Ký ức tuổi thơ ùa về trong Dragon Ball Online

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 13 Tháng mười hai 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Mặc dù câu truyện trong game được bắt đầu từ 250 năm sau bộ truyện gốc nhưng hình ảnh, nhân vật đều tái hiện nguyên bản từ bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng. Điều này khiến cho cảm giác quen thuộc, gần gũi đối với người chơi khi lần đầu tham gia vào thế giới DBO.
    [IMG]
    Thế giới Dragon Ball Online sẵn sàng chào đón các bạn!!!

    Ông JeongYoungJong giám đốc điều hành CJ Internet cho biết: “Tuy đợt closed beta đầu tiên này chỉ kéo dài 2 ngày nhưng những phản hồi từ phía cộng đồng người chơi cũng như các fan hâm mộ bộ truyện dành cho sản phẩm Dragon Ball Online là rất tích cực. Với động lực trên, chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thành công vượt trội của game. Hiện tại, chúng tôi đã chính thức đóng cửa giai đoạn thử nghiệm đợt 1 vào lúc 23h00 ngày 20/9 để tiến hành kiểm tra và cập nhật những thay đổi nhỏ vào game để phù hợp với số đông tầng lớp người chơi. Và tiếp sau đó, giai đoạn closed beta lần 2 sẽ sớm được chúng tôi thông báo trên trang chủ với số lượng người chơi có thể tham gia vào game lớn hơn”.

    Ngoài ra, số liệu thống kê độ tuổi đăng ký tham gia vào DBO cũng được CJ Internet tiết lộ. Với lượng game thủ tham gia đạt từ độ tuổi 10-19 chiếm 11%, từ 20-29 chiếm 48%, từ 30-39 chiếm 40%, thể hiện rõ độ tuổi game thủ “già” vẫn còn thích thú với nội dung bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng, và đặc biệt tỷ lệ nữ giới chiếm tới 20% trong tổng thể bảng đăng ký game từ độ tuổi 20-20. Điều đó thể hiện sự gắn bó giữa phần lớn đọc giả và bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng không mấy suy giảm theo thời gian.

    [IMG]
    Mặc dù là giai đoạn closed beta 1 giới hạn số lượng người chơi rất thấp nhưng không khí náo nhiệt trong game vẫn tràn đầy.

    Được biết tập truyện 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball) được viết và minh họa bởi Akira Toriyama, là tập truyện manga dài kỳ đầu tiên trong các loạt truyện hàng tuần tại Nhật xuất bản vào năm 1984. Loạt truyện kết thúc vào năm 1995 khi Toriyama trở nên kiệt sức và muốn dừng việc vẽ tranh của mình. 519 chương của bộ truyện đã được phát hành trong 42 tập truyện dầy bởi nhà xuất bản Shueisha từ 10 tháng 11 năm 1985 đến 4 tháng 8 năm 1995. Trong năm 2004, các chương của bộ truyện được tái xuất bản với 34 tuyển tập với kết thúc với một chút sửa đổi, ngoài ra còn có bìa truyện mới và các chương xuất bản hàng tuần với hình ảnh màu sắc sặc sở.

    Dragon Ball được cấp giấy phép phát hành với tiếng Anh tại Bắc Mỹ bởi công ty giải trí Viz Media. Truyện được xuất bản hàng tuần và trên báo chí. Viz Media xuất bản 17 tập truyện trong 42 tập với tên Dragon Ball Z để phân biệt từng phần của các tập truyện. Phần thứ nhất của bộ truyên Dragon Ball xuất bản vào tháng 3 năm 2003, phần thứ 2 là Dragon Ball Z phát hành vào 6 tháng 6 năm 2006. Trong năm 2008, Viz bắt đầu tái xuất bản 2 phần bộ truyện trong một phiên bản mới kết hợp cả hai phần và một phần mới với tên "VIZBIG Edition".

    Còn riêng ở Việt Nam thì bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng được NXB Kim Đồng ấn bản ra mắt lần đầu vào năm 1992.
    (Theo Wiki)

    Một số hình ảnh ghi nhận từ phiên bản closed beta 1 trong Dragon Ball Online:
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    integer, kutataxoa, Yonni1 người khác thích bài này.
  2. Offline

    kutataxoa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    ê. chơi ở dâu vậy chỉ cái coy.(
  3. Offline

    integer

    • Tiếu Ngạo Giang Hồ

    • :-?
    Số bài viết:
    1.695
    Đã được thích:
    1.313
    Điểm thành tích:
    900
    online ah
    không chơi được rồi
    ngày xưa toàn chơi PS2 Dragon ball, hình ảnh không thua kém game này là mấy, giờ muốn chơi lại phải giả lập thôi, game online thì em không chơi
  4. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Cái này mới chỉ bên trung quốc thôi. Bên mình hình như cũng gần có rồi đó. He he

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí