Cùng nhau hâm nóng đại chiến MU - Barca 2011 nào!!!

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi Special One, 25 Tháng năm 2011.

  1. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Hê hê, nếu mà gặp fan phong trào chính hãng thì nãy h chú bị chém tả tơi rồi. Yêu ManU nhưng vẫn rất thích Barca vì thần tượng của ta là Xavi mà. Nhưng đáng tiếc là trận đấu đầu tiên mình xem lại là trận CK C1 ManU vs Bayern năm 1999, vẫn còn nhớ như in 2 phút bù giờ điên rồ của trận đấu ấy. ôi, nhắc đến lại nhớ Ole, hix... Và từ đó, ghiền MU !
  2. Offline

    chimhoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    Sir và mou thật sự khác nhau. Bạn nên cân nhắc thữ có nên để mou cầm Mu hay không.
    Xem real đá với Bar rồi. Bạn có thấy những ức chế của ng` xem bóng đá chứ.
    Nên để Pep cầm Mu hoặc david moy [eveton] hay hary [totenham].
    Đó là ý kiến của mình.
    @thang: Phát biểu quá chuẩn...
    @Anh: Theo ta nghĩ đó sẽ là trận đấu đóng và sẽ kết thúc ở hiệp phụ hoặc pen
  3. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    @chimhoa : Nếu buộc phải chọn HLV trong nước để cầm Manu, mình chỉ nghĩ đến 2 người, thứ 1 : Martin O'Neil của Aston Villa mùa năm ngoái, 2 : là Harry Redknapp của Tot. Thành tích thì khỏi phải bàn, với Aston, HLV Martin đã xây dựng một lối chơi tập thể rất hay, khiến bất kì đội bóng nào cũng phải dè chừng, còn Tot thì nhỉnh hơn với lối đá đẹp mắt từ trc đến h, và thành công nhất của họ phải tính công đầu của Harry Rednapp.
    Còn lí do để mình chọn Mou, thứ nhất, ông là một người có tư duy chiến thuật rất cao, điều đó Sir cũng thừa nhận, đối đầu tay đôi với Sir, ai là người để lại cho MU nhiều cay đắng nhất ? Không tính GS thì chỉ có mỗi Mou. Chuyên môn khỏi bàn cãi nhé. ^^!
    Còn thứ 2 : Về trường phái bóng đá. Khi Porto lên đỉnh Châu âu năm 2004, có ai biết đến họ ?! Ít nhất là những người chưa từng xem giải Vô địch quốc gia BĐN. Và cái j đã làm nên cái cup cho họ ?! Không hẳn là vì may mắn mà chính là vì chiến thuật của HLV Porto khi ấy là Mou. Porto ngày ấy có ai xuất chúng đâu ? Họa chăng chỉ có Quaresma là đá dị một tí thôi. Chính vì trong môi trường C1 và Porto chỉ là 1 ng tí hon trong cái môi trường C1 to lớn ấy, ông mới buộc phải xây dựng cho đội bóng lối đá thực dụng. Nhưng ko ai trách ông cả, vì nếu đá đôi công thì chắc chắn Porto đã bị loại ngay từ vòng bảng rồi. Chắc mọi người vẫn ko quên Hy Lạp và Euro2004 chứ ? Không ai trách những đội bóng nhỏ phải sử dụng lối đá tiêu cực để đăng quang cả. Đó là hiển nhiên.

    Tiếp tục, năm 2004, chỉ vài ngày sau khi Porto vô địch C1, Mou về Chel, khi ấy, cái khái niệm tứ đại gia vẫn chưa ra đời. Ng ta chỉ nói đến Manu, Liv và Ars...Chel chỉ là một đội bóng thuộc tầm ngổ ngáo như Leeds, nhưng trình độ và đẳng cấp vẫn chưa bằng. Nên Mou đã phải áp dụng lối đá mà ông đã xây dựng cho Porto để sử dụng cho Chel, chính điều đó làm nhiều người căm ghét ông (có cả mình ) + thêm phong cách ko giống ai nữa. ^^! Và chính phong cách ấy cũng đã mang lại cho Chel 2 cái chức vô địch PL trong 3 năm ở đây, còn j tuyệt vời hơn.

    Khi ông qua Inter năm 2008 thay Mancini, với thành tích tuyệt vời 1 Scudetto, 1 C1/2 năm. Nhưng ng ta ko còn lối đá thực dụng chỉ khư khư bảo vệ tỉ số như cách mà ông vẫn thương làm ở Porto và Chel, mà thay vào đó là lối đá đẹp mắt hoa mĩ, nhưng không kém phần quyết liệt lì lợm đúng chất Ý, vơi Eto'o,Milito, Pandev, Sneijder...hãy xem Inter đã chơi như thế nào ?. Chỉ khi nào gặp những đội bóng mạnh hơn, ông mới thực hiện chiến thuật đó, điều đó chắc ai suy nghĩ kĩ cũng ko thể trách ông được.

    Và khi về Real, ng ta đã thấy Real chơi phóng khoáng như thế nào, họ đá đẹp và tấn công dồn dập. Nhưng ng ta nhắc nhiều đến Real vì những trận siêu kinh điển với Barca, năm nay có 4 trận siêu kinh điển. 4 trận thì cób 2 trận Barca chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Trận lượt đi Laliga, Barca thắng Real 5-0, thử hỏi nếu là bạn là HLV của Real, bạn có dám cho đội bóng của mình chơi đôi công với Barca ko ? Trong khi, năm nay Barca như lên đồng như vậy ? Mình không thích lối đá của Real khi gặp Barca nhưng rõ ràng họ làm vậy là đúng, Barca quá mạnh, không đá kiểu đấy chắc nát lưới ! Mình không về phe nào cả, nhưng chỉ nói để mọi người biết là vì sao mình chọn Mou mà không phải là HLV khác dẫn dắt MU thôi. ^^! Tùy từng hoàn cảnh của mỗi đội bóng mà Mou áp dụng chiến thuật của mình thôi.
    normal, congthangitvnchimhoa thích bài này.
  4. Offline

    chimhoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    @bogia Tài của Mou thì không phải bàn cãi, ông ấy đi đến đâu thì danh hiệu đến đó. Vấn đề là lối chơi thôi... Bạn không muốn đội bóng có một lối chơi quá toan tính quá thực dụng mà người ta dán nhãn là khoa học. . . Suy cho cùng là người ta chỉ tung hô khi đội bóng có danh hiệu. Bạn xem ở real vẫn lối đá đó nhưng real không hạ bệ được Bar thì cả TG đang tát nước vào người mou đấy thôi.
    --- Điều cuối cùng tới muốn nói chọn Mou Mu sẽ có thêm nhiều danh hiệu nhưng đê trở thành đội bóng thế nào thì đố ai biết được.
    Và đứng ở góc nhìn là khán giả xem bóng đá ... mà tớ là fan Ars thì cậu hiểu tư duy thế nào rồi. Đó là cup có thể đến nhưng tình yêu thì chưa chắc.
    Thank.
    normalbogia9999 thích bài này.
  5. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Mình thích bóng đá đẹp, từ trc đến h chỉ ngưỡng mộ 3 đội. ManU, Barca và AC, Real thua Barca vì có nhiều lí do lắm, mà nếu mình nói ra đây sợ nhiều ng ko phục, mà nói thua ko thì cũng thiếu sót, vẫn thắng một trận CK Copa de Rey. Ở VN thì chỉ biết xem thôi chứ có biết cái j đâu.^^! toàn đi coi bình luận của báo chí cả. Nhìu người cũng ko thích Mou về MU, nhưng đa số mọi fan MU tin rằng, với cách tư duy chiến thuật của Mou MU sẽ có thêm danh hiệu, hơn nữa Mou cũng ko phải non trẻ để hiểu rằng, MU là 1 tượng đài của bóng đá đương đại, và ông sẽ khó có thể áp đặt lên MU lối chơi của Porto và Chel năm xưa. Đồng ý là bây h chưa biết thế nào nhưng ai là fan MU thì đều tin như thế. ^^! Cậu là fan Ars à ? Mình cũng thích lối đá của Ars nhưng thật sự, mình chỉ thất vọng vì Ars bây h không như ngày trc nữa thôi. Cái thời bất bại 40 trận, kinh ! Nhưng chính MU đã chặn đứng cái chuỗi trận bất bại đó. Ars bây h vẫn hay dù ko còn những danh thủ trc kia, nhưng cái họ thiếu là bản lĩnh, sự lì đòn và bền sức trong những cuộc chiến đường trường đầy cam go như PL. Đó là lí do mình chỉ thích chứ ko ngưỡng mộ Ars, ^^! Ở Ars mình khoái mỗi F4 với cả Nasri, như vậy chắc cậu cũng hiểu là mình cũng đam mê bóng đá đẹp rồi chứ. Thế nhưng mà, để Ars trở lại như xưa thì chắc GS phải có nhiều việc đấy, đã 6 năm rồi còn gì...
    chimhoa thích bài này.
  6. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    @chimhoa@bogia: 2 bác bàn luận đọc wá! \m/
  7. Offline

    chimhoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    @bogia hehe. Mình vẫn khẳng định Mu sẽ có danh hiệu dưới thời mou mà. Vấn đề là lối chơi sẽ có sự thay đổi, tích cực hay tiêu cực thì phải chờ xem. Hì hì.
    Còn Arsenal: Mỗi đổi bóng đều có những khoảng thăng trầm khác nhau. Đối với tớ Ars bây giờ rất đáng yêu và mỏng manh, dễ vỡ.
    Ars bây giờ đem lại đủ mọi hĩ nộ ái ố cho Fan. Hix điều này những fan Ars đều cảm nhận được. Tớ thích chính sách bây giờ của Ars hơn không mua sắm và đào tạo trẻ. Nhìn những cầu thủ cùng tuổi mình thi đấu có cảm giác phấn khích thật sự. hehe. Chờ mùa hè có 1 vài thay đổi ở Ars nào!
  8. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Vấn đề của Ars không nằm ở lực lượng mà là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Hàng thủ Ars thì lại chơi quá tệ, thế nên chuyện công làm thủ phá rất hay xảy ra ở Ars.Họ không còn trẻ như cách đây 3,4 năm nữa, nếu ngày đấy họ chơi hay nhưng khi thủng lưới rất dễ bị rối, ng ta cũng có thể thông cảm vì tuổi đời của họ, nhưng thời điểm bây h GS cần phải rèn cho các học trò của mình 1 tâm lý chiến đấu vững vàng hơn, và cái họ cần bây h là một hàng thủ chắc chắn và tinh thần thi đấu của một ông lớn. Khả năng cầm nhịp thì chắc khỏi bàn rồi, đá như Barca thế kia mà. ^^! Ở PL, chỉ thích Ars sau MU, Liv thì ghét vì cái thói ăn trên ngồi trốc, bây h MU vượt mặt rồi. hehe.
    chimhoa thích bài này.
  9. Offline

    ChIpKut3

    • Super Moderator

    • ٩(•̮̮̃•̃)۶̶ K̶̶u̶̶C̶̶h̶̶I̶̶p̶ ٩(•̮̮̃•̃)۶
    Số bài viết:
    851
    Đã được thích:
    832
    Điểm thành tích:
    732
    Chú nào am hiểu bóng đá thì nói không biết thì thôi nín giùm
  10. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Đã bình luận thì phải có nhiều chiều chứ bạn, topic này dành cho ai quan tâm đến trận CK C1 nên mỗi ng đều có cách biểu hiện tình yêu cho đội bóng yêu thích của mình mà. Có nhiều bạn chỉ đơn giản muốn bày tỏ tình yêu đến đội bóng họ yêu thích, với lại làm sao biết được ng ta có am hiểu bóng đá hay không mà lại nói thế hả bạn ?!
  11. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    @Bogia: Anh đúng là mnc của MU!! Những cm của anh rất hay.
    Thực ra ai cũng thích barca cả. >:) vì hãy nhìn những trậnd đấu của bc mà xem. Sự phối đồng đội, khả năng giữ bóng tốt hơn đối phương trong đa số các trận đấu. Sự khôn khéo tinh tế của chú lùn messi. :) có thể lừa qa ba bốn hậu vệ đối phương rồi dứt điểm lạnh lùng.
    Hai hậu vệ cánh công thủ đều đặn nhất là Alves.
    Với hàng thủ của Mu hiện nay cũng khá an tâm.
    Nhưng điều băn khoăn lúc này là Ông già gân sẽ làm gì khi mà lúc này thực lực đang nghiêng hẳn về Bc.
    Đó là đứng trên phương diện công bằng để nói.
    Tuy nhiên MU vẫn là niềm tin bất tận của hàng triệu người. MU Champion!!!!:x
  12. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Nếu là nói theo tình cảm mình dành cho cả 2 đội trong trận CK C1 ngày 29/5 tới đây thì ai vô địch mình cũng vui cả, nhưng cái mà ng hâm mộ của 2 đội nói chung và mỗi Manucian nói riêng mong đợi, đó là 1 trận chung kết mãn nhãn và kết quả cuối cùng sẽ là chiếc cup C1 thứ 4 cho MU, Barca rất mạnh, ai cũng ko thể phủ nhận điều đó, còn MU, họ ko còn CR7, không còn T32, và chắc cũng ko còn Paul Scholes với cú nã đại bác vào lưới Barca ở trận BK C1 2007/2008. Nhưng giờ đây, ở MU, với toàn thể fan MU, dah hiệu vô địch PL lần thứ 19 đủ làm nức lòng bất cứ ng hâm mộ nào yêu quý MU, và nếu MU làm nên chuyện ở trận CK tới đây thì đây sẽ là 1 năm đáng nhớ như năm 1999 vậy. MU nguy hiểm vì lối chơi của họ bây h khó đoán hơn, cộng thêm bản lĩnh của các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, sức trẻ và tài năng của những cầu thủ trẻ, và quan trọng hơn là họ có một bộ não siêu phàm là Sir, không chỉ mình và fan MU tin rằng MU sẽ là kẻ chiến thắng. Tất nhiên, đó chỉ là niềm tin và hy vọng từ phía những fan MU như mình mà thôi. ^^! Nhắc 1 tí về quá khứ, sau khi trận CK tại Rome diễn ra, ng ta đã nói rằng " Giá như Fletcher có mặt ở trận đấu đấy ! ". Cá nhân mình cũng cho là như thế, nếu có Fletcher thì có lẽ tầm hoạt động của Messi đã bị thu hẹp,Carick chưa đủ khả năng đeo bám Messi, và ở trận đấu đấy, ng ta thấy, các cầu thủ MU chỉ chăm lo cho Messi mà quên mất rằng Barca vẫn còn Eto'o. Và 10ph đầu trận là 10ph duy nhất ng ta còn thấy CR7 tung ra cú sút về phía Barca, còn lại là phần của Barca. Nhắc lại để các fan hâm mộ thấy rằng, tại thời điểm trận CK tại Olympico diễn ra, ai là kẻ được đánh giá là trên cơ đối thủ ?! Đó chính là MU, ngày đó, ng ta thấy dáng dấp của kẻ thống trị Châu âu ở MU nhiều hơn là ở Barca, MU hất ngã Ars, Inter... (ko dễ j đánh bại Inter của Mou đâu nhé. ^^! ) những kẻ ngáng đường khó chịu 1 cách thuyết phục, còn Barca lại vấp phải 1 trận đấu đầy chật vật và tranh cãi với Chelsea, nhưng kết quả ra sao mọi ng đều biết, không phải kẻ đc cho là mạnh hơn sẽ chiến thắng. MU đã thua ! Thế nên các fan MU hãy luôn tin rằng, trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Barca mạnh, nhưng ko có nghĩa ko có cửa chiến thắng cho MU ! Once ManU ,Forever ManU !!!!!!!
  13. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    Đột nhiên gần tới trận CK lại văng ra scandal giggs:( hơi lo cho tâm lí của MU. ko bít có thằng nào chơi xỏ ko bít?
  14. Offline

    bogia9999

    • Friends

    Số bài viết:
    593
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    220
    Thế là MU đã là kẻ thua cuộc. Một nỗi buồn khó tả, vì dù sao đã là 1 Manucian, sao ko thể ko buồn khi đội bóng con cưng của mình thua cuộc. Nhưng trận CK C1 năm nay quả là một trận CK tuyệt vời...Barca vẫn vậy, họ cầm bóng và phô diễn những kĩ thuật thượng thừa mà mình có. Còn MU, họ vẫn tỉnh táo vẫn lạnh lùng, nhưng đáng tiếc sự tỉnh táo và lạnh lùng ấy chỉ thể hiện ở trong bàn thắng của R10 và những phút đầu trận đấu, những phút sau dường như họ đã bế tắc và thiếu đi sự chắc chắn, và điều đó đã phải trả giá = 3 bàn thắng. Thật tình mà nói mình ko muốn Carick đá trận này, thay vào đó là Fletcher, dù sao, khả năng đeo bám và đánh chặn của anh vẫn tốt hơn nhiều so với Carick. Nhưng đó là lựa chọn của Sir, và lựa chọn nào cũng phải chịu sự hy sinh. MU đã có một mùa giải thành công tại PL, họ đã dành chiếc cup vô địch lần thứ 19 trong lịch sử. Các Manucian biết ơn họ, thất bại của họ hôm nay, tuy buồn nhưng chắc chắn, các fan hâm mộ sẽ thấy đỡ nuối tiếc hơn vì dù sao, MU cũng đã có danh hiệu vô địch thứ 19, nhiều nhất nước Anh, và hơn nữa, họ đã đi hết con đường C1 với một đội hình mà theo mình nghĩ nó cũng ở loại khá. Trên hết tất cả đó là tình yêu với CLB giàu truyền thống nhất nước Anh. Hãy hướng đến một mùa giải mới với nhiều niềm tin và hy vọng hơn ở đội bóng của mình, những bản hợp đồng giá trị, và hơn cả, MU vẫn có sự chèo lái của 1 chiến lược gia đại tài. Sir Alex ! Các fan hâm mộ luôn bên đội bóng. Lời cuối cùng : "Dành những lời Cảm ơn chân thành nhất và chào tạm biệt Van der Sar, cảm ơn Ryan Giggs và cảm ơn MU ! Once ManU, Forever ManU !!!"

    P/s : Xin chúc mừng Barca, xin chúc mừng những nhà tân vô địch, Barca đã chứng mình rằng, họ vô địch là xứng đáng. Họ rất mạnh, họ có trong đội hình những cầu thủ chất lượng nhất của Bóng đá thế giới với một triết lý bóng đá tuyệt vời. Thế giới ngưỡng mộ họ, và những ai là fan bóng đá chân chính đều nghĩ như vậy ! Cảm ơn cả 2 đội đã cống hiến một trận CK C1 tuyệt vời. Và nếu có thể, chúng ta sẽ còn gặp nhau vào năm sau, ở trận CK ! ^^! Mong là như thế, vì theo mình chỉ có ManU vs Barca mới tạo nên một trận CK tuyệt vời đúng nghĩa!!! Tôi yêu MU và cũng rất thích Barca !
    Người vô cảmSpecial one thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí