Thảo luận Clip - 2mit - Ban tổ chức?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi duyphuc, 13 Tháng năm 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    duyphuc

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    12
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    Làm ăn hay ghê nhỉ?
    Một bên là tổ chức ra cuộc thi làm clip, một bên là mở ra cuộc bình chọn cho clip...
    Mấy người thử nghĩ lại hạn chót nộp clip cho mấy người là bao giờ? Rồi thì dời thời gian lại để bình chọn trên diễn đàn...
    Nhưng tính tới thời điểm bây giờ thì cái hạn chót bình chọn kết thúc là bao lâu?
    Hỏi ra thì các bạn toàn biện lí do, nhưng lí do ấy do ai tạo nên? Do chính các bạn thôi!
    Chả nhẽ bên bạn tổ chức cuộc thi chưa có cơ cấu tính điểm cho clip hay sao mà phải nhờ đến các thành viên trong diễn đàn bình chọn? Lí do được đưa ra là "để cho các thành viên được xem kết quả của sinh viên trường mình". :| Nếu thế thì ban tổ chức chỉ yêu cầu mở topic để các thành viên "chiêm ngưỡng" tác phẩm thôi chứ cần gì phải thêm vào mục vote nữa? Tự các mod hiểu là có bao nhiêu thành viên đăng kí mới để bình luận nhảm nhí, spam 3 bài để được bình chọn? Không khách quan là ở đây!
    Rồi sau đó mod yêu cầu lại là những thành viên đăng kí trên 10 ngày và đủ 10 bài mới được bình chọn... Tôi nói thật chứ bạn mod nào tính toán, suy nghĩ như thế này thì thua xa các em cấp 2 ở trên núi (ở mục này thôi, nói thật, ko cần phải xoắn ). Tôi không biết bạn mod đó có "ý đồ" gì không :-s nhưng hạn chót vote còn đến 11 ngày, mà các bạn yêu cầu là thành viên đăng kí "phải trên" 10 ngày mới được vote thì thật là... khó đỡ với các bạn :-" [-X
    Chả nhẽ một đống mod bầu ra đó mà nhìn vào ko thấy "vô lí" ở đó hay sao vậy? hay là chỉ lo tạo nick, và khi vào topic đó kiếm lớp mình ở đâu vote lẹ rồi out ra =.= :-j
    Đọc được ở đâu đó 2mit là diễn đàn kết nối sinh viên tới sinh viên, kết nối sinh viên với đoàn trường gần nhau hơn. Ấy thế mà khi có người hỏi "Kết quả Clip" thế nào thì lại nhận toàn gạch. Các bạn trả lời thiếu thiện cảm quá! Không rảnh hơi đâu mà những sinh viên kia hỏi diễn đàn 2 mít về vụ clip đâu mod à. Nếu rảnh thì họ sẽ hỏi tràn lan 2mit nào là vấn đề ngoại trú, điểm rèn luyện vv... Tôi biết là các bạn không thể chuyển tải hết mong muốn, ý kiến từ các bạn sinh viên lên nhà trường, nhưng ở đây các bạn là người mở ra cuộc bình chọn, là người đứng đầu trong việc clip thì các bạn phải có trách nhiệm mà các bạn làm ra chứ. Chả nhẽ làm xong nó rồi thì các bạn đá nó qua một bên à? :-q
    Còn thầy Lê Phước Cửu Long nữa, thầy cũng hay nhỉ? Vào diễn đàn con "Đoàn TNCS..." em thấy vô số bài viết do thầy viết nên, nghĩ là thầy hay vào 2mit theo dõi chiến sự. Thế mà chẳng nhẽ thầy không thấy các bài viết liên quan đến chuyên môn của thầy à? Chỉ cần một bình luận từ thầy thôi là giải quyết được vấn đề mà. Đừng nói là thầy cũng bận ghê lắm nha ;;) Còn nếu là thầy không thấy các bài viết hỏi đáp đang đợi thầy thì thầy cũng phải nhớ là công việc nào thầy chưa hoàn thành và giải quyết nó chứ... Chả nhẽ thầy cứ ém nhẹm hay là im lặng để các lớp xứng đáng được giải phải chờ đợi à?
    Đã là công việc làm công ăn lương thì tôi nghĩ ai cũng bận cả, công việc chồng công việc, nhưng vấn đề bạn làm sao để giải quyết tốt các công việc của mình, và đặc biệc là nhữg việc mình đã "khởi xướng" nên. Nếu luôn đổ lỗi cho những công việc lớn hơn, thì... hết nói nổi với bạn rồi. Bạn bá đạo quá =))
    Thử đặt mình vào người quản lí, khi mình giao nhiệm vụ cho họ, nhưng cuối cùng họ chẳng hoàn thành vì họ có "mục đích" to hơn thì bạn thấy thế nào?
    Khi thầy Cửu Long giao nhiệm vụ cho chúng em, ví dụ như "Ngày chủ nhật xanh" chẳng hạn, nhưng bận học bài vì mai chúng em phải thi mà ko tham gia được thì thầy thấy thế nào? (Nhiệm vụ chính của chúng em là đi học =.= sinh hoạt đoàn chỉ là "bài múa phụ hoạ" thêm thôi =)) )
    Trên đây là những snghi của riêng tôi, tuy tôi chưa từng vote vụ clip (vì lớp tôi ko nộp clip :D ) nhưng thấy bức xúc của các bạn "có clip" trong quán cfe (và mình cũg bức) nên rảnh rảnh post bài nói chút quan điểm. ;))
    Hãy quan tâm đến những ý chính tôi nói, đừng là con sâu mọt đi bắt lẻ từng câu văn của tôi.
    Bài viết 10p nên những quan điểm tôi nói chưa thật sự rõ, ví dụ chưa thật sự sinh động cần mọi người góp ý thêm...
    Sharing thích bài này.
  2. Offline

    interpol

    • Friends

    • Change
    Số bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    1.462
    Điểm thành tích:
    1.550
    1. Về việc kết quả clip, Bí thư đoàn trường đã trả lời.
    2. Về việc quy định bài viết và số ngày hoạt động để bình chọn...
    Nếu ai cũng có ý thức thì chúng tôi đã không phải ra điều kiện làm gì? Bình chọn lại làm gì? Trong khi ai cũng đòi công bằng, lại lập tài khoản ảo vào bình chọn loạn cả lên. Vậy theo bạn còn công bằng hay không?
    Kẻ được thì cười, kẻ không được thì kêu la....Làm dâu trăm họ, nghe theo lời ai?
    Nếu bạn cảm thấy tổ chức được một chương trình hoản hảo có thể liên hệ với mình.

    Topic được đóng.
    Mọi thắc mắc về quá trình bình chọn có thể liên hệ trực tiếp với mình.
    Thắc mắc về kết quả clip liên hệ đồng chí Bí thư đoàn trường thầy Lê Phước Cửu Long.

    Thân!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí