Làm rỏ viêc sinh viên nhảy rào

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi cong_ly113, 19 Tháng ba 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    Mr.DC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi nghĩ bạn biết rõ là ai làm mới đúng chứ. Tôi cũng đã nghe một đứa em khóa sau nói là "em không đập em chỉ đứng canh cho mấy đứa nó đập thui" Tôi dám khẳng định với bạn là chính sv của trường mình làm.

    Tôi cũng nhắc lại một lần nữa là cổng phụ thứ 2 (cổng phụ 1 nằm ở gara cũ sau SVD) vẫn mở cho sv đi trước khi tường được xây dựng lại chứ không có chuyện trường cấm học sinh đi cổng phụ. Đó chỉ là cái nguyên nhân để một số sv thiếu ý thức nêu ra để đập tường lấy chổ chui thôi.
  2. Offline

    cong_ly113

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    0
    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:PunctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->[FONT=&quot]Thứ nhất bạn khẳng định chắc chắn là vc đập tường là do sinh viên trường mình làm, và bạn có nghe ("một đứa em khóa sau nói là "em không đập em chỉ đứng canh cho mấy đứa nó đập thui".) Vậy bạn là tòng phạm đó. bao che cho kẻ vi phạm, biết tội phạm nhưng không khai báo.
    Thứ hai: Bạn chắc chắn là cổng phụ thứ 2 vẩn mở chứ, hãy đi thực tế xác định sự thật cho nó chính xác 1 tí bạn nhé, trên thực tế thì hiện nay không có cổng phụ nào mở hết và mổi sáng phải có ít nhất 1 bảo vệ đứng canh việc "nhảy rào"ở cổng phụ.

    [/FONT]<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:PunctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Tôi không bảo rằng việc sinh viên nhảy rào đi học là đúng, tôi cũng không chấp nhận lý do ngủ dậy muộn này nọ của sinh viên để chui rào là hợp lý. Điều tôi muốn nói ở đây là việc có cổng mà không mở cho sinh viên đi mà bắt sinh viên di vòng là bất cập. và tôi cho rằng đó là sự lãng phí (vì cổng không đc sử dụng).Và chính nó là nguyên nhân gây nên những hiệu ứng không tốt.
    Có những ý kiến cho rằng vc đóng cổng là để giữ an ninh cho nhà trường, xin thưa là chỉ vì những đối tượng thanh niên ngổ nghịch mà 1 trường cao đẳng phải đóng cổng thì không đáng. việc an ninh nếu lực lượng bảo vệ nhà trường không quản lý xuể thì có thể nhờ đến lực lượng an ninh khu vực can thiệp chứ ko thể vì một lý do nhỏ vậy mà khóa cổng thì thật sự là không hợp tình ,hợp lý 1 chút nào hết.
  3. Offline

    Mr.DC

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn không đọc kỹ hay là mắt bạn có vấn đề vậy ???
    Tôi đã nói là trước khi xây tường rào thì cổng phụ thứ 2 vẫn được mở. Còn sau khi xây xong thì tôi không biết. Nếu như từ khi xây tường rào mà cổng đóng lại thì chỉ mới là một thời gian khá ngắn (khoảng 1 tháng trở lại đây) như vậy không thể nói là nhà trường đóng cổng không cho học sinh đi được.
  4. Offline

    cong_ly113

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    0
    Tôi nghĩ, người phải xem mắt có vấn đề hay không ở đây là bạn chứ không phải tôi.
    Tôi đả nói :"Vậy thì chúng ta phải chờ xem sau khi công trình xây xong xem có phản ứng tích cực nào không?
    Hy vọng là cổng phụ sẽ được mở để tạo điều kiện cho sinh viên ngoại trú sau trường" .
    Và bạn :"Tôi cũng nhắc lại một lần nữa là cổng phụ thứ 2 (cổng phụ 1 nằm ở gara cũ sau SVD) vẫn mở cho sv đi trước khi tường được xây dựng lại chứ không có chuyện trường cấm học sinh đi cổng phụ."
    Nhưng vấn đề tôi đạt ra là bây giờ, cổng phụ nhà trường đả đóng và bảo vệ nói là cấm đi chứ tôi không nói trước kia.
    Nhìn lại và cho câu trả lời đi, bạn hay tôi phải xem mắt lại đây, bạn thân.
  5. Offline

    hongoctrien

    • Friends

    Số bài viết:
    2.449
    Đã được thích:
    2.464
    Điểm thành tích:
    2.431
    Nhắc lại, đây là diễn đàn trường. Mọi trao đổi đều mang tính tích cực, song nên giữ thái độ bình tĩnh.
  6. Offline

    Cat-IT

    • Windows NT

    Số bài viết:
    261
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    60
    up.. ủng hộ :))
  7. Offline

    normal

    • Windows 98

    Số bài viết:
    444
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    140
    Ý kiến của mình là: mọi ý kiến bây giờ đều là vô nghĩa! Cần xem nhà trường giải quyết và kèm thèm close topic để đảm bảo trật tự 4rum.
    Xin hết!
  8. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    Nhắc nhở: Topic mở ra để nêu chính kiến của sinh viên, vấn đề này tôi đồng ý. Nhưng nếu các thảo luận có xu hướng thiếu tích cực, topic sẽ được close để đảm bảo trật tự diễn đàn.
    Thân !
  9. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    - Leo rào vào bị bắt là sai rồi đấy.
    - Tường đập hay không là chuyện của trường tốn tiền của ai có tốn của bạn bửa cơm nào đâu
    - Rồi tương lai trường ta sẽ hoàn thiện :D
  10. Offline

    boynghichnet

    • Ẩn dật

    Số bài viết:
    552
    Đã được thích:
    623
    Điểm thành tích:
    560
    Tất cả các vấn đề mà các bạn đưa ra thảo luận ở đây về ý kiến cá nhân mình có một số ý kiến sau:
    - Thứ nhất: Việc bảo vệ phải đi tuần mỗi sáng, mỗi chiều khi các bạn đi học là đúng vì một số lý do, hàng rào trường ta đang được xây mới và hoàn thiện ấy vậy mà một số sinh viên lại sẵn sàng đập hẳn một đoạn hàng rào để tiện cho việc đi học. Đây là một hành động sai trái và nói thẳng ra là phá hoại công trình nhà nước, nếu truy ra được những bạn có hành vi này sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, và ở mức nhà trường sẽ là kỷ luật đuổi học.
    - Thứ hai: Đó là ý thức của sinh viên trường chúng ta và nói gần hơn đó chính là ý thức của một bộ phận sinh viên ở trọ sau trường. Nếu như trước giờ các bạn cứ đàng hoàng đi học ở cổng chính thì làm gì có việc chui rào. Nếu các bạn ý thức tốt mỗi sáng thức dậy sớm hơn một tý để đi học thì làm gì có việc đi học trễ để đến nỗi phải chui rào. Các bạn thử xem lại hành vi của mình xem sao: "Chui" là hành động gì? có cổng tại sao lại không đi mà phải "chui"==> Đây là thói quen của các bạn và tại sao các bạn không sữa chữa.
    - Thứ ba: Cổng sau của trường vẫn được mở để sinh viên đi học vào mỗi sáng và mỗi chiều. Việc bắt các sinh viên chui rào đi học có sự tham gia của Thanh Niên Tự Quản và trực tiếp theo tôi thấy thì cửa sau này vẫn mở và các sinh viên đi học bằng cổng này không ai bị bắt, lập biên bản cả.
    - Thứ tư: Việc xây lại hàng rào bê tông thay thế cho hàng rào sắt là bởi vì yêu cầu của công tác an ninh trong trường vì theo thời gian và ảnh hưởng của thời tiết hàng rào sắt trước kia của chúng ta đã hư hại nhiều nơi và khiến một số thanh niên bên ngoài dễ dàng lọt vào khu ký túc xá gây ảnh hưởng đến an ninh của KTX, hiện tượng mất đồ, đánh nhau giữa sinh viên và thanh niên ngoài trường liên tục xãy ra. Vì vậy việc xây lại hàng rào bê tông là hoàn toàn cần thiết. Còn việc trước kia tại sao không xây hàng rào bê tông để bây giờ phải đập đi xây lại, thử hỏi các bạn có tường bê tông nào có thể tồn tại vĩnh viễn được hay không? Có loại vật liệu nào tồn tại vĩnh viễn được với thời gian và khí hậu hay không? Còn bạn nào có ý kiến về vấn đề này có thể trực tiếp đến gặp lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo phòng Công Tác Sinh Viên để đề đạc ý kiến và được giải đáp cụ thể.

    Tóm lại: Các bạn nên xem lại hành vi của mình và việc truy bắt của lực lượng bào vệ là cần thiết để đánh vào thói quen vốn có của các bạn. Sau này một khi hàng rào đã được xây xong xem các bạn làm thế nào để "chui" hay "nhảy rào" để đi học nhanh hơn, khỏi nắng mỗi khi đi học về nữa. Mong các bạn hãy thể hiện mình là một sinh viên tốt, một con người có ý thức để không còn có những hiện tượng này nữa.
    Thân ái!
  11. Offline

    cute91_it

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    0
    May mà bữa vừa oy hok ra trọ.Chứ ko bây h khéo e kug có tên trong ds nhảy rào.
  12. Offline

    AmGian

    • Thành viên sáng lập

    Số bài viết:
    392
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    220
    Ax, lấy lý do là đi cổng sau cho nhanh đỡ mất thời gian hơn đi cổng trước như thế cũng không hợp lý, mất thời gian gì khi mà từ cổng sau ra cổng trước cũng cách có mấy bước chân, các bạn phía sau trường mình mà ở ngoài đà nẵng chắc bỏ học vì lý do đường xa quá, đo coi thử ở ngoài đà nẵng với cạnh trường ở đâu xa hơn, cái này là do thái độ của mỗi người thôi, thử hỏi nhưng bạn gần trường mà đi cổng trước xem, tại sao họ đi được mình không đi được mà phải leo
    Việc tiếp theo sao khi chưa bị bắt về việc leo rào vào trường không ý kiến lên phòng CTSV để được giải đáp và mở cổng cho đi, để khi bị bắt rồi mới lên đòi công lý, trong nội quy của nhà trường có việc cấm trèo rào rồi mà chứ có không đâu mà không chịu ý kiến
    Có thể các bạn rất bức xúc khi bị ghi tên, nhưng hãy coi lại thái độ của chính mình, tối ngủ xem lại coi mình có phải là một người công dân tốt.
    Nhà trường đang trong quá trình hoàn thiện, chứ không phải là đã hoàn thiện rùi, nếu đã quan tâm tới trường như vậy thì hãy đóng góp một cách chân thành cho nhà trường, đảm bảo các bạn sẽ được tuyên dương chứ không phải là nằm trong sổ đỏ đâu
    Có việc nữa, các mấy bác với mấy anh bao vệ không liên quan đến chuyện này, chỉ làm theo ý kiến của nhà trường thôi, nên đừng lôi ra đây với từ "Ông" nghe mất thiện cảm lắm, đáng tuổi anh, cha mình đó.
    :)
    normalinteger thích bài này.
  13. Offline

    chosoi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tiền bạc bên HÀN QUỐC tài trợ mà anh em cứ gào cả lên
  14. Offline

    Gachoai_it

    • Windows NT

    Số bài viết:
    177
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    60
    Các bác đang chém gió hay đang bàn về việc nhảy rào đấy. chủ đề hot đây. Hohohohohoooooooooo
  15. Offline

    jun_alone

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    203
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    40
    đó là tốt hơn với sv ktx chứ tao ở trọ mà đi vòng thì xa vl Kun ak

    Đọc lại tên Topic đi,Sv nhảy rào chứ éo phải chui rào
  16. Offline

    boynghichnet

    • Ẩn dật

    Số bài viết:
    552
    Đã được thích:
    623
    Điểm thành tích:
    560
    Bạn có chắc là nhảy hay không? Có "chui" đàng hoàng đó!
    Đề nghị các bạn ăn nói lịch sự, nếu như tiếp tục trao đổi thảo luận vấn đề này nữa. Còn không xin phép sẽ Close topic!
  17. Offline

    dontneed

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    upppppppppppppppppppp
  18. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    Ừ thì cũng cho mình góp ý
    Công nhận là cũng có phần bất tiện đối với các bạn ở ngoài trường đấy, nhưng mà các bạn phải khắc phục thôi
    Này nhé, như trường mình còn đỡ, như các trường khác như ĐH Bách Khoa, Sư phạm, hay Ngoại Ngữ họ cũng là sinh viên. cũng trọ xung quoanh trường, cũng đi bộ đi học, nhưng sao họ vẫn có thể đi bằng con đường chính là vào cổng trường mà ko là "chui" hay "nhảy" rào như trường mình, trường BK thì rộng ngất trời nhé còn Sư phạm hay Ngoại ngữ hàng rào cũng ngang tầm trường mình lúc trước thôi à. Nằm ở ý thức thôi các bạn à. Cái quan trọng nhất là họ biết được hình thức kỉ luật của trường họ mà biết sợ.

    Thứ hai nữa. K hể trách các bạn sinh viên. Có thể. Hàng rào cứ xây rồi bị đập đổ là do dân chúng sống trong trường đập để phục vụ lợi ích của họ. Như là họ sợ xây tường làm bít lối đi thì dãy trọ của họ sẽ xa trường và ít bạn sinh viên sẽ quan tâm đến. Đúng chứ. Vấn đề này nhà trường cũng nên trao đổi vs bà con xung quoanh tường nhà trường. Đế biết nếu ai gây ra việc đập đổ tường mà có hình thức xử lí thích đáng.

    Giờ có may chăng, làm như tường nhà cải tạo 05-06 của Đà Nẵng, cao 5m, dày 2 tấc, có kẽm gai. Chắc thế mới khỏi đập, khỏi nhảy hay chui qá:-s
    hongoctrien thích bài này.
  19. Offline

    dontneed

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    leo rào là một phong cách rất sinh viên:D
  20. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    Vậy thì chờ đến trưa mai khi nào đi học thì chui qua thử xem phong cách bị kiểm điểm của sinh viên thế nào nhé.
    Hết tinh tướng =;
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí