[Video] "Hiện trường" tấn công DDoS trông như thế nào?

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi d_lonely2009, 28 Tháng tư 2013.

  1. Offline

    d_lonely2009

    • Thông tin công nghệ

    • khó đỡ trong từng hơi thở
    Số bài viết:
    878
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    450
    Thật khó để biết được hiện trường của một vụ tấn công trên mạng Internet trông như thế nào vì tất cả đều được thể hiện qua các con số trong máy tính. Tuy nhiên người ta cũng có thể dùng videođể minh họa lại các cuộc tấn công đó, ví dụ như kiểu tấn công từ chối dịch vụ DDOS, xem video này xong bạn sẽ hiểu ngay tấn công DDOS là như thế nào, thay vì phải đọc cái định nghĩa khô khan chán òm trên sách vở hay trên Wikipedia.

    Bạn có thể đọc qua định nghĩa về tấn công DDOS trên Wiki nhưng nó rất chán, nói nôm na đây là kiểu tấn công lấy thịt đè người, hacker sẽ liên tục gửi một lượng lớn các yêu cầu nào đó đến máy chủ chứa website của bạn, mục đích là làm cho server bị quá tải vì không xử lý kịp, hậu quả là website sẽ bị đơ đơ ra và không còn truy cập được nữa. Nhưng mình thích xem định nghĩa bằng video hơn vì trông nó có vẻ chuyên nghiệp giống như xem các phim hành động của Mỹ. Mời các bạn cùng xem:
    Như trong video bạn có thể thấy, mỗi một chấm tròn bay từ bên trái qua tượng trưng cho một yêu cầu gửi tới máy chủ, toàn bộ các mệnh lệnh yêu cầu này đều nhằm vào một mục tiêu cụ thể trên máy chủ để làm quá tải nó.
    tinhte.vn
    hongoctrien thích bài này.
  2. Offline

    devantien_9x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    như thế nầy gọi là hiện trường đó sao ?nhãm nhí

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí