Lại một đêm nhớ em!

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi KeN™_, 13 Tháng năm 2011.

  1. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    Lại một đêm nữa, một đêm anh thức trắng để nghĩ về em, về chúng ta, về những gì đang, đã và sẽ xảy ra với anh và em. Anh cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình tại sao lại như thế này nữa. Có thể do anh yếu đuối nên mới thế này, hay do anh quá đề cao sĩ diện của bản thân? Lúc này anh cũng không thể trả lời được câu hỏi ấy nữa, chỉ có Trời mới biết tại sao!

    [IMG]
    Hôm nay là 1 ngày nắng đẹp, có gió nhẹ và 1 chút mây mỏng. Mùa hè đã tới rồi. Và mừa thu cũng sắp tới rồi, khi mà mùa hè đi qua. Anh chợt nhớ, cũng đã qua cái ngày mà anh chết đứng con tim khi nhìn thấy em. Ngày đó cách đây đúng 303 ngày. Cái ngày mà anh đã không thể quên trong suốt thời gian chúng ta quen biết và có tình cảm với nhau. Và anh nghĩ rằng có lẽ... mà không, anh khẳng định rằng chắc chắn anh sẽ chẳng thể nào quên được cái ngày vui sướng nhất đó đâu, cho dù là bao lâu đi nữa.
    Nếu em cho rằng anh nói nối em, thì em hãy hỏi những ai đọc được những dòng tâm sự này của anh. Hình dung trong một chiều thu nắng nhẹ, gió thoáng đưa cùng những bóng mây gợn nhẹ trên bầu trời xanh. Nơi anh ngồi là trước một không gian của những gợn sóng lăn tăn nối nhau vào bờ, những chiếc lá vàng đua nhau bay lượn và thả mình xuống làn nước trong veo của mùa thu. Trong tâm trạng của kẻ lang thang, tìm cho mình một nơi yên tĩnh để gặm nhấm thời gian, anh chẳng thể biết rằng bóng hồng lướt qua lại có thể hút hồn anh ngay từ ánh mắt đầu tiên nếu như cơn gió _ anh nghĩ là do Thượng Đế đã tạo ra, làm cho chiếc nón rộng vành xinh xắn của em bay về phía anh. và may mắn thay cho một kẻ ngu ngốc như anh khi đã vô tình bắt lấy được chiếc nón ấy _ sợi dây tình duyên của đôi ta. Và thực sự tới lúc đó, con tim anh mới như chợt bừng tỉnh sau một giấc mơ dài tưởng chừng bất tận, u mê và không có ánh sáng của lối thoát. Và lúc đó, em như một vị cứu tinh của cuộc đời anh ... à không, chính xác em phải là một thiên thần mới đúng! Trước con mắt trần thế của anh, em hiện ra ở đó với một dáng vẻ mảnh mai, một là da trắng với chiếc váy màu xanh nhạt, mái tóc dài với những lọn tóc đưa theo làn gió mùa thu, đôi môi hồng nhỏ xinh cùng đôi mắt tròn đáng yêu tới mức như làm con tim anh muốn ngừng đập trong khoảnh khắc anh bắt gặp ánh mắt mê hồn ấy. Nhiều lúc anh đã nói với em rằng chắc chắn Thượng Đế là kẻ ngu ngốc nhất, ngu ngốc hơn cả anh khi đã đánh mất một thiên thần như em! Và anh cũng sẽ phát điên lên mất nếu như anh... để mất em.
    ...và anh cũng phát điên lên mất nếu anh để mất em... Anh vẫn còn nhớ câu nói ấy_ câu nói anh đã nói với em khi chúng ta cùng nhau tổ chức lần sinh nhật thứ 20 của anh nhưng lại là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên theo đúng nghĩa của nó với anh, anh đã nói câu nói đó và ôm em trong vòng tay của anh, lắng nghe hơi thở của em, nhịp đập từ trái tim của em và chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu. Em cũng đã nói sẽ không thể sống nếu thiếu anh, dù chỉ là xa nhau một ngày. Vậy mà trước mắt chúng ta giờ đây là những chuyện hoàn toàn trái ngược với những ký ức ấy, những sự việc mà ngay chính anh cũng chẳng hiểu nổi tại sao chúng lại chen ngang vào cuộc sống đang tươi đẹp của anh và em. Và cho đến bây giờ anh chợt đau đớn nhớ tới câu nói của De Gurardin :" Tình yêu chỉ sống được trong đau khổ, chỉ sống trong hạnh phúc thì tình yêu sẽ chết non". Và anh nhớ lại, hình như trong ký ức tình yêu của chúng mình, anh và em, chúng ta chưa bao giờ cãi nhau quá 1 tiếng đồng hồ. Và anh luôn là người nhường nhịn e, để không làm em phải đau khổ hay buồn vì anh. Em thường nói chúng ta không hiểu nhau, vì thế mà chúng ta bất đông quan điểm? Phải chăng đó là điều khiến cho chúng ta càng ngày càng xa nhau? Anh không phải là một con người tinh tế, anh cũng không đủ thông minh để hiểu hết được những suy nghĩ, tâm tư của con gái. Có lẽ em cần một sự thay đổi ở anh, để chúng ta hiểu nhau hơn và để xóa bỏ những rào cản còn lại giữa chúng ta? Anh cũng không biết phải làm thế nào nữa. Có lẽ chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa, vì em và anh, chúng ta đã không còn bên nhau như lúc xưa nữa rồi. Em ... anh nhớ em!

    [IMG]
    Đêm nay có mưa! Cơn mưa giông đầu hè! Không khí mát mẻ, hương thơm cỏ cây dìu dịu theo làn gió nhẹ thoảng tới làm anh nhớ lại những ngày mình còn bên nhau, cùng nhau đi dạo mỗi khi anh buồn và mỗi khi em vui. Nghĩ lại cũng thật thú vị. Cảm giác khi chưa quen biết em với khi chúng ta đã thành một đôi thật khác xa với suy nghĩ trong anh. So với những gì tưởng tượng khi gặp em lần đầu, anh đâu biết rằng em là một cô bé tinh nghịc, vui vẻ nhưng cũng rất tâm trạng. Em đã đưa ra một quy định là chúng mình sẽ đi dạo cùng với nhau mỗi khi anh có chuyện buồn tâm sự với em và mỗi khi em có chuyện vui cần chia sẻ với anh. Anh nhận lời vì anh không muốn em phải giữ lại những buồn phiền trong lòng. Anh nhớ những khi 2 đứa mình cùng dạo bước dưới ánh trăng mờ nhạt của buổi tối mùa đông để cùng gặm nhấm những nỗi lòng của anh, khi đó em nắm tay anh thật chặt, cố bước những bước nhẹ và dài theo chân anh và không nói gì bởi em biết anh ít nói, nhất là khi anh buồn. Hay những khi em chạy nhảy tung tăng dưới ánh trăng sáng những đêm hè để thể hiện niềm vui khi đạt được một mục tiêu nào đó. Anh bước chậm theo những bước nhảy của em và cùng cười với em. Đó thực sự là những phút giây anh cảm nhận được thế là là tình yêu, thế nào là cảm giác hạnh phúc. Và anh cảm ơn em về những gì em đã mang lại cho anh, những thứ mà anh kiếm tìm cả cuộc đời cũng không thể thấy được. Thêm một lần anh lại xin được nói lời cảm ơn em_ thiên thần!

    [IMG]
    Bây giờ đã là gần 5 giờ 35 phút ngày 13 và hôm nay là thứ 6. Anh không biết "thứ 6 ngày 13" liệu có phải là một dấu mốc đẹp cho một sự kết thúc hay không, hay đơn thuần chỉ là một ngày xui xẻo nhất trong năm? Thế nhưng anh biết rằng, hôm nay chúng ta đã thực sự không còn liên quan tới nhau nữa dù chỉ là một chút xíu thôi. Thực sự trong lòng anh không bao giờ mong muốn lại có ngày này, giây phút này, khoảnh khắc 2 đứa mình chia đôi con đường để không còn phải vướng bận nhau nữa. Những gì về cuộc sống, về tình yêu rồi sẽ chỉ là những áng mây trôi trên trời về nơi xa xôi. Em chắc còn nhớ, có một lần em đã hỏi anh về tình yêu khi chúng mình ngồi uống nước trong quán Cafe - Hoa sữa không? Em hỏi anh rằng anh có yêu em nhiều không và nhiều như thế nào và rồi em tròn mắt nhìn anh mong chờ một câu trả lời thật thú vị. Và anh đã cho em một niềm vui trong suốt ngày hôm đó chải với một câu trả lời. Những kỷ niệm ấy anh tưởng chừng như vẫn còn đây, vẫn còn tươi mới và vẹn nguyên như mới ngày hôm qua. Vậy mà hôm nay tất cả đã không còn là gì nữa rồi, tất cả đã chỉ còn là quá khứ, dĩ vãng và ... là những chiếc lá vàng rơi theo gió...

    [IMG]
    Đêm dài mà sao đời người lại ngắn như vậy? Có khi nào con người ta có thể biết trước được ngày mai sẽ ra sao không? Tương lai thật khiến cho con người ta phải suy nghĩ rất nhiều. Anh cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Anh nhận ra một điều, mọi thứ rất đơn giản, chỉ có đầu óc của con người phức tạp hóa mọi chuyện lên mà thôi. Tạo hóa ban cho ta nhiều thứ và cũng lấy đi của ta nhiều thứ. Chúng đều quan trọng và đáng giá. Nhưng bài học nào đều cũng có cái giá của nó, nhất là bài học về cuộc sống, về tình yêu. Anh yêu em nhưng anh không thể giữ em ở lại bên anh, vì thế anh cũng không có lý do gì để oán trách số phận hay oán trách ai hết. Anh chỉ còn biết một điều, đó là cầu chúc cho em được hanh phúc và bình yên. Anh cũng sẽ sống như trước kia, như trước khi gặp em và anh sẽ thay đổi mình để sống có ích hơn. Anh sẽ rất nhớ em đó... my love!

    [IMG]
    "- Anh yêu em nhiều không anh?
    - Tất nhiên rồi em!
    - Vậy ư? Vậy anh yêu em nhiều như thế nào?
    - Em có thực sự muốn biết không?
    - Có chứ ạ!
    - Vậy thì đơn giản thôi! Em về nhà xin tiền cha mẹ đi sang Châu Phi, chỗ sa mạc Sahara ấy!
    - Để làm gì cơ chứ?
    - Àh! Em ở đó đếm xem có bao nhiêu hạt cát thì anh yêu em bây nhiêu lần. Khi nào đếm xong thì về bảo cho anh biết nhé!
    - Đáng ghét! Em sang đó để chết nắng à? Sao anh tàn nhẫn vậy?
    - Ơh thì tại em muốn biết anh yêu em như thế nào mà. Nếu em không muốn sở hữu một làn da châu Phi thì thôi, cứ ở nhà và bật quạt để hưởng thụ tình yêu của anh nhé!"
  2. Offline

    p3 h3o_1812

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    111
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    40
    Tui còn cảm động za muk pà Tâm h0k cảm động mới lạ đó nha
  3. Offline

    queenoflove

    • Friends

    Số bài viết:
    211
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    220
    ng ni chăk bj hâm nặng rùi ~X(
  4. Offline

    NoName_DN

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    96
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Có vẻ ướt nhẽy ;)) Nhưng con trai mà, có cần đến mức nthế k nhẽy. Nếu nghĩ đến nta thì hỏi thăm về nta, nếu nhớ nta thì cứ đt cho nta, nếu thích nta thì cứ nói cho nta biết. Nếu iu nta thì nên biết điều gì tốt cho nta mà làm. Phải xem đã là được gì cho ng ta chứ đừng nghĩ xem ngta sẽ mang lại cho mình cái gì ( nếu thực sự nghĩ về ... ! ) - ( Copy từ .... spam ) >"<
    queenoflove thích bài này.
  5. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    đây là entry năm ngoái thui,nhưng mang tâm trạng buồn của ngày hôm nay,thứ 6 ngày 13, sau một trận mưa,cuốn trôi hết nhửng lặng lẻ,lần nửa tôi lại trút hết can đảm để nói rằng "cho tôi cơ hội",nhưng vẩn nhận được một lời hứa hẹn,tôi hông buồn nhưng sẻ cố gắng hi vọng,tiếp tục bên cô ấy. Hạnh phúc = cho đi + hông suy nghỉ mình nhận lại được gì.
    colongchong_285NoName_DN thích bài này.
  6. Offline

    AmGian

    • Thành viên sáng lập

    Số bài viết:
    392
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    220
    Hehe, sao mà giống mình ..................... 20 năm về trước thể nhỉ!

    Từ nhỏ tời giớ chưa bị bannner giờ thử cảm giác này coi!
  7. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    She's mah HeartBreaker & I'm ur HeartBreaker

    rùi một ngày queen biết được sự thật - có thể sự thật sẻ phải quay lưng với queen
    chấp nhận là cho ng khác 1 cơ hội - và củng cho mình thêm 1 lần yêu thương
    colongchong_285 thích bài này.
  8. Offline

    ngoclam

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0


    Tặng bạn bài hát này nhé => Bản giao hưởng của tình yêu sẽ làm cho đêm mưa nhớ người thêm da diết
    kienkon thích bài này.
  9. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    Tiếc là mấy hum nay buồn ma hông có mưa, chán quá, tâm trạng thế này mà hông mưa thật là phí, chắc đêm nay ta phải chạy xe đi thật xa, để lúc về ta được hưởng một cơn mưa thật to, khi đó mới thỏa mản được cỏi long, xả được 1 tí buồn bả trong đáy lòng khó vớt ra, để ta biết ngày mai ta cố gắng yêu Q thêm thật nhiều..... Hope
    colongchong_285kienkon thích bài này.
  10. Offline

    kienkon

    • Windows NT

    Số bài viết:
    218
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    60
    good luck to u!
    colongchong_285 thích bài này.
  11. Offline

    colongchong_285

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    212
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    40
    Có lẻ tâm trạng mình giống bạn ...
  12. Offline

    p3 h3o_1812

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    111
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    40
    Hồng nek,pà làm chi nói tui ghê za pà,giận pà giờ đó.hixhix
  13. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    Thanks U so much!!!
  14. Offline

    queenoflove

    • Friends

    Số bài viết:
    211
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    220
    ai bieu pa cu phat ngon linh tinh ko ah :)
  15. Offline

    RatLa_TinkCam

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    67
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    40
    tóm lại 1 câu là: "con trai bây giờ đểu lắm"....cẩn thận đâu có thừa...đâu phải cứ viết ra đc như thế này là chứng tỏ đc tác giả của nó là ntn ! tốt nhất là cứ tin vào cảm giác của mình nhé...
    clandn.angel thích bài này.
  16. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    ng này điên à............... rảnh quá hông...........:P :P
  17. Offline

    clandn.angel

    • friend

    Số bài viết:
    655
    Đã được thích:
    361
    Điểm thành tích:
    450
    nta nói lên ý kiến của họ tự dưng chửi nta rảnh?
  18. Offline

    RatLa_TinkCam

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    67
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    40
    chỉ sợ lưu manh giả danh...trí thức thôi :))
  19. Offline

    KeN™_

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    0
    ghứm..........có ông ý.............
  20. Offline

    bjminhphung

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    79
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    20
    nếu a là một người thích võ thuật thì e khuyên a nên tìm một chỗ nào đó để tâm trạng mình vào niêm say mê võ còn hơn là ngồi đó chờ mưa.ngồi chờ chỉ làm ta đau khổ,nhớ mong người ta thêm mà thôi.hãy để tâm trạng của minh bay vào võ thuật khi đó a sẽ thấy nhẹ lòng hơn.con bây h a đang pun,nhớ nhung người ta.....boy đôi lúc mạnh mẽ nhưng trong tinh yêu k có ai mà k yếu mềm cả.tất cả chúng ta cũng vậy thôi tình yêu mang đến hạnh phúc,vui vẻ cũng làm thay đổi 1 con người nhưng cũng đem lại cho họ sự đau đớn.mong a sớm vượt qua chiện này :(

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí