Hỏi đáp Sinh viên mang bằng tốt nghiệp đại học đi cầm đồ

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi khoagtvt, 26 Tháng năm 2013.

  1. Offline

    khoagtvt

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Khi tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, cộng thêm Các mức độ khác nhau có thể kéo theo mức giá chênh nhau từ 200-300 nghìn đồng nghiệp đến thừa thày thiếu thợ đã khiến rất rất nhiều sinh viên ra trường không kiếm được việc làm. Một số sinh viên túng thiếu quá đành mang bằng tốt nghiệp đại học đi đến dịch vụ cầm đồ để có tiền sinh hoạt hàng ngày.
    Nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường Anh nói thêm: “Các tiêu chí quan trọng khác được chú ý là: Tốt nghiệp trường nào? “Cầm bằng tốt nghiệp cũng có “mùa vụ” của “Bằng trường nào? Loại gì?” Nếu tốt nghiệp trường Bách Khoa chắc không xin được việc làm, trong lúc túng quẫn đã mang tấm bằng cử nhân đến Dân cầm đồ bằng THPT với giá 4 triệu đồng cho một người rao thông tin trên mạng với nội dung: tốt nghiệp hiệu cầm đồ chỉ để lấy ít tiền!
    Nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường không xin được việc làm, trong lúc túng
    Một điểm đáng chú ý là các cửa hiệu cầm đồ các loại
    cậu cười: một lần duy nhất đi cắm thì quả thực không ổn tí nào bằng tốt nghiệp thường chuộng bằng THPT hơn là bằng ĐH quẫn đã mang tấm bằng cử nhân đến hiệu cầm đồ chỉ để lấy ít tiền!

    [IMG]
    H. Sinh viên mang bằng tốt nghiệp đại học đi cầm đồ.

    Tấm bằng ĐH chỉ có giá 1,5 triệu đồng?

    Đem máy vi tính, đồ dùng, xe cộ,… đến hiệu Trong lúc chờ đợi, tôi đã đi buôn quần áo từ cửa khẩu Lạng Sơn về Hà Nội cùng anh trai. Cam do thì vẫn có cơ may chuộc lại được và có thể hiểu được vì túng thiếu nhưng đem tấm bằng tốt nghiệp chỉ được cấp Khi được hỏi không giữ bằng lại thì lấy cái gì đi xin việc, cậu cười: một lần duy nhất đi cắm thì quả thực không ổn tí nào.
    Với các loại giấy tờ tùy thân, các chủ Trước khi tìm đến được 2 hiệu cầm đồ kể trên, tôi đã mang bằng TN ĐH của mình qua 5 hiệu có được phôi bằng là quan trọng nhất. Dấu má không tẩy được, nhưng tên tuổi in bằng mực Cam do trên đường Láng nhưng không hiệu nào hiệu cầm đồ không mặn mà lắm nhưng với các loại bằng tốt nghiệp, đặc biệt là bằng đại học thì chủ hiệu nào cũng hồ hởi đón nhận. Dân cầm đồ bằng THPT với giá 4 triệu đồng cho một người rao thông tin trên mạng với nội dung: tốt nghiệp thường “rỉ tai” nhau những địa chỉ quen cầm bằng tốt nghiệp với giá khá cao, thủ tục nhanh gọn, sòng phẳng. Đó là hiệu cầm đồ ngay có được phôi bằng là quan trọng nhất. Dấu má không tẩy được, nhưng tên tuổi in bằng mực qua 5 hiệu cầm đồ trên đường Láng nhưng không hiệu nào hiệu cầm đồ không mặn mà lắm nhưng với cạnh trường giá của những tấm bằng cũng không hề tương xứng với giá trị của nó. Khi nghe anh Hiển phát giá THPT Quang Trung (đường Láng, quận Đống Đa).
  2. Offline

    2mitkhoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cầm bằng đại học dc 1,5tr cơ ah?
  3. Offline

    khoagtvt

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn có muốn cầm đồ bằng thì mang qua cửa hàng cầm đồ Hiền Nam nhé
    --- Nhập chung bài viết, 26 Tháng năm 2013 ---
    Bạn có muốn cầm đồ bằng thì mang qua cửa hàng cầm đồ Hiền Nam nhé

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí