Dell khuyến mãi tưng bừng nhân dịp khai trường

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi FanKaKa, 6 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    FanKaKa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    187
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    0
    Theo đại diện của Dell chi nhánh tại Việt Nam, đây là đợt khuyến mãi lớn được Dell tung ra nhân dịp khai trường. Hơn 5.000 giải thưởng hàng hiệu giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70,000 USD sẽ trao tay những khách hàng mua hàng chính hãng Dell tại các đại lý, nhà phân phối. Đồng thời, Dell chi nhánh tại Việt Nam cũng chính thức ra mắt trang mạng xã hội facebook: www.facebook.com/dellvietnam - kênh kết nối giữa Dell và khách hàng tại Việt Nam.

    [IMG]



    Diễn ra từ ngày khai trường 4/9/2009 đến ngày 4/10/2009, đợt khuyến mãi lớn này mang đến cho khách hàng dịp sở hữu những sản phẩm Dell chính hãng với chất lượng tốt nhất. Hàng ngàn lượt quà giá trị sẽ được trao tận tay khách hàng may mắn trúng thưởng tại các nhà phân phối chính thức của Dell tại Việt Nam tại Công ty Metan: chi nhánh tại Hà Nội (54 Đồng Các, Q. Đống Đa - ĐT : 04. 3 8569971) và TP. HCM (62 Trương Quyền, Q.3 - ĐT: 08. 3 8200048).

    Chương trình khuyến mãi có quy mô rộng, áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Khi mua sản phẩm máy tính Dell hàng hiệu tại các nhà phân phối chính thức của Dell tại Việt Nam trong suốt tháng 9 (hoặc đến khi hết quà), khách hàng sẽ được tặng một thẻ cào với cơ hội trúng thưởng hàng loạt món quà sành điệu và giá trị. 9 MTXT Dell Studio XPS, 9 DTDD Nokia N97, 9 MTXT Dell Mini 12, 99 máy chụp hình Genius, 999 loa máy tính xách tay, 1009 USB 2GB sành điệu và 2009 ly uống nước văn phòng cực xinh… hơn 5.000 giải thưởng giá trị sẽ trao tay khách hàng trong đợt khuyến mãi lớn này của Dell.

    [IMG]

    Dell chi nhành tại Việt Nam mới thành lập trang mạng xã hội facebook www.facebook.com/dellvietnam. Với sự phát triển cực nhanh của mạng xã hội ảo Facebook, giới doanh nghiệp trên thế giới đang tích cực khai thác khả năng quảng cáo miễn phí trên mạng xã hội này, Dell chi nhánh tại Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp và tiên phong trong dòng chảy công nghệ ấy. Những thông tin mới nhất và chính thống về Dell sẽ được đăng tải trên trang mạng xã hội rieêng này của Dell.

    Trang facebook của Dell www.facebook.com/dellvietnam được thành lập với mục tiêu kết nối với khách hàng một các nhanh nhất. Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới với con số thành viên lên đến hơn 250 triệu người, truy cập lên đến 340 triệu lượt mỗi tháng. Sau việc phát hành thẻ Dell Pass, Dell chi nhánh tại Việt Nam thành lập trang facebook riêng khẳng định Dell ngày càng quan tâm đến dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Bà Hàng Kim Tường Thuỵ - giám đốc Marketing của Dell chi nhánh tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thành lập facebook của Dell để giúp những người yêu thích Dell có thể hoạt động trong một mạng xã hội chính thống và có cơ hội cập nhật thông tin nhanh, chính xác nhất về hãng laptop họ yêu quý”.

    Bằng sự thấu hiểu thị trường và uy tín của một thương hiệu lớn trên đất Mỹ, Dell liên tục sáng tạo trong thiết kế cũng như phát triển mạnh mẽ những tính năng tiện ích trong các dòng máy mới, tạo sự tin cậy đối với khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Tính năng mạnh mẽ, sức mạnh vượt trội, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và thời trang với bộ sưu tập sắc màu rực rỡ, Dell hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng yêu thích thời trang công nghệ. Dell đã đang và sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi người trên mọi cuộc hành trình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt khuyến mãi, hãy truy cập trang www.facebook.com/dellvietnam.
    [IMG]

    Mr.map thích bài này.
  2. Offline

    Mr.map

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    40
    Kieu nay vai bua nua di mua may ko bit co dc khuyen mai ko nhi?
    hy vong la dc cai ji do hay hay mot chut
  3. Offline

    Chiefree

    • Thành viên sáng lập

    Số bài viết:
    438
    Đã được thích:
    268
    Điểm thành tích:
    220
    Mr.map lần sau nhớ post bài có dấu nha.
    Thanks.:y50:
  4. Offline

    eragon_lt

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    82
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    0
    DELL à...Nhìn đẹp nhợ...Bác FANKAKA nge nói mới vác 1 con DELL STUDIO 1555 khủng nhất Việt hàn fải không vậy....Đề nghị bác fải rửa đi nge....!!!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí