Xóa bài viết mà không thông báo

Thảo luận trong 'Góp ý, thắc mắc' bắt đầu bởi xuanducit, 23 Tháng năm 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Offline

    xuanducit

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    60
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    40
    Gửi BQT 2mit:
    Mình thắc mắc không hiểu tại sao bài viết của mình bị xóa mà ko nhận được một thông báo nào cả??? Nếu bài viết vi phạm quy định hay vì lí do gì đi nữa, nếu xóa thì BQT phải đưa ra lí do và đưa bài viết đó vào mục "Bài viết vi phạm" chứ???
    Bài viết của mình là "Lần đầu được làm "chuyện người lớn"" ("chuyện người lớn" ở đây là đi bầu cử Quốc hội), bài viết ở Box: Đời sống sinh viên/Tâm sự chính mình, mình nghĩ nó không vi phạm bất cứ quy định nào của 4rum, nhưng tại sao lại bị xóa??? Mình đề nghị BQT xem lại, nếu thực sự nó không vi phạm, đồng nghĩa với không có lí do gì để xóa thì BQT hãy phục hồi nó lại.
    Vì sự phát triển của 4rum và uy tín của BQT, hy vọng BQT sớm xem xét lại việc xóa bài không hợp lí này của Mod nào đó.
    Thân!
  2. Offline

    lyvinhr00m

    • cụ lý

    Số bài viết:
    1.234
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    900
    Vâng, mình đã đọc lại bài của bạn, bài đó đã đc đưa vào mục 'Chờ xử lí'.
    Lí do bài bạn bị xóa là nội dung không rõ ràng,gây nhầm lẫn, và mình cũng có đọc bài này ở 1 forum khác.--> đó không phải là tâm sự chính mình chư bạn nói
    Nếu có ai đi bầu cử mà cảm giác được như bạn mình xin phục
    kienkonchickenkon thích bài này.
  3. Offline

    interpol

    • Friends

    • Change
    Số bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    1.462
    Điểm thành tích:
    1.550
    Bài của bạn đã được chuyển vào Mục Chờ Xử Lý.
    1. Không được đặt tiêu đề với nội dung mang tích chất không lành mạnh, không liên quan đến với nội dung bài viết.
    2. Đây là việc bầu cử, 1 việc mang tính chất quan trọng đối với nhân dân cả nước. Không thể viết như thế được.
    3. Khi người khác vào xem những bài viết như thế này, người ta sẽ nghĩ sinh viên Việt Hàn coi việc bầu cử như thế nào?
    4. Luật pháp cũng có thể khe hở, nên nội quy diễn đàn cũng còn nhiều sai sót, gây ra việc lách luật. Cảm ơn bạn đã giúp BQT phát hiện ra điều này.
    Thân. Chúc bạn vui vẻ. :)
  4. Offline

    thanhnguyen

    • Windows 98

    Số bài viết:
    475
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    140
    mình ngĩ là BQT nên xin lỗi bạn đó, mình cũng đã đọc bài đó.tuy cái tên rất ngớ ngẫn, nhưng nó chỉ là tiêu đề. còn nội dung hoàn toàn trong sáng, lành mạnh. việc bầu cử là của người từ 20 tuổi trở lên. 20t đã là người lớn thì đúng chứ sao nữa. bạn đó đặt cái tiêu đề đó chắc cũng mún mọi người chú ý hơn tới bài viết của mình. nhưng dù có sai tráim, bài viết mang tính chất ko lành mạnh, phạm quy hay là j thì khi xóa cũng pải thông báo cho tác giả chứ. làm j mà âm thầm xóa vậy. mình không biết là ai đã xóa bài của bạn đó, nhưng mình thấy bức xúc. như trong nội quy thì các bài viết vi phạm đều bị xóa và sẽ đc thông báo tới chủ topic. làm việc như thế này ah. nên đi hỏi Admin cũ anh Thắng đi.hic. mỗi lần xóa Admin Công Thắng đều thông báo lý do vs chủ topic và close topic sau đó. như vậy cũng phần nào gọi là tôn trọng tác giả chứ. nếu như bài viết của các bạn bị xóa mà ko thông báo, không 1 lý do thì các bạn sẽ như thế nào.hic.đừng nên lạm dụng quyền hành mà áp bức. x:(
    phuc113, kienkon, xuanducit1 người khác thích bài này.
  5. Offline

    chickenkon

    • Siêu Gà

    • >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Số bài viết:
    810
    Đã được thích:
    433
    Điểm thành tích:
    450
    Chào bạn mình là người đã di chuyển bài viết của bạn vào box "chờ xử lý" của diễn đàn vì bài viết của bạn mang tiêu đề "nhạy cảm" nên BQT cần xem xét.
    Và như smod interpol đã nói bài viết của bạn đã vi phạm nội quy của diễn đàn nên bài viết được di chuyển vào box " Những bài vi phạm".
    Thứ nhất bài viết đã vi phạm nội quy của diễn đàn.
    Thứ hai bài viết chỉ được "di chuyển" vào box "chờ xử lý" của BQT (không công bố cho mem) để có ý kiến thống nhất xử lý các vi phạm nội quy của diễn đàn chứ hoàn toàn bài viết không bị "xóa".
    Thân !
    piglet7602kienkon thích bài này.
  6. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    Về phần này đúng là BQT làm chưa tốt, cảm ơn ý kiến của bạn. Di chuyển bài vào chờ xử lý chưa có nghĩa là xóa, nhưng thành viên không xem được box này nên nghĩ là bị xóa. BQT chú ý nhắc nhở nếu di chuyển bài viết vào khu vực này.

    Bạn cũng nên xem lại cách đặt tiêu đề phù hợp với nội dung, tránh gây phản cảm (có quy định trong nội quy). Về phần BQT, tôi xin lỗi về thiếu sót này. Hi vọng ý kiến của bạn đã được giải đáp.
    kienkon thích bài này.
  7. Offline

    xuanducit

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    60
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    40
    Nội dung không rõ ràng thì do bạn nghĩ theo nghĩa khác sâu xa hơn đó thôi.Hic. Nói vậy chắc bạn thừa hiểu rồi gì nữa. Còn bạn bắt bẻ đó không phải là tâm sự chính mình nên ko đc viết ở box con "Tâm sự chính mình" thì mình đành chịu. Nhưng thử hỏi bạn có đảm bảo 100% bài viết của bạn cũng như những người khác trên forum 2mit là post đúng box không??? Với lại có nhiều chủ đề chung chung thì có thể post ở một số box đều được mà.
    1. Nếu bạn nghĩ đó là bài viết mang tính chất không lành mạnh thì chỉ là do bạn nghĩ theo xu hướng tiêu cực mà thôi. Mình hỏi bạn việc đi bầu cử là "chuyện người lớn" thì sai chỗ nào vậy??? Người dưới 18 tuổi có được đi bầu cử ko vậy??? Còn bạn nói tiêu đề không liên quan tới bài viết thì hoàn toàn sai nữa.
    2. 3. Mình khẳng định một lần nữa là mình ko viết sai, có sai thì chỉ do người khác hiểu sai mà thôi. Mình là một công dân VN nên cũng như những người khác, mình xem bầu cử là việc rất quan trọng.
    4. Ở đây không có cái gì để gọi là "lách luật" đâu bạn.
    Vậy sau khi "chờ xử lý" rồi "xử lý" thì sẽ thế nào nữa??? Nếu thực sự bài viết ko vi phạm thì nó sẽ được chuyển đến box nào vậy bạn, hay là delete nó luôn???
    Bạn náo mình vi phạm nội quy. Nhưng mình thấy trong nội quy có quy định: xóa bài viết hay xử lý gì đi nữa thì cũng phải thông báo cho chủ topic biết. Như vậy mình nghĩ chính bạn - một Super Mod, một người "thực thi nội quy" của forum mà lại không làm đúng nội quy thì còn sai hơn gấp nhiều lần đó.
    Cảm ơn ý kiến của bạn. :)...Mình thực sự không hiểu tại sao một bài viết đối với member thì trong sáng, lành mạnh, còn với 3 SMod thì ngược lại, cho là vi phạm nội quy rồi không trong sáng, không lành mạnh,... Phải chăng nên đặt một dấu chấm hỏi ở đây???
    piglet7602, phuc113kienkon thích bài này.
  8. Offline

    sunboy

    • Thành viên sáng lập

    • No thing
    Số bài viết:
    1.616
    Đã được thích:
    1.340
    Điểm thành tích:
    1.000
    BQT không giải thích gì thêm, Close topic.
  9. Offline

    xuanducit

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    60
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    40
    Cảm ơn admin. Nhưng mình xin hỏi bài viết có được "trả về" box cũ hay không vậy?
    Nói chung thì khi post bài, ai cũng muốn bài của mình được nhiều người vào xem, nhiều người comment. Như vậy forum mới đúng nghĩa thực sự là nơi giao lưu, chia sẽ của sinh viên. Còn bài viết post lên mà ko ai đọc, hoặc đọc mà ko comment thì việc post bài còn có ý nghĩa gì ko? Vì vậy nên việc đặt tên topic để gây sự chú ý nhiều hơn là chuyện hoàn toàn bình thường. (Tất nhiên là ko đc đặt tên topic trái thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam). Và mình thấy tiêu đề của topic mình ko hề trái thuần phong mỹ tục nào hết.
    P/s: Mình vừa đọc lại nội quy forum, nhưng không thấy có điều nào quy định về cách đặt tên topic hết.
    phuc113kienkon thích bài này.
  10. Offline

    ga_rung

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    0
    mình có đọc pic của bạn nay rôi. mình thấy BQT spam là hoàn toàn đúng.

    bạn cho rằng bài viết của mình trong sáng nhưng sao lại viết "chuyện đi bầu cử" thành "chuyện ấy". toppic này còn sử dụng rất nhiều từ ngữ dễ gây hiểu lầm cho người đoc. vd: "Đó là lần đầu tiên tôi làm chuyện "ấy"... Tôi chưa hề có tí kinh nghiệm gì trong chuyện này cả nên trong lòng cảm thấy hồi hộp và lo lắng... Nhưng mà nghe người ta bảo là làm chuyện này sung sướng lắm, hứng khởi lắm, sướng tê hết cả người nên cũng thấy hứng khởi, chỉ muốn lao đến làm chuyện đó ngay" nếu như câu nói này không được làm trong sạch bằng câu chốt hạ của bạn "Đó là chuyện về ngày bầu cử quốc hội trong sáng và thánh thiện của mình. " thi thử hỏi có ai đọc xong mà biết đó là chuyện bầu cử không? còn nữa "để đi làm chuyện “ấy”.Trong túi tôi đã có sẵn một thứ vô cùng quan trọng để hoạt động “ấy” của tôi có thể diễn ra trôi chảy và toàn vẹn … " câu này nếu mà gắn với câu trên thì không còn gì phải bàn cãi nữa dù người đọc có giỏi tưởng tượng đến mấy thì cũng không thể tin đây là chuyên "bầu cử"
    "Tôi cũng chưa rõ lắm sẽ phải làm chuyện “ấy” thế nào, phải đút đút gì đó ra sao hay có phải làm gì trước khi đút không… Nếu làm ko đúng thì sao, ngại thật… Nhưng mà nghe mọi người nói cũng đơn giản thôi nên cũng có yên tâm phần nào… Rồi sẽ được sung sướng lắm, dù chưa rõ là sẽ sung sướng chỗ nào nhưng cũng thấy lòng trào dâng sự náo nức." bạn nghĩ sao bỏ phiếu vào thùng mà ban lại nói là "đút,đút" cái gì đó hả? còn giả ngây ngô không biết phiếu cư tri hay sao mà nói "phải đút đút gì đó ra sao hay có phải làm gì trước khi đút không… Nếu làm ko đúng thì sao, ngại thật…" cái này mình thấy không có gì trong sáng hết. bạn này sư dụng từ ngữ rất có ý đồ vd: "Người tôi nóng ran, mồ hôi bắt đầu chảy lăn tăn trên từng thớ thịt trên khắp cơ thể, tôi cầm cái “ấy” và chuẩn bị đút. Cái “ấy” của tôi chỉ còn cách lỗ 10 centimét… chỉ 10 centimét nữa thôi tôi sẽ thành người lớn….","Tôi nhắm mắt, nín thở, cầm cái “ấy” xông thẳng vào cái lỗ… 9 centimét …. 8 centimét…….. 7 centimét………… ........3 centimét….. 2 centimét …… 1 centimét……… …………. Xoạpzzzz!!! …. ……………………….. Cái ấy của tôi đã nằm gọn trong lỗ… Tôi nhắm mắt lại, một sự sung sướng trào dâng trên toàn cơ thể… …Ô thật sung sướng,tôi nở nụ cười thật tươi "

    tất cả những câu đó mà bạn coi là lam 1 chuyện trong sáng hả? đồng ý bạn rất giỏi tưởng tượng nhưng bạn đừng nghĩ tất cả mọi người khi đọc bài viết này là con nít nha, chỉ 1 câu "Đó là chuyện về ngày bầu cử quốc hội trong sáng và thánh thiện của mình. " đã làm cho bạn hợp pháp.
    mong BQT xem xét kỹ bài viết này. có thể đưa ra để mọi người đánh giá đúng sai trên 4R.
    kienkonkillyou117 thích bài này.
  11. Offline

    khongchungtinh_100%

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    28
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    0
    mình cũng đã vào mục và đọc bài viết.bạn ở đây cố tình tỏ rõ ý đồ của mình để mọi người gây hiểu lầm chứ không mang tính đúng đắn của việc đi bầu cử
    vậy bạn có run rẩy khi đi bầu cử không? bạn có chấp hành đúng không hay ù té bầu cho xong? bạn có biết cái phiếu là gì không mà giả vờ? bạn có đi tham gia tư vấn về việc bầu cử không hay trốn chạy?
    theo tôi bạn đừng cố ngụy biện cho hành động gây xáo trộn xã hôi mà người ta gọi là "phản động".

    Thân!
  12. Offline

    chickenkon

    • Siêu Gà

    • >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Số bài viết:
    810
    Đã được thích:
    433
    Điểm thành tích:
    450
    Nếu như thế thì sẽ được chuyển về box cũ
    Còn bài viết của bạn đã vi phạm nên sẽ được chuyển vào "Thùng rác"
    Mình xin close topic tại đây,nếu bạn còn có thắc mắc nào nữa vui lòng gửi tin nhắn riêng cho mình
    Thân !
    congthangitvn thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí