ dễ dàng quên đi và không thể áp dụng trong thực tế.
    6. Không biết học ở đâu?
    Với các thông tin quảng cáo tràn lan của các trung tâm tiếng anh tổ chức học và thi chứng chứng tiếng anh, bạn trở nên bối rối và không biết nơi nào là phù hợp với mình. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên lưu ý đến phong cách của từng nơi bạn đang quan tâm, thông qua trang web của họ và các thông tin được họ đưa ra. Ngoài ra, gặp gỡ trực tiếp với giảng viên hướng dẫn thông qua một cuộc phỏng vấn hay trò chuyện sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ sở cũng như đội ngũ giáo viên mà bạn sẽ học.
    Vai trò của người đứng đầu các cơ sở đào tạo tiếng anh là rất quan trọng, vì họ là những người có kiến thức tốt và định hướng tốt, họ sẽ tìm thấy người phù hợp để phát triển định hướng của mình. Vì vậy, bạn nên chọn nơi đào tạo có một nhà lãnh đạo tốt về kiến thức, được công nhận trong giới ngoại ngữ. Học những nơi chất lượng, kiến thức của bạn thu lại mới thực sự chất lượng. Bằng C chứng chỉ tiếng anh lúc này là không hề khó so với những gì bạn được học.
    7. Làm thế nào để bạn nhận ra một giáo viên tốt trong một cơ sở tốt
    Dễ thấy nhất là sự tự tin. Nếu giáo viên không tự tin thì làm sao có thể giúp bạn vượt qua sự nhút nhát khi học tiếng Anh?
    Sử dụng thành thạo cách nói và diễn đạt ý tưởng một cách dễ dàng là tiêu chí quan trọng thứ hai. Tất nhiên bạn không hề muốn nói chuyện với người nói tiếng Anh vẫn còn lắp bắp, người dùng từ không rõ ràng hoặc nói một cách máy móc.
    Phát âm: Phát âm phải rõ ràng và dễ hiểu. Bạn không thể đòi hỏi tất cả trong số họ phải nói giọng Anh hoặc giọng Mỹ, nhưng không thể chấp nhận một giáo viên nhầm lẫn giữa phụ âm và nguyên âm, cũng như việc đưa ra một dấu nhấn tùy tiện. Về lâu dài, những giáo viên như vậy sẽ ảnh hưởng đến cách học của bạn cũng như kiến thức về tiếng anh của bạn. Vào thời điểm đó, internet là ở khắp mọi nơi, bạn luôn có thể kiểm tra những gì là chính xác bằng cách tìm từ các nguồn, những người đáng tin cậy.
    Kiến thức của giáo viên: Học ngôn ngữ không phải chỉ là học tập các quy tắc của ngôn ngữ. Mục đích cuối cùng của việc học là để sử dụng trong công việc và cuộc sống. Một giảng viên có kiến thức sâu rộng và liên tục phát triển bản thân để phù hợp với những thay đổi xã hội theo yêu cầu của các cơ sở giảng dạy sẽ giúp bạn áp dụng rất tốt các kỹ năng ngôn ngữ. Một giáo viên ngoại ngữ nhưng bên cạnh đó họ có thể giao tiếp, nói chuyện với bạn về chủ đề âm nhạc, phim ảnh, xã hội ... rõ ràng là tốt hơn một giáo viên đã giảng dạy trong 10 năm với chỉ một cuốn sách sao!
    Chúng tôi nghĩ bạn đã tìm ra được lý do tại sao mình học ngôn ngữ chưa hiệu quả. Hãy tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Anh của mình bằng cách lập ra các mục tiêu, đề ra kế hoạch và chọn đúng nơi mà bạn tin tưởng để học. Từ đó bạn sẽ có những kiến thức cơ bản và chuyên sâu để thi lấy chứng chỉ tiếng anh bằng C hay để dùng kiến thức ngôn ngữ áp dụng trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân của bạn.
    oanhphambelobananas thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí