[Share] Bài Thu Hoạnh Tuần Sinh Hoạt Công Dân Khóa 7

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi Điều Đêu Đểu, 15 Tháng chín 2013.

  1. Offline

    Điều Đêu Đểu

    • Windows 95

    • Đen Đủ Đường
    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    110
    Đây là bản hoàn chỉnh của mình ,do mình cũng năm nhất nên bài làm có gì thiếu sót,sai xót thì mình mong các bạn thông cảm nhé ,mình up lên đây cho mọi người tham khảo thôi !
    Nội dung 7 câu là mình copy trên mạng hết ,lưu trong word các bạn tải về rồi có sửa gì thì sửa xong up lên trang up nào đó thì tùy rồi ra quán photo ở cổng trường nói người ta mở máy tính lên vào trang mà bạn up lấy link tải về rồi nói người ta in cho nhé ,chỉ 1k thôi rẻ vl :)
    Còn nếu bạn nào muốn làm giống mình các bạn chỉ cần ra quán photo mở đường link này tải về đánh tên các bạn vào rồi in ra là xong thôi=)) . OKê ....Xong nhá .Mình đéo nhận gạnh đá đâu đừng đáp mình nha :D
    Đlq.Mình chưa đủ 5 bài viết nên k post đc link nên bạn chịu khó vào đây zingme(chấm)us(Gạnh Chéo)252389 tải bản hoàn chỉnh nha chứ nhìn như bên dưới xấu lắm :))


    Bài Làm
    Câu 1 :
    Trường Cao Đẳng CNTT Hữu Nghị Việt Hàn được thành lập năm 2007 .Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt Hàn là trường cao đẳng công lập trực thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông . Căn cứ vào việc quyết định ban hành chuẩn đầu ra trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn có các ngành đào tạo như sau cho hệ Cao đẳng và trung cấp :

    Khoa Tin học ứng dụng:
    - Chuyên ngành Thiết kế kiến trúc
    - Chuyên ngành Tin học viễn thông
    - Chuyên ngành Công nghệ CAD/CAM/CNC
    - Chuyên ngành Đồ họa máy tính
    Khoa Khoa học máy tính:
    - Chuyên ngành Lập trình máy tính
    - Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    - Chuyên ngành Mạng máy tính
    Khoa Thương mại điện tử:
    - Chuyên ngành Thương mại điện tử
    - Chuyên ngành Marketing
    - Chuyên ngành Quảng cáo & Quan hệ cộng đồng
    Câu 2 :
    Nội dung cơ bản về :
    - Quyền lợi của Sinh viên : 1. Được nhận vào học đúng ngành nghề đã đăng ký dự tuyển nếu đủ các điều kiện trúng tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Hội đồng tuyển sinh Nhà trường.
    2. Được Nhà trường tôn trọng và đối xử bình đẳng; được cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân về kết quả học tập, rèn luyện theo quy định của Nhà trường; được phổ biến nội quy, quy chế về học tập, thực tập, thi tốt nghiệp, rèn luyện, về các chế độ chính sách của Nhà nước có liên quan đến sinh viên.
    3. Được tạo điều kiện trong học tập và rèn luyện, bao gồm:
    a) Được sử dụng thư viện, các trang thiết bị và phương tiện phục vụ các hoạt động học tập, thí nghiệm, nghiên cứu khoa học, văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao;
    b) Được tham gia nghiên cứu khoa học, thi Olympic các môn học và các cuộc thi khác có liên quan theo kế hoạch của Nhà trường.
    c) Được chăm lo, bảo vệ sức khoẻ theo chế độ hiện hành của Nhà nước;
    d) Được đăng ký dự tuyển đi học ở nước ngoài, học chuyển tiếp ở các trình độ đào tạo cao hơn theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định của Nhà trường.
    đ) Được tạo điều kiện hoạt động trong tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; tham gia các tổ chức tự quản của sinh viên, các hoạt động xã hội có liên quan ở trong và ngoài Nhà trường theo quy định của pháp luật, phù hợp với mục tiêu đào tạo của Nhà trường;
    e) Được nghỉ học tạm thời, tạm ngừng học, học theo tiến độ chậm, tiến độ nhanh, học cùng lúc hai chương trình, chuyển trường theo quy định của quy chế về đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo; được nghỉ hè (06 tuần), nghỉ tết (02 tuần), nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
    4. Được hưởng các chế độ, chính sách ưu tiên theo quy định của Nhà nước; được xét nhận học bổng khuyến khích học tập, học bổng do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tài trợ; vay vốn tín dụng phục vụ học tập; được miễn giảm phí khi sử dụng các dịch vụ công cộng về giao thông, giải trí, tham quan viện bảo tàng, di tích lịch sử, công trình văn hoá theo quy định của Nhà nước và của Nhà trường.
    5. Được trực tiếp hoặc thông qua đại diện lớp, tổ chức Đoàn, Hội sinh viên để kiến nghị với Nhà trường các giải pháp góp phần xây dựng Nhà trường; được đề đạt nguyện vọng và khiếu nại lên Hiệu trưởng giải quyết các vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng của sinh viên.
    6. Sinh viên không thuộc diện bắt buộc ở nội trú (nêu ở Điều 5, mục 5) được xét vào ở tại khu nội trú theo thứ tự ưu tiên dựa trên quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    7. Sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp được Nhà trường cấp bằng tốt nghiệp, bảng kết quả học tập và rèn luyện, hồ sơ sinh viên và các giấy tờ có liên quan khác và giải quyết các thủ tục hành chính theo quy định.
    8. Được hưởng chính sách ưu tiên của Nhà nước trong tuyển dụng vào các cơ quan Nhà nước nếu tốt nghiệp loại giỏi, rèn luyện tốt và được hưởng các chính sách ưu tiên khác theo quy định về tuyển dụng cán bộ, công chức, viên chức.
    - Nghĩa vụ của sinh viên :
    1. Chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy chế, nội quy, điều lệ của Nhà trường. Tôn trọng nhà giáo, cán bộ và nhân viên của Nhà trường; đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình học tập và rèn luyện; thực hiện tốt nếp sống văn minh.
    2. Khi đến trường học tập và công tác, sinh viên phải mặc đồng phục (quần, áo, giầy dép, mũ) và đeo thẻ sinh viên theo đúng quy định của Nhà trường; sinh viên ngành đi biển phải đi giầy đen; sinh viên các ngành khác đi giầy hoặc dép quai hậu.
    3. Sinh viên có nghĩa vụ tham gia trực an ninh chung, trực an ninh khu nội trú (đối với sinh viên ở nội trú) theo kế hoạch phân công của Nhà trường, góp phần giữ gìn và bảo vệ tài sản của Nhà trường; xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của Nhà trường.
    4. Thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện theo chương trình, kế hoạch giáo dục, đào tạo của Nhà trường; chủ động tích cực tự học, nghiên cứu, sáng tạo và tự rèn luyện đạo đức, lối sống.
    5. Sinh viên các ngành đi biển (Điều khiển tàu biển và Khai thác Máy tàu biển) phải rèn luyện theo chế độ quy định của ngành nghề và được ở nội trú trong 02 năm đầu đối với hệ Đại học, 01 năm đầu đối với hệ Cao đẳng.
    6. Thực hiện đầy đủ quy định về việc khám sức khoẻ khi nhập học và khám sức khoẻ định kỳ trong thời gian học tập theo quy định của Nhà trường. Sinh viên ngành đi biển phải thoả mãn các quy định tuyển sinh riêng của Trường theo yêu cầu của nghề nghiệp đi biển.
    7. Đóng học phí và các chi phí có liên quan theo đúng thời hạn quy định.
    8. Tham gia lao động và hoạt động xã hội, hoạt động bảo vệ môi trường phù hợp với năng lực và sức khoẻ theo yêu cầu của Nhà trường.
    9. Chấp hành nghĩa vụ làm việc có thời hạn theo sự điều động của Nhà nước khi được hưởng học bổng, chi phí đào tạo do Nhà nước cấp hoặc do nước ngoài tài trợ theo Hiệp định ký kết với Nhà nước, nếu không chấp hành phải bồi hoàn học bổng, chi phí đào tạo theo quy định.
    10. Tham gia phòng, chống tiêu cực, gian lận trong học tập, thi cử và các hoạt động khác của sinh viên, cán bộ, giáo viên; kịp thời báo cáo với khoa, Phòng Đào tạo và Công tác sinh viên (ĐT&CTSV), Hiệu trưởng Nhà trường hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi phát hiện những hành vi tiêu cực, gian lận trong học tập, thi cử hoặc những hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy, quy chế khác của sinh viên, cán bộ, giáo viên trong trường.
    11. Tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông, phòng chống tội phạm, tệ nạn ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác.
    - Các hành vi không được làm của sinh viên :
    1. Xúc phạm nhân phẩm, danh dự, xâm phạm thân thể nhà giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường và các sinh viên khác.
    2. Gian lận trong học tập như: quay cóp, mang tài liệu vào phòng thi, xin điểm; học, thi, thực tập, trực hộ người khác hoặc nhờ người khác học, thi, thực tập, trực hộ; sao chép, nhờ hoặc làm hộ tiểu luận, đồ án, khoá luận tốt nghiệp; tổ chức hoặc tham gia tổ chức thi hộ hoặc các hành vi gian lận khác.
    3. Hút thuốc, uống rượu, bia trong giờ học; say rượu, bia khi đến lớp hoặc tại khu nội trú.
    4. Gây rối an ninh, trật tự trong Trường hoặc nơi công cộng.
    5. Tham gia đua xe hoặc cổ vũ đua xe trái phép.
    6. Đánh bài trong giờ học hoặc giờ tự học tại Khu nội trú, đánh bạc dưới mọi hình thức.
    7. Sản xuất, buôn bán, vận chuyển, phát tán, tàng trữ, sử dụng hoặc lôi kéo người khác sử dụng vũ khí, chất nổ, các chất ma tuý, các loại hoá chất cấm sử dụng, các tài liệu, ấn phẩm, thông tin phản động, đồi trụy và các tài liệu cấm khác theo quy định của Nhà nước; tổ chức, tham gia truyền bá các hoạt động mê tín dị đoan, các hoạt động tôn giáo trong Nhà trường và các hành vi vi phạm đạo đức khác.
    8. Thành lập, tham gia các hoạt động mang tính chất chính trị trái pháp luật; tổ chức, tham gia các hoạt động tập thể mang danh nghĩa Nhà trường khi chưa được Hiệu trưởng cho phép.
    Câu 3 :Những điều kện cần và đủ đối với Sinh viên để được đưa vào danh sách xét và cấp học bổng và khuyến khích học tập :
    -Học sinh, sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện từ loại khá trở lên, không bị kỷ luật từ mức khiển trách trở lên trong học kỳ xét học bổng thì được xét, cấp học bổng khuyến khích học tập trong phạm vi quỹ học bổng khuyến khích học tập của trường theo các mức sau:
    -Mức học bổng loại khá: Có điểm trung bình chung học tập đạt loại khá trở lên và điểm rèn luyện đạt loại khá trở lên. Mức học bổng tối thiểu bằng hoặc cao hơn mức trần học phí hiện hành của ngành nghề mà học sinh, sinh viên đó phải đóng tại trường do Hiệu trưởng hoặc Giám đốc quy định (sau đây gọi chung là Hiệu trưởng). Riêng các trường ngoài công lập mức học bổng tối thiểu do Hiệu trưởng nhà trường quy định.
    Đối với những ngành nghề đào tạo không thu học phí thì áp dụng theo mức trần học phí được Nhà nước cấp bù cho nhóm ngành đào tạo của trường.
    - Mức học bổng loại giỏi: Có điểm trung bình chung học tập đạt loại giỏi trở lên và điểm rèn luyện đạt loại tốt trở lên. Mức học bổng cao hơn loại khá và do Hiệu trưởng qui định.
    - Mức học bổng loại xuất sắc: Có điểm trung bình chung học tập đạt loại xuất sắc và điểm rèn luyện đạt loại xuất sắc. Mức học bổng cao hơn loại giỏi và do Hiệu trưởng qui định.
    Điểm trung bình chung học tập được xác định theo qui định hiện hành của Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy, Quy chế đào tạo trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành (chỉ được lấy điểm thi, kiểm tra hết môn học lần thứ nhất, trong đó không có điểm thi dưới 5,0 hoặc kiểm tra hết môn học không đạt). Kết quả rèn luyện được xác định theo qui định của Quy chế đánh giá kết quả rèn luyện hiện hành do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành .
    Câu 4 .Theo nghị định 49 ,nghị định 74 và thông tư 29 đối tượng Sinh viên được miễn giảm học phí :
    + Sinh viên là con thương binh, con bệnh binh, con liệt sĩ.
    + Sinh viên có cha mẹ thường trú tại các xã biên giới, vùng cao, hải đảo và các xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.
    + Sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa hoặc bị tàn tật, khuyết tật có khó khăn về kinh tế.
    + Sinh viên là người dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo và hộ có thu nhập tối đa bằng 150% thu nhập của hộ nghèo.
    + Sinh viên là con cán bộ, công nhân, viên chức mà cha hoặc mẹ bị tai nạn lao động hoặc mắc bệnh nghề nghiệp được hưởng trợ cấp thường xuyên.
    Câu 5 .
    - Thời gian đào đào tạo tối đa nghành khoa học máy tính :
    + Thời gian đào tạo: 3 năm chia làm 6 học kỳ.
    + Khối lượng kiến thức toàn khóa: 112 tín chỉ (chưa tính Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng - An ninh)
    - Điều kiện để sinh viên được nghỉ học tạm thời,ngừng học hoặc buộc thôi học :
    1. Sinh viên được quyền gửi đơn tới Hiệu trưởng xin nghỉ học tạm thời và bảo lưu kết quả đã học trong các trường hợp sau đây:
    a) Được động viên vào lực lượng vũ trang;
    b) Bị ốm hoặc tai nạn buộc phải điều trị thời gian dài có giấy xác nhận của cơ quan y tế;
    c) Vì nhu cầu cá nhân. Trường hợp này, sinh viên phải học ít nhất một học kỳ ở trường và phải đạt điểm trung bình chung các học phần tính từ đầu khóa học không dưới 5,00. Thời gian nghỉ học tạm thời vì nhu cầu cá nhân phải được tính vào thời gian học chính thức quy định tại khoản 3, Điều 4 của Quy chế này tại trường của sinh viên.
    Sinh viên nghỉ học tạm thời khi muốn trở lại học tiếp tại trường phải gửi đơn tới Hiệu trưởng ít nhất một tuần trước khi bắt đầu học kỳ mới hay năm học mới.
    2. Sinh viên không thuộc đối tượng quy định tại khoản 1 và khoản 4 của Điều này được quyền tạm ngừng học để có thời gian củng cố kiến thức, cải thiện kết quả học tập :
    a) Sinh viên không thuộc đối tượng ưu tiên trong đào tạo được quyền tạm ngừng học tối đa không quá một năm cho toàn khóa học đối với các chương trình có thời gian đào tạo dưới 3 năm; không quá hai năm cho toàn khoá học đối với các chương trình có thời gian đào tạo từ 3 đến dưới 5 năm; không quá 3 năm cho toàn khóa học đối với các chương trình có thời gian đào tạo từ 5 đến 6 năm.
    b) Trong thời gian tạm ngừng học, sinh viên phải đăng ký học lại các học phần chưa đạt nếu là học phần bắt buộc; đăng ký học lại hoặc có thể đăng ký học chuyển qua học phần mới nếu là học phần tự chọn. Hiệu trưởng xem xét bố trí cho các sinh viên này được học một số học phần của năm học tiếp theo nếu họ đề nghị.
    3. Sinh viên bị buộc thôi học nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    a) Có điểm trung bình chung học tập của năm học dưới 3,50;
    b) Có điểm trung bình chung tất cả các học phần tính từ đầu khoá học dưới 4,00 sau hai năm học; dưới 4,50 sau 3 năm học và dưới 4,80 sau từ 4 năm học trở lên;
    c) Đã hết thời gian tối đa được phép học tại trường theo quy định tại khoản 3 Điều 4 của Quy chế này;
    d) Bị kỷ luật lần thứ hai vì lý do đi thi hộ hoặc nhờ người thi hộ theo quy định tại khoản 2 Điều 19 của Quy chế này;
    Chậm nhất là một tháng sau khi sinh viên có quyết định buộc thôi học, Trường phải thông báo trả về địa phương nơi sinh viên có hộ khẩu thường trú. Trường hợp tại trường có các chương trình ở các trình độ thấp hơn hoặc có các chương trình giáo dục thường xuyên tương ứng thì những sinh viên thuộc các diện quy định tại các điểm a, b và c khoản này được quyền xin xét chuyển qua các chương trình đó và được bảo lưu một phần kết quả học tập ở chương trình cũ khi học ở các chương trình mới này. Hiệu trưởng quyết định kết quả học tập được bảo lưu cho từng trường hợp cụ thể .
    Câu 6 .Trách nhiệm của sinh viên trong công tác đảm bảo an ninh chính trị ,trật tự an toàn phòng chống tội phạm ,chống hành vi tiêu cực trong thi cử và các tệ nạn xã hội trong trường học :
    1. Chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy chế, nội quy, điều lệ nhà trường.
    2. Tôn trọng nhà giáo, cán bộ và nhân viên của nhà trường; đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình học tập và rèn luyện; thực hiện tốt nếp sống văn minh.
    3. Giữ gìn và bảo vệ tài sản của nhà trường; góp phần xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường.
    4. Thực hiện nhiệm vụ học tập, rèn luyện theo chương trình, kế hoạch giáo dục, đào tạo của nhà trường; chủ động tích cực tự học, nghiên cứu, sáng tạo và tự rèn luyện đạo đức, lối sống.
    5. Thực hiện đầy đủ quy định về việc khám sức khoẻ khi mới nhập học và khám sức khoẻ định kỳ trong thời gian học tập theo quy định của nhà trường.
    7. Tham gia lao động và hoạt động xã hội, hoạt động bảo vệ môi trường phù hợp với năng lực và sức khoẻ theo yêu cầu của nhà trường.
    8. Chấp hành nghĩa vụ làm việc có thời hạn theo sự điều động của Nhà nước khi được hưởng học bổng, chi phí đào tạo do Nhà nước cấp hoặc do nước ngoài tài trợ theo Hiệp định ký kết với Nhà nước, nếu không chấp hành phải bồi hoàn học bổng, chi phí đào tạo theo quy định.
    9. Tham gia phòng, chống tiêu cực, gian lận trong học tập, thi cử và các hoạt động khác của HSSV, cán bộ, giáo viên; kịp thời báo cáo với khoa, phòng chức năng, Hiệu trưởng nhà trường hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi phát hiện những hành vi tiêu cực, gian lận trong học tập, thi cử hoặc những hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm nội quy, quy chế khác của HSSV, cán bộ, giáo viên trong trường.
    10. Tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác.
    Câu 7. Đơn vị của nhà trường có tổ chức lớp đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ cho sinh viên :
    Phòng Đào tạo của trương chịu Chánh Nhiệm Về Đào Tạo Các Khóa Học Ngắn Hạn và Theo các hình thức Sau:
    + Hình thức đào tạo:
    - Nhà trường tổ chức xây dựng các nhóm chuyên đề đào tạo phù hợp với các hoạt động của khối cơ quan đơn vị có đặc thù tương đối giống nhau, như : Nhóm các chuyên đề phục vụ các cơ quan nhà nước, nhóm các chuyên đề phục vụ các doanh nghiệp viễn thông, nhóm các chuyên đề phục vụ các bưu điện, nhóm các chuyên đề phục vụ các khu công nghiệp và nhóm các chuyên đề luyện thi các chứng chỉ quốc tế về tiếng Anh và CNTT.
    - Nhà trường đáp ứng mọi nhu cầu mở lớp đào tạo, bồi dưỡng CNTT cho các cán bộ công chức, viên chức của các cơ quan đơn vị tại các địa phương trong cả nước theo phương châm đào tạo tại chỗ, làm việc được ngay.
    + Học viên được tận hưởng một không gian học tập văn minh, hiện đại cùng với các trang thiết bị học tập, vui chơi giải trí khác.
    - Đồng thời, người học được tham gia vào các hội thảo khoa học, báo cáo chuyên đề, các phong trào học tập vui chơi giải trí khác của nhà trường.
    - Ngoài ra, học viên được bố trí nội trú với những phòng ở khang trang, sạch đẹp và có thể đáp ứng đa dạng phòng ở theo yêu cầu. Đối tượng đào tạo:
    - Sinh viên, học sinh.
    - Cán bộ, công chức tại các cơ quan hành chính Nhà nước.
    - Các đối tượng làm việc tại các doanh nghiệp muốn nâng cao trình độ, nghiệp vụ.
    - Các đối tượng khác trong xã hội có nhu cầu học tập.

    Hết Rồi.










  2. Offline

    Bi.77

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Câu 7 lạc đề. câu hỏi là "Anh (Chị) hãy cho biết hiện nay đơn vị nào của nhà trường có tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn để cấp chứng chỉ cho SV.
  3. Offline

    Điều Đêu Đểu

    • Windows 95

    • Đen Đủ Đường
    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    110
    Chắc tại mình khôq đọc kĩ câu hỏi ,nhưnq mà mình trả lời là Phòng đào tạo kia còn gì ,thừa chắc ko sao đâu :)
  4. Offline

    Bi.77

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    thôi vậy mình lục tan tành website của trường mà không có cái thông tin gì về "đơn vị nào của nhà trường có tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn".
    vậy bạn nó cho mình copy câu 7 của bạn nhá :D
    ờ mà bài làm của bạn mấy trang, sao của mình tới 5 trang lận.
  5. Offline

    Điều Đêu Đểu

    • Windows 95

    • Đen Đủ Đường
    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    110
    Mình 7 trang nhé ,bạn vào link mình viết bên trên mà tải về ;)
  6. Offline

    VnDragon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Đào tạo ngắn hạn là bên Trung tâm phát triển nội dung đào tạo mà
  7. Offline

    Điều Đêu Đểu

    • Windows 95

    • Đen Đủ Đường
    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    110
    Ừm. .mình chưa nộp . .để mình sửa =))

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí