Thảo luận ViệtHànITC Gửi lời cảm ơn đến các CLB, đội nhóm trong thời gian qua

Thảo luận trong 'Các Club - Hội nhóm' bắt đầu bởi Mr.ChemGio, 1 Tháng một 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    Mr.ChemGio

    • Windows 95

    • Cuộc sống lắm kẻ không biết xấu hổ! Hài hước thật.
    Số bài viết:
    126
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    90
    Anh không thấy gì à?
    Thế cho em hỏi. Anh thấy gì ở diễn đàn http://viethanitc.org
    Chả nhẻ không thấy gì?
  2. Offline

    chip

    • Thành viên sáng lập

    • Chíp sún
    Số bài viết:
    777
    Đã được thích:
    778
    Điểm thành tích:
    560
    ----> mỗi ngày vào những lúc sáng và nghĩ trưa có 3 diễn đàn mà tôi thường ghé thăm trong đó có diễn đàn của bạn. Thật sự điều mà tôi nhận thấy chính là lối đi của diễn đàn của mấy bạn đã không còn đi theo định hướng ban đầu là một diễn đàn CNTT. Thử hỏi một diễn đàn mang trên mình là club IT của trường, 1 ngày có bao nhiêu bài viết ?, trong số bài viết đó có bao nhiêu bài về CNTT ?, bao nhiêu bài là đóng góp cho cộng động mà bạn xây dựng ? Trong những bài CNTT và bài viết đóng góp đó có bao nhiêu bài thực sự gọi là thảo luận? Bao nhiêu bài là tự viết tự xem và tự sửa? Tôi không ý kiến gì về việc diễn đàn CNTT là không được tổ chức sự kiện, với tinh thần tình nguyện của diễn đàn bạn đôi lúc tôi còn ửng hộ nữa ấy chứ. Tuy nhiên điều tôi muốn thấy ở đây chính là hãy có sự đột phá và phát triển để nó xứng đáng với danh nghĩa là một diễn đàn CNTT mà thế hệ trước đây của diễn đàn bạn đã không làm được. Có thể tổ chức những cuộc thi CNTT gây quỹ từ thiện thay vì những chương trình giải trí chẳng hạn,... có rất nhiều cách thể hiện, nhưng thể hiện sao cho nó xứng đáng với tên gọi và danh hiệu của mình mới là quan trọng.


    Note: Hãy xem lời mọi người như là những lời góp ý, thấy hay và hợp lý thì tiến hành sửa đỗi, đừng nên chú ý đến thái độ người trả lời để rồi biến mình thành người bảo thủ.
  3. Offline

    interpol

    • Friends

    • Change
    Số bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    1.462
    Điểm thành tích:
    1.550
    Chương trình Nét Việt hôm vừa qua, Viethanitc đã tham gia và rất thành công trong chương trình đó.
    Còn về nội dung, quản lý,... trong diễn đàn vẫn có đôi điều thiếu xót.
    Và đây là một topic mà CLB Viethanitc gửi lời cảm ơn đến các CLB, lớp khác đã hợp tác và giúp đỡ trong thời gian.
    Interpol sẽ edit lại tiêu đề sao cho hợp lý và đóng topic ngay tại đây Và vấn đề về hoạt động, phương hướng,... vui lòng liên hệ BQT Viethanitc để đóng góp, góp ý hoặc lập một topic khác để thảo luận.
    Thân!
  4. Offline

    etducphong

    • Windows 95

    • Vl BYG =))
    Số bài viết:
    241
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    90
    Các bạn ơi!
    Đây đâu phải là topic để tranh luận về hướng đi của CLB VietHanITC đâu phải không?
    Thật sự, et thấy buồn khi các bạn là sinh viên trong trường mà lại tranh luận một cách thái quá như thế.
    CLB VietHanITC đã tổ chức thành công Lễ hội văn hóa dân gian Nét Việt, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các CLB đội nhóm đã cộng tác với CLB trong chương trình này, các tập thể từ thiện và các thành viên CLB.
    Đây là lần đầu tiên CLB tổ chức được một chương trình có quy mô lớn như thế nên không tránh khỏi những sai sót, có thể là trong suy nghĩ cũng như hành động chưa thống nhất với phương hướng hoạt động. Xin thay mặt toàn thể các thành viên của CLB, xin cảm ơn những ý kiến đóng góp trên của các bạn.
    Mọi thắc mắc và góp ý, xin vui lòng liên lạc trực tiếp đến BQT CLB VietHanITC vào cuộc họp định kì sắp tới của CLB (Được thông báo trên diễn đàn VietHanITC.Org). BQT CLB rất mong được tiếp thu ý kiến từ tất cả các bạn.
    Chúc các bạn online vui vẻ!
    ChIpKut3alt+F4 thích bài này.
  5. Offline

    piglet7602

    • Nữ Tướng

    Số bài viết:
    803
    Đã được thích:
    1.126
    Điểm thành tích:
    900
    Hình như bạn nhầm rồi thì phải!
    Lễ hội văn hóa dân gian Nét Việt là do BCH Đoàn trường dốc sức tổ chức. Chứ bạn dùng từ " CLB VietHanITC đã tổ chức thành công Lễ hội văn hóa dân gian Nét Việt, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các CLB đội nhóm đã cộng tác với CLB trong chương trình này, các tập thể từ thiện và các thành viên CLB......." thì BCH Đoàn Trường mà đọc được thì buồn đấy!
    2mit là diễn đàn sinh viên trường, nên mọi phát ngôn của các bạn đều có hàng 100, hàng 1000 con người theo dõi. Vì thế, tôi mong các bạn lưu ý về những lời nói của chính mình!
    Và đây là diễn đàn sinh viên trường, là nơi giao lưu và chia sẽ với nhau những gì bổ ích cho học tập cũng như cuộc sống, mọi tranh cãi gây hiềm khích, mất đoàn kết sẽ không được khuyến khích. Vì vậy, nếu ai còn tái phạm, tôi sẽ xử lý theo nội quy của diễn đàn!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí