Đóng góp ý kiến cho hoạt động ngày 26-03

Thảo luận trong 'Thông báo từ Đoàn trường' bắt đầu bởi lpclong, 27 Tháng mười hai 2009.

  1. Offline

    huyen0930

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    82
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    0
    mình có ý kiến thế này///thay vào giải mật thư mấy bạn giải các thuật toán, bài toán lập trình, tìm lỗi sai trong chươngg trình vào trò chơi lớn..vì mình thấy đa số các bạn đều là dân IT>.^^...còn lửa trại thì các bạn nên cố gắng có thêm một đội nhảy lửa khi bắt đầu sẽ vui hơn..^^..đó là mình có ý kiến vậy thôi..chúc các bạn có một 26/3 thật hoành tráng, vui vẻ..^^..
  2. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    nO No! Làm như vầy ko được, như thế các bạn khoá 1, khoá 2 biết chứ còn khoá 3 mới vào biết gì lập trình đâu! Với lại kèm trong chuyện học trong đó thấy ko vui :D
    Theo em chúng ta tổ chức các trò như:
    ----đánh máy ( như năm ngoái )
    ----lắp ráp máy tính ( như năm ngoái )
    ----dịch mật thư
    ----kéo ko, đập om, đi xe đạp chậm...
    ----trường sẻ yêu cầu mỗi lớp đều tập 1 bài múa hát tập thể như nhau-> lớp nào nhãy hay nhất thì đoạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.
    ----theo em còn nên thêm trò chơi chung giữa giảng viên và sinh viên để tình thầy trò gắn kết hơn

    Trường mình khó đốt lữa trại rồi, nếu đốt lữa gì ko có chổ, nếu đốt trên cỏ thì tội lắm !
    congthangitvnnhoa_ptnd thích bài này.
  3. Offline

    nhoa_ptnd

    • V.I.P

    Số bài viết:
    79
    Đã được thích:
    156
    Điểm thành tích:
    140
    Đã có nhiều ý kiến rất hay, nói chung Đoàn trường làm sao tổ chức những hoạt động phong trào, văn nghệ vẫn mang phong cách truyền thống của Đoàn, nhưng vẫn phải biến tấu để phù hợp với sinh viên Việt - Hàn.
    Nhưng theo tớ nghĩ chúng ta nên quay về hoạt động các trò chơi dân gian để cùng nhau ôn lại kỷ niệm là thú vị nhất, bên cạnh đó cũng lồng ghép một số trò mang tính hiện đại.
    Nhất trí với bạn RONALDO, làm sao tổ chức trò chơi hoặc hoạt động nào đó để cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên cùng tham gia.
    congthangitvnRonaldo thích bài này.
  4. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    hihi.

    Theo em nếu kết hợp trò chơi dân gian + giao lưu giữa sinh viên và giáo viên thì chúng ta có thể có 1 số trò như:
    1. đập ôm: mỗi lớp đều có 1 GVCN và 1 bạn (hoặc nhiều bạn) tham gia trò này. Có giáo viên vào thì trò này vui hết biết.
    2. trò chơi dịch mật thư giáo viên cũng có thể tham gia, kéo ko, đi xe đạp chậm ( giáo viên + sinh viên / 1 xe )
    congthangitvn thích bài này.
  5. Offline

    KingOnlinedn91

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    66
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    40
    theo mình thì tổ chức cắm trại tại trường cũng tốt có thể giới thiệu về trường mình nhưng với số lượng sinh viên đông như vậy.Liệu nhà trường có thể phân chia đất cắm trại cho các chi đoàn 1 cách hợp lý được không,nếu cắm trại tại trường thì lấy đất ở đâu để các chi đoàn cắm trại,tuy cắm trại tại trường vừa có thể để mọi người biết thêm về trường mình,dễ quản lý nhưng mong nhà trường coi lại việc sắp xếp cho hợp lý..
    congthangitvn thích bài này.
  6. Offline

    i_love_vh2009

    • Windows NT

    Số bài viết:
    221
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    em thay cam trai la hop ly nhat nhung khoang 2 ngay 2 dem la dc vi neu cam lau thi thi nhat la ton kem zoi lai rat nguy hiem nhieu van de ngoài du tinh co the say ra !
  7. Offline

    bikute_hack

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    0
    Hoat dong 26/3

    Minh hoan toan dong y ve viec to chuc mot hoat dong lon nham choa mung ngay thanh lap Doan TNCS HCM, chac co le to chuc cam trai la hoạt động được nhiều bạn đồng ý. Mình cũng thích tham gia cắm trại lắm. Nhưng có một vấn đề là thời gian tổ chức thế nào và địa điểm, tổ chức ở trường cũng chấp nhận được, nhưng mà vấn đề thời gian cần tính toán kỹ và hợp lý, Vì các bạn khoá 1 đến tháng 4 là đi thực tập và làm đồ án chuẩn bị ra trường. Bởi vậy, mình hy vọng Đoàn trường có thể tổ chức sớm cho các bạn sinh viên khoá 1 có thể tham gia nhiệt tình nhất.
    Thật tình thì các bạn Khoá 1 rất muốn được tham gia hoạt động trại, từ khi nhập học ở trường chưa lần nào được cắm trại, Trung tâm sinh viên thì cũng chẳng được sử dụng bao nhiêu, hy vọng lần này, các bạn khoá 1 sẽ có được một hoạt động vui vẻ, bổ ích và để lại nhiều ký niệm đẹp truớc khi ra trường vào mùa hè này.
    Àh, nhân dịp cho minh hỏi thêm, nghe nói hè này có tổ chức thanh niên tình nguyện, không biết có tổ chức không vậy? Ccas bạn Khoá 1 muốn tham gia có được hay không?
    congthangitvn thích bài này.
  8. Offline

    IME

    • Quy ẩn giang hồ

    Số bài viết:
    219
    Đã được thích:
    196
    Điểm thành tích:
    240
    Được biết ngày 27/3 năm nay có sự kiện Giờ Trái Đất. Năm trước Việt Nam đã từng tổ chức hoạt động này.Nếu cắm trại tổ chức 2 ngày 2 đêm thì mình nghĩ ta có thể đưa sự kiện này vào danh sách hoạt động. Đây là một hoạt động rất thú vị và có ý nghĩa, mọi người đều có thể tham gia,trong khuôn khổ hd này có thể tổ chức rất nhiều trò chơi,hd hấp dẫn khác.:bulb:
    lt_foreverChiefree thích bài này.
  9. Offline

    hahaha123

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    theo tôi thì trường nên tổ chức cắm trại đi. Năm nay khóa 3 ra trường rồi.
    Nếu tổ chức cắm trại thì không nên tổ chức trong sân trường.Nên tìm một địa điểm tốt nhất là ở biển, chẳng hạn nhu cảng tiên sa hay biển non nước. Về vấn đề an ninh thì không phải lo, đoàn trưởng chỉ cần nhờ các chú công an và dân phòng địa phương đến giữ trật tự là được rồi. Còn về thời gian thì phải liên hệ và đặt chỗ thật nhanh, sắp 26/3 thì các trường khác cũng cắm chứ không chỉ riêng trường mình. Tôi nghĩ trường mình không nên làm các hoạt động như năm ngoái rất nhàm và chán thật sự chẳng muốn tham gia tí nào. Về phần quản lý trại sinh thì chủ yếu dựa vào ý thức thôi.

    Theo tôi thì nếu tổ chức trại, ngoài những hoạt động văn nghệ và trò chơi nhỏ ra thì đoàn trường nên tổ chức thêm các cuộc thi tìm hiểu về đoàn, đảng.. Trường thì to mà đã 2 năm rồi chưa tổ chức 1 cái trại. Bùn quá.....
    congthangitvn thích bài này.
  10. Offline

    thichlamgiau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    172
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    0
    mình thấy ý tưởng của IME hay đấy nhưng mà thực hiện thì cũng hơi khó một tí
  11. Offline

    hahaha123

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    tôi không biết người lập topic này ra để tim hiểu hay là để cảnh đây nữa. Gần đến ngày 26/3 rồi mà chăng nghe trường có động tĩnh gì cả. Chẳng lẻ lại rủ nhau lên chơi như năm ngoái sao.

    chắc cái này lập ra để bàn cho vui rồi đâu lại vào đó.
  12. Offline

    super_star_0806

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    271
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    0
    topic này chỉ để đóng góp ý kiến thôi, còn tổ chức gì vào ngày 26/3 là do đoàn trường quyết định mà
  13. Offline

    hahaha123

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    co to chuc dau lay y kien lam gi cho no met ha mod, truong mih thi hieu roi, co lam cai gi ra hon dc dau.to chuc thi to chuc can gi y kien, chang le truong ko co ky nang de to chuc 1 cai hoi trai ah, tui thay cac truong khac co can lay y kien dau ma hoi trai van to chuc van vui thoi. cai chinh la do con nguoi ca
  14. Offline

    hoang_b7

    • Windows Vista

    Số bài viết:
    910
    Đã được thích:
    998
    Điểm thành tích:
    900
    Thứ nhất, làm ơn viết bài có dấu giùm, đọc mỏi mắt lắm. OK hahaha123 ???
    Thứ hai, nếu trường không tổ chức thì sinh viên mình nhiều trò lắm chiêu chẳng lẽ không tự tổ chức đi chơi trong lớp hay bạn bè à ?
    Thứ ba, cái câu mà "truong mih thi hieu roi, co lam cai gi ra hon dc dau". Bạn nên nghĩ lại giùm ! không làm gì ra hồn nhưng cũng cho bạn một nơi để mà học tập đấy.:009:
    Thứ tư, trường mình tôn trọng ý kiến sinh viên nên mới mở cái topic này ra để các bạn sinh viên góp ý, nếu có ý kiến gì hay hoặc sáng tạo, thì sẽ được đưa vào chương trình hội trại.

    Understand ??? :expect:
  15. Offline

    lpclong

    • Bí thư Đoàn Trường

    Số bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1.134
    Điểm thành tích:
    1.000
    Gửi các đồng chí!

    Hiện tại Đoàn trường đã hoàn thành tất cả các nội dung của trại đang trình xin ý kiến của lãnh đạo. Xin cảm ơn những ý kiến đóng góp của nick hahaha123 cho Đoàn trường trong việc tổ chức các hoạt động. Có lẽ bạn là người có rất nhiều kỹ năng công tác đoàn, kỹ năng tổ chức hội trại va rất có năng lực trong công tác tổ chức các hoạt động cho thanh niên. Nếu cảm thấy yêu thích công tác đoàn bạn có thể gặp trực tiếp tôi để đóng góp ý kiến và tham gia vào BTC của Hội trại và các hoạt động của Đoàn trường. Chậm nhất ngày 08/03/2010 sẽ triển khai cụ thể đến các chi đoàn.( Đây là lần đầu tiên trường ta tổ chức Hội trại với qui mô gần 2000 đoàn viên nên công tác chuẩn bị phải được chuẩn bị kỹ càng và phải đảm bảo thành công cho hội trại).
    Chào thân ái

    Cảm ơn ý kiến của bạn rất nhiều. BCH sẽ tiếp thu ý kiên của bạn trong công tác tổ chức hội trại. Có lẽ đoàn viên của trường chúng ta sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Hội trại sau đợt hoạt động này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí