Hạnh phúc nhé, người con gái anh yêu!

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Let me lov U, 18 Tháng tư 2011.

  1. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    Em à, vậy là hôm nay anh đã giải đáp đc điều mà anh thắc mắc bấy lâu: Em đã có người yêu.


    Thật sự mà nói, điều này anh đã dự tính trước, anh đã chắc chắn đến gần như tuyệt đối và nghĩ rằng mình sẽ đủ tự tin và dũng khí để đón nhận tin này. Nhưng ko hiểu sao, khi biết đc em đã là bạn gái của ai đó. Anh thật sự ko cầm đc lòng, anh cố buông 1 câu cười đùa với bạn em ( người thông báo cho anh ) để che giấu nỗi đau của anh..nhưng chỉ 1s sau, anh nghẹn lòng đến nỗi nói không ra lời. hụt hẫng, thất vọng, tan vỡ, đau và chán nản..là những gì anh có cho đến lúc này..Anh biết, người như em mà nói rằng ko có người yêu thật hơi hoang đường, dù sao thì, em ko quá xinh đẹp. nhưg như anh đã từng nói với em: Cái đẹp sẽ mất theo thời gian nhưng cái duyên thì ko ai cưỡng nổi. Em có cái duyên như vậy, cái duyên mà khiến cho lần đầu chạm mặt, lần đầu nhìn nhau cũng đủ cho bao người con trai phải si mê. Và có 1 người con trai đến trước anh cũng bị cái duyên con gái của em làm cho con tim thổn thức. Và người đó đã có đc em, đã có đc trái tim của em.


    Em à, dẫu cho em ko phải là người đầu tiên làm anh rung động, vì ở cái tuổi này, ít chi anh cũng biết ngưỡng mộ và thầm thương 1 số ai đó, em ko là người đầu tiên và cũng chưa là người cuối cùng, nhưng với anh, em là mãi mãi trong tim anh. Anh còn nhớ cách đây 6 tháng, anh chợt thấy em trong cái chiều se se lạnh, em đấy, bước đi qua trước mặt anh, nét mặt vui tươi rạng rỡ cho anh cảm thấy âm ấm trong cái lạnh đông về, đôi mắt em, nụ cười em, như in mãi trong tâm trí anh, rồi cho anh ngẩn ngơ nhìn em hòa vào đám đông đang đưa tay thổi chống chọi với cái lạnh..em đấy, đi rồi mà cứ như in vào không gian hình bóng ấy, để anh ngắm ngẩn ngơ như thằng điên, mãi mới chịu về..anh ước thời gian như dừng lại ngay lúc đó. Để anh đc ngắm mãi hình dung, đc thốt lên 1 câu: em của anh, thật xinh.
    Em à, dẫu cho anh ko phải là người em yêu, dẫu cho anh chỉ như là 1 người bạn trong muôn vàn người bạn của em, thì anh. vẫn giữ mãi hình bóng em trong tim, anh sẽ ko lưu giữ trong kỷ niệm, vì anh sợ vô tình xóa đi mỗi khi anh buồn và nhớ em. và anh sẽ giữ mãi nụ cười vô tư, hồn nhiên và khuôn mặt của em, khuôn mặt khiến anh luôn cười thật hạnh phúc, thật tươi mỗi khi đc ngắm, mỗi khi đc chạm mắt vào.



    Em à, nói thật anh cũng ko tự tin khi muốn trở thành người yêu em và người em yêu. Anh ko có hình thức, anh ko giỏi giang, anh ko có những thứ hào hoa như: lịch sự, nghiêm nghị, ăn nói giỏi…hay những thứ mà 1 đứa con trai nên có để ghi điểm với con gái. Anh chỉ có 1 tâm hồn nhỏ dại, 1 trái tim biết khóc và rên rỉ tên em, 1 tinh thần nhiệt huyết luôn có dư, 1 cái gì đó gọi là trách nhiệm vs công việc và với lời nói của chính mình..anh ko có đc những kinh nghiệm về tâm lý con gái hay cách nói chuyện cuốn hút, vì với anh, lần đầu tiên trong đời anh biết yêu 1 người con gái bằng cái nhìn hiện thực, bằng con tim và sự tìm hiểu mà ko qua cái ảo tưởng. ko qua những suy nghĩ bồng bột. ko qua những ý định đùa cợt và “ yêu “ cho biết. Anh chỉ biết yêu em bằng chính con tim này, nhưng dường như sự thật lòng ko là ko đủ, có lẽ anh thiếu sự chân thành phải ko ?


    Em à, anh mong người em yêu sẽ yêu em như chính anh yêu em, để lo lắng cho em mỗi khi trời trở mưa đi học, để lo cho em mỗi khi em thức khuya để học, để tạo cho em đc 1 niềm vui trong lúc em chán nản nhất, và điều cần nhất là người đó thật lòng như chính em. Giờ đây, anh chỉ biết chúc em vậy thôi, anh sẽ cầu trời che chở em, vì dù sao, em đang hạnh phúc trong tình yêu em chọn thì hãy đùm bọc để nó đừng tan vỡ, đừng để nỗi buồn tìm đến em..


    Anh sẽ cố cầm lòng để ko phải khóc mỗi đêm, anh là con trai mà, phải mạnh mẽ chứ, anh sẽ ko để tim anh rên rỉ mỗi khi nhìn lại ảnh em, nhìn lại tấm ảnh mà anh với em chụp chung, anh sẽ giữ hình bóng em vào nơi cao nhất của con tim, để anh chỉ khóc đc mỗi khi nhớ em quá nhiều.


    Anh sẽ vẫn cư xử như trước đây với em, vẫn cười khi gặp em nhưng là nụ cười của 1 người bạn, nụ cười của 1 người luôn âm thầm bảo vệ em trên con đường hạnh phúc của em. Anh sẽ đứng xa xa, sẽ tìm hạnh phúc nhỏ nhoi của anh trong hạnh phúc của em. Vì với anh, chỉ cần đc thấy em cười là đủ rồi cơ mà. Và hơn nữa, nơi cuối con đg hp ấy, sẽ mãi có sự hiện diện của anh, để có thể, là người chúc em hp, hoặc là người chia sẻ nỗi buồn với em, hoặc là người sẽ yêu em như lúc đầu nếu tình yêu em tan vỡ..


    Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với người con gái anh yêu. Giờ anh sẽ trở về cuộc sống của chính anh: Game - Web - Chơi - Học - Tình nguyện!
  2. Offline

    takechij

    • Windows 98

    • Try so hard
    Số bài viết:
    386
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    140
    free trym quá :|
    nhưng mừ cũng share cùng bạn ;))
    Let me lov U thích bài này.
  3. Offline

    nho_lovely

    • <font color="yellow" SIZE="2"><span style="backgro

    Số bài viết:
    93
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    0
    cảm động vì tình yêu của bạn
    colongchong_285Let me lov U thích bài này.
  4. Offline

    colongchong_285

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    212
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    40
    Mình củng đang buồn................! Gặp người đó....gọi......chỉ có những cái bước đi thật nhanh.
    Let me lov U thích bài này.
  5. Offline

    bencclt03b

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    85
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    40
    thank bạn! hay và cảm động có lẽ mình đây cũng đã từng trải qua càm giác đó, khi đọc qua và nghĩ lại, chỉ hai chữ "nghẹn lòng" nhưng mình đã không làm được giống bạn, thật buồn.
    Let me lov U thích bài này.
  6. Offline

    voidmain.pk

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    Người ta nói hp nhất là lúc khi chúc người mình y hp nhưng mấy ai làm dc như thế chứ:(
    Let me lov U thích bài này.
  7. Offline

    rocklotus

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    0
    anh ơi, bài viết hay quá, cảm động nữa. Thanks anh, đợi chờ một điều gì mới sẽ đến anh nhé !
    Let me lov U thích bài này.
  8. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    @ takechij: Hic, cái thằng, Hải đây mi..bữa chừ ở tầng trên mà ko thấy con bé zô phòng ta chơi hả. trời đánh mi đi.
    @ nho_lovely: Hic, tks..huhu..
    @ colongchong_285: Mình sẽ ko như bạn, mình sẽ đi chầm chậm, đi sau lưng, để đc dõi theo con đg cô ấy đi, để biết cô ấy như thế nào trong t.y của cô ấy. Mình muốn biết cô ấy hạnh phúc hay ko. Lướt qua chỉ để tối lại, nằm suy nghĩ, rồi lại nhớ nhung chật vật với nỗi đau, ko phải là liệu pháp tốt đâu.
    @ bencclt03b: Hi, mỗi người có suy nghĩ khác nhau, mình nói vậy chứ chưa chắc đc vậy, mình còn nhỏ, suy nghĩ bồng bột, chỉ là tình yêu mình dành hơi lớn, nên nó khắc chế đc suy nghĩ tuổi trẻ..
    @ voidman.tk: mình làm đc đấy, nhưng từ hwa đến giờ ko buồn ăn :((..huhu..ước gì cả đời ko bao giờ phải chúc như thế..
    @ rocklotus: anh ko mong điều gì mới đâu, anh mong anh sống trong quá khứ: sáng game, trưa ăn, chiều game, tối ăn, khuya game, gần sáng ngủ , sáng game.....như vậy có lẽ cuộc sống anh đơn giản hơn em à, lần đầu tiên anh bị lụy vì thứ tình cảm vô hình này..huhu..ước gì anh là anh của nửa năm trước đây..hic..


    Anh có cao cả quá ko nhỉ ?. 1 số người nói anh biết hi sinh vì người mình yêu đấy, có tính cao cả đấy, nhưng anh nào mong thế, anh muốn là 1 người bình thường, có 1 tình yêu bình thường bên em mà thôi. Nhưng làm sao để anh có được điều đó nhỉ, chắc có lẽ chỉ khi anh mơ, anh mới đc vậy, vậy thì anh sẽ ko bao giờ thức giấc để anh mãi có em, dù chỉ là. trong giấc mơ.

  9. Offline

    kyuty Nguyễn

    • Windows NT

    Số bài viết:
    48
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    người con gái nào mà may mắn zậy nhỉ :D
    Let me lov UKunMinzi thích bài này.
  10. Offline

    kienkon

    • Windows NT

    Số bài viết:
    218
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    60
    xl anh!
    e cũng đã nghĩ nhìu khi mà k bit co nên nói cho anh bit hay không?nhưng trước sau j a cũng nên bit,e sợ anh buồn lắm
    sư huynh ak,cố lên.Rồi mọi cũng sẽ qua a ạ.A đừng cứ như thế nhé!k thì e lại cảm thấy mình là có lỗi....................nhìu lắm!
    KunMinziLet me lov U thích bài này.
  11. Offline

    kuga

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    22
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    40
    cảm động cho bạn mềnh quá ,nhưg cuộc sống là thế mà, có ai đoán trước đc chử ngờ hả, hãy "vứt bỏ" cái quá khứ đó đi,ở đây nó chỉ mang ý nghĩa là mình đừng có đau buồn mãi thế, hãy sống vì ngày mai, sống vì lí tưởng của bạn. khi bạn vui,hạnh phúc thì "nửa kia "mà bạn đã đánh mất cũng sẽ vui, sẽ hạnh phúc vì chỉ đơn giản người ta không mún bạn mãi đau khổ và buồn tủi vì những chuyện đã qua,còn như thế nửa đôi khi ngừơi con gái kia nghỉ tại mình mà giờ "let me lov u" ra nông nổi kia đó .bắt đầu lại đi...
    coldLet me lov U thích bài này.
  12. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    Hi, nói chung là, mọi việc bình thường trở lại rồi, ta đã quay về c.sống của chính ta. mặc dù gượng gạo..nhưng vết thương sẽ sớm lành.

    Cố lên nào, hải ơi :).
  13. Offline

    KENJIRO

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    50
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    0
    "yêu là cầu mong cho em được hạnh phúc, là dzui khi em dzui, khóc khi thấy ai đó làm em đau......và lun cầu chúc cho em được hạnh phúc bên người em yêu :((" - đó chỉ là lời nói suông của những người ko tự tin và không dám yêu hết mình, tại sao mình ko la người làm em dzui, cho em hạnh phúc, chia sẽ cùng em những nỗi bùn mà lại hi vọng 1thènn nao đó sẽ làm cho e chứ???Đùng ngồi đó, hãy đến bên em, lam 1ngườii bạn thật thân của em, quan tâm e nhiều hơn, rôi` bạn sẽ thấy mình được những gì (kinh nghiệm của mình :D)
    Let me lov U thích bài này.
  14. Offline

    tranglee

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    cảm động thật
    Let me lov U thích bài này.
  15. Offline

    o0_meomymy_0o

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    102
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    0
    thời gian sẽ làm tát cả là số không.cố lên nhá
  16. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Tình đẹp là tình buồn, nhiều lúc nghĩ về tình yêu mà có nhiều thứ mà đôi khi chúng ta không thể hiểu nổi, ko biết làm thế nào để có, để cho để nhận, để yêu thương và chia sẻ,
    Yêu là cho đi mà nhiều lúc ta chả cần nhận lại đc gì, yêu là luôn nhìn thấy người mình yêu mỉm cười và sống tốt... yêu là những lúc đi lấp ló ở đằng sau lưng mà ko bao giờ người đó biết, yêu là có những lúc cười một mình mà ko biết tại vì sao, Yêu là những tin nhắn vu vơ, những lời nói lập lờ lắp bắp, những cảm giác thật tuyệt vời khi đứng trước người mình yêu.
    Tình ko đến Hỏi trời tại vì sao?
    Tại duyên số, tại anh hay tại em?
    Tại vì sao anh không còn cố gắng!
    Tại anh biết trái tim đó ko thuộc về anh!
    Khi em nói anh à em ko thể!
    Thì trái tim a lúc đó rả rời!
    Cố gắng bước để cho em yên dạ!
    Nào biết đâu nước mắt chảy trong lòng...!
    ----------------------------------------------
    Tớ hiểu tâm trag của bạn. Nhưng bạn à cuộc đời luôn mag lợi cho bạn nhiều điều thú vị, và biết đâu đc một ngày nào đó 2 bạn sẽ là của nhau....
    Chúc bạn vui vẻ!
    kienkonLet me lov U thích bài này.
  17. Offline

    meoden

    • Windows 2000

    Số bài viết:
    913
    Đã được thích:
    345
    Điểm thành tích:
    350
    cảm xúc khi yêu thật khó tả..còn cảm giác khi mất đi ng yêu thì..ko thể tả nổi!! cô gái đó hạnh phúc thật!!
    Let me lov U thích bài này.
  18. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    @ KENJIRO: bạn có nghĩ, khi trái tim ai đó đã có chủ, thì làm như bạn, khác nào đang phá vỡ hạnh phúc của người ta, dẫu cho có thể, mình sẽ làm đc nhiều hơn người con trai đấy làm, nhưng như thế, dù ít dù nhiều, cũng vô tình làm khổ chính người mình yêu. Đâu có lý do nào biện minh cho cái đó đc. Ừ thì mình ko tự tin, đúng. mình ko yêu hết mình, đúng. Vì nếu làm như bạn nói thì có lẽ, mình sẽ là tội nhân thiên cổ.
    @ tranglee: Cảm ơn bạn!
    @ o0_meomymy_0o: Mình muốn luôn là con số hạnh phúc, ko cần là cho mình, chỉ cần cho người ấy là đủ. Số ko có nghĩa mình đang tự vứt bỏ đi tình cảm của mình đã có. Và cố dối lòng: Hết yêu!. Dù sao cũng cảm ơn lời động viên của bạn.
    @ Special One: Cảm ơn những lời động viên và chia sẻ của bạn. Đọc qua cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều rồi! Tình yêu như bạn nói thật giống Shakespeace quá. Ko may là mình ko đc như bạn nói.
    @ meoden: mình chưa từng có thì làm sao mất, chư từng nói yêu sao gọi là người yêu. Hic. nhưng mà kỳ vọng 6 tháng, ko mạnh dạn nên ra cơ sự này, lỗi tại mình. Hoặc ông trời ko se duyên mà thôi. Đành vậy. Ko buông xuôi nhưng sẽ ko níu kéo trong hư hão.
    Special one thích bài này.
  19. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    Cố lên bạn thân yêu!
    Ko gì là ko thể cả
    bạn ơi! ,,, giờ mình cũng như bạn mất rồi... ko biết kết quả sẽ tn đây.......
    Let me lov U thích bài này.
  20. Offline

    Let me lov U

    • Windows 95

    Số bài viết:
    248
    Đã được thích:
    109
    Điểm thành tích:
    90
    Chúc may mắn..ở cô gái khác thôi bạn à :) Mình đang cố quên đi những gì là ngọt ngào trong tưởng tượng để đi về thực tại: Ta sống vì gđ và người ta yêu! cứ thử cho đã khoan cần nhận, để xem cuộc sống công bằng đến đâu.
    Cả 2 cùng cố gắng nhé! :) Good luck for us..
    Special one thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí