Câu chuyện 1 thanh niên bị bạn gái đòi bỏ vì...đi xe Dream

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi Thuylunglinh_tq, 16 Tháng tám 2013.

  1. Offline

    Thuylunglinh_tq

    • Phần mềm

    • van quang
    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    190
    Mới đây trên một diễn đàn có đăng tải những dòng chia sẻ của một bạn trai có nickname là Langtubuon. Anh chàng kể trong đau khổ:

    "Tôi và cô ấy quen nhau trong một lớp học Anh văn. Tôi năm nay 24 tuổi, ở trọ, hiện đang làm việc tại công ty nước ngoài với mức lương khá ổn định còn cô ấy hiện là sinh viên năm nhất của một trường đại học dân lập. Hai đứa quen nhau cũng được hơn 1 năm nay. Bạn gái tôi tính tình còn hơi trẻ con, nhiều lúc giận không hiểu lý do nhưng tôi vẫn yêu và chăm sóc hết lòng.

    Từ khi vào đại học, cô ấy bắt đầu thay đổi và ăn diện hơn nên trông xinh hơn trước nhiều. Tôi cũng cảm thấy vui khi thấy cô ấy thay đổi nhưng nhiều khi nàng cư xử rất khó hiểu và hai đứa đôi lúc thường giận hờn nhau.

    Dạo gần đây, cô ấy thường vào Facebook than vãn, trách móc tôi nhiều thứ. Không những thế cô ấy còn hay chủ động comment, kết bạn với một số người con trai khác. Mới đây cô ấy chia sẻ dòng tâm sự là bây giờ chỉ muốn kiếm tiền, thật nhiều tiền thôi...

    Cách đây một tuần, tôi và cô ấy đi ăn mừng vì tôi mới được tăng lương. Sau một lúc, cô ấy nói với tôi là: "Em thấy công việc anh bây giờ khá ổn định rồi, anh nên đổi xe khác đi, đi chiếc xe cà tàng này em thấy không được thoải mái." (Tôi hiện giờ vẫn đi chiếc xe Dream Thái, mua cũng được hơn 5 năm).

    Cảm thấy tự ái trước lời nói ấy nhưng vì hiểu rõ tính tình của cô ấy nên tôi cũng hứa là sẽ sớm đổi xe trong thời gian sắp tới. Không hiểu sao cô ấy đứng dậy và đi ra ngoài bắt taxi đi về không nói với tôi một lời.

    Về đến nhà tôi có nhắn tin, điện thoại nhưng cô ấy không nghe máy. Hai đứa cắt đứt liên lạc hơn 1 tuần nay. Tôi chủ động đến trường học nhưng cô ấy luôn tránh mặt. Hiện tại tôi đang rất buồn và cảm thấy hụt hẫng nhiều. Thật đau lòng".

    -Sưu tầm-
    angelngochoa, NTL, XopMagic1 người khác thích bài này.
  2. Offline

    Stork

    • Windows 95

    Số bài viết:
    98
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    110
    Vì bây giờ cô ấy k yêu = tình mà giờ chuyển sang yêu bằng tiền rồi ạ ><
    CHuyện chỉ có thế ...
  3. Offline

    XopMagic

    • Administrator

    • Nhìn Làm Gì? . Đẹp Trai Không
    Số bài viết:
    231
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    240
    Người đẹp đi xe xấu sợ ngại với bạn bè trang lứa đây mà... yêu nhau mà đặt vật chất, bề ngoài trên hết như vậy không được lâu dài đâu. Hiện trạng này mình cũng đã thấy nhiều. Tốt nhất là hãy tìm cho mình một cái áo mới, vừa với mình và hoàn cảnh của mình hơn.
  4. Offline

    boydudon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Kiểu con gái như thế thì bỏ cmn đi các bác à. Bây giờ đòi đổi xe, không biết sau này đòi đổi thứ gì nữa b-)
  5. Offline

    Stork

    • Windows 95

    Số bài viết:
    98
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    110
    sau này chắc sẽ đổi trim bác ạ =)))))

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí