đề phòng trước khi mất điện thoại.

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi vitcon_0110, 17 Tháng một 2010.

  1. Offline

    vitcon_0110

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    0
    các bạn thân mến!
    vừa qua mình bị mất đt.sau đó mình đã làm lại sim,và mình đã tìm lại được đt bị mất.người lấy cắp ko ai khác lại là 1 người bạn khác giới,chơi với nhau cũng hơn 1 năm rồi.mình ko tiện nói ra.các bạn biết vì sao mình lại tìm được đt ko,vì đt mình có chức năng chống trộm,khi đt bị ăn trộm,hoặc lỡ đánh rơi bị người khác lấy luôn, thì người đó sẽ bỏ sim vô máy mình và chức năng chống trộm này sẽ tự động dùng ngay số của người đó nt đến số đt mà mình đã cài sẵn,đề phòng mất cắp.với nội dung thế này"(......số IMEL của máy)ĐT có số IMEI này vừa bị đánh cắp bởi số đt gửi tn này,hãy liên hệ với ông/bà...... ngay lập tức.hiện nay trên thị trường có nhiều loại đt có chức năng này,riêng với máy mình là hãng LG,kiểu KF350.nhưng nếu đt bạn ko có chức năng này thì bạn cũng có thể lên mạng để đăng ký.cũng có thể đăng ký lưu danh bạ luôn trên mạng.còn nếu lỡ mất rồi mà ko có gì để đảm bảo là tìm lại được thì còn 1 cách,hì hì,mình đang định làm thì tìm lại được đt,cách này mình thấy nhiều người làm,và cũng khá hiệu quả(nhưng chỉ dành cho ai bị ăn trộm thôi thì phải).có gì nếu mình giúp được thì gửi tn qua yahoo của mình là được vitbaby_0110,.vì mình cũng ít lên diễn đàn.mình gửi thông báo này để mọi người cảnh giác hơn,vì ai cũng có thể bị mất đt,đừng chủ quan.thân!:y72:
  2. Offline

    piglet7602

    • Nữ Tướng

    Số bài viết:
    803
    Đã được thích:
    1.126
    Điểm thành tích:
    900
    Bạn thân mến! hix.... mình bị mất di động hồi đầu năm.... trong giảng đường....hix....sự tình mất trộm khá phức tạp..... Và mình truy tìm mãi mà cũng ko bik ai đã lấy, cuối cùng ngậm ngùi bỏ lun.
  3. Offline

    NguyenTanBinh

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    130
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Thật tình thì chẳng ai mong muốn sự việc này xảy ra cả. Nhưng chữ đời mà, ai đâu ngờ đc hả bạn..?
    Cảm ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý báu này. Nó thật quý giá đó bạn ah ??
  4. Offline

    longvanbot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    hjhj.......!

    đu'ng ru`i do'a... đie^n thoại SamSung cũng có chức năng này nè..hồi bữa mình cũng dùng loại đt có chế độ này đó.. bảo đảm ai lấy là biết tuốt... k chạy nỗi đâu.. bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc nha.... [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí