Bài viết Những thằng lười thường có ước mơ vô cùng to lớn.

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Mr.Hieu, 1 Tháng mười một 2011.

  1. Offline

    Mr.Hieu

    • Windows 98

    Số bài viết:
    308
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    140
    Nhiều khi đứng trước bản ngã giữa tiền bạc và cái-gọi-là nghệ thuật chân chính mình thấy phân vân và hoang mang cực độ. Như kiểu một rocker đắn đo giữa việc nhịn ăn để ''die for rock'' hay là chấp nhân lời mời đánh nhạc cho tụ điểm ''hát cho nhau nghe'' với thứ âm nhạc xoàng xĩnh , thảm họa. :incense:


    Trước đây ba mình nói '' loại người mà ko đáng tin tưởng và dựa dẫm nhất của con gái chính là những thằng nghệ sĩ nửa mùa lông ba lông bông, làm việc ảo tưởng , tư duy ảo tưởng , ước mơ ảo tưởng, ko chịu đi theo lề lối và thói thường''. Mình cãi ổng và bỏ đi . :018:


    Nhưng giờ mình thấy ổng nói đúng quá . Thấm hơn nữa khi thấy chính người yêu thằng bạn mình nói với nó câu này :'' Em không còn 16,17 tuổi để yêu một người như anh , em cần một thứ gì đó ổn định , có thể tin tưởng và dựa dẫm , anh thì không''.:incense: Và cô ấy yêu một anh nvvp - loại người mà trước đây mình cho rằng nhạt nhẽo và vô vị . :no:

    Ước mơ , cái thứ mà hầu hết khi chúng ta khi càng lớn nó càng teo nhỏ dần. Ví dụ như hồi nhỏ mình ước lớn làm siêu nhân , đoạt giải nobel hay oscar này nọ. Nhưng dậy thì rồi thì chỉ ước đc 1 lần sờ vếu con bé hàng xóm:snicker: . Đi học cấp 3 thì chỉ ước được đậu đại học , làm sanh viên. Vào đại học thì chỉ mong đc ra trường kịp thời hạn chứ ko còn ham hố cái gọi là học bổng như hồi mới vào. Khi ko đi học nữa thì chỉ mong xin đc việc ổn định chứ ko còn cái ý định làm giám đốc kiếm tiền ''giúp đỡ người nghèo'' . :surrenders:

    Còn cái ý định thông thạo 5 ngoại ngữ và 5 nhạc cụ khi 23 tuổi của mình hồi bé bây giờ nghe thật nực cười và xa vời biết bao nhiêu khi ngay cả tiếng Anh cũng còn bập bõm còn đàn thì mua về cho gián gặm , chuột làm tổ.:-B

    Lương 3 đồng 3 cọc , 1 tháng 2tr7 , . Cứ cảm nhận đủ tiền caffe , nhậu nhẹt vậy là đủ rồi và bản thân thấy tự thoả mãn lúc nào ko hay .... 4 tháng đi làm , chẳng để dành được 1 đồng trong khi ước mơ là sẽ để dành mua được laptop .:053:

    Tự nhiên đang đêm ngồi suy nghĩ vẫn vơ thấy trong người khó chịu . Tắt FB , tắt phim con heo , tinh tế , vnexpress , chuẩn bị viết xong cái note này cũng tắt voz . Mở word ra tiếp tục làm việc và hoàn thành những thứ mà đáng lẽ ra phải xong từ 2 tháng trước. :)

    Các bạn cũng thế nhé , tuổi trẻ ko gắng sức , già cả phải ngậm ngùi. Câu này thì cổ mộ rồi nhưng mà lúc nào cũng đúng . Bạn nào còn chưa biết tiếng Anh , tiếng Tàu thì mai đi học đi. Bạn nào còn giữ ước mơ học đàn , học vẽ thì mai đi đăng ký ngay đi , trễ lắm rồi đó. Vèo cái mà đến giai đoạn trung niên đấy , đừng để 30 tuổi nhìn lại mà đoái hoài tuổi trẻ , tiếc nuối thanh xuân.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Ta tự thề rằng với trời ... từ đây tới tết ta sẽ mua được laptop bằng chính đồng lương của mình , nếu ko ta sẽ bị thiên lôi đánh đến chết mới thôi
  2. Offline

    NetKing

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    10
    Có làm được ko? hay chỉ là tiếp tục ước mơ. Hì
  3. Offline

    Mr.Hieu

    • Windows 98

    Số bài viết:
    308
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    140
    Mình ko còn ước mơ học đàn và vẽ đâu đồng chí à.....
  4. Offline

    peheongoc

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    10
    Cầu mong anh bình an vô sự từ đây tói Tết nhé.
    Còn em đang bắt đầu hoàn thành ước mơ đây.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí