Bài viết Tập hợp bộ game android hay nhất 2013 update thường xuyên

Thảo luận trong 'Ứng dụng - Game - Theme' bắt đầu bởi kairyu54, 12 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    kairyu54

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0


    Game Chém hoa quả game giải trí nhẹ nhàng
    Game chém trái cây - Fruit Ninja gi đây đã tr thành mt trong nhng game được ưa chung nht trên Android và luôn trong top đu nhng game được ti nhiu nht. Vi phiên bn Fruit Ninja HD này, đ ha s cc kỳ sc nét. Bn s cm nhn được s sc bn ca dao trong tng nhát chém, s chân thc ca tng qu trái cây và khung cnh lúc tng qu b ct làm đôi. Điu đó tht là phn khích làm sao.
    [IMG]
    ++++++++++
    Game Những Chú Chim Nổi Giận



    Game Angry Birds hin nay là 1 trong nhng game hot nht trên toàn thế gii, nó chiếm 1 s lượng đông đo người chơi t tr em đến người ln. Vi thành công rc r ca mình phát trin game trên nn máy tính, nhà phát hành đã cho ra đi phiên bn game Angry Birds Space Premium HD dành riêng cho Android đ người chơi có th tha sc nghin game ca mình mi lúc mi nơi. Nếu bn cũng là 1 fan ca game Angry Birds trên PC, vy bây gi hãy ti nhanh phiên bn Angry Birds Space Premium HD v chiếc đin thoi Android ca bn đ chơi game bt kỳ đâu bn nhé.
    [IMG]
    [IMG]
    ++++++++++
    Game Bắn bóng game hay hấp dẫn nhẹ nhàng


    Bn s hài lòng vi nim vui mà Bubble Dash - Bubble Shooter v1.0 - Bn bong bóng cao cp mang li. Hãy đến và cm nhn s hp dn ca trò chơi bn bóng này ngay bây gi! Bn s tha h được bn nhng trái bóng và nhìn chúng n tht đã mt. Nếu đin thoi ca bn có h điu hành h tr Android, hãy nhanh tay ti ngay trò chơi này v máy đ chơi và gii trí nhé!
    [IMG]
    Game bn bóng cho Android
    Bạn làm thế nào nếu như quả bóng bạn đang có không cùng màu với những quả bóng phía ngoài? Lúc ấy bạn nê bắn vào tường để chúng dội ngược trở lại nhé! Cố gắng bắn thật nhiều bóng trước khi 60s kết thúc nhé! Như vậy mới được nhiều điểm thưởng.
    ++++++++++
    Game Kim Cương


    Phiên bn game Kim cương HD hot nht trên đin thoi di đng, thiết kế đc bit cho các máy đin thoi cu hình cao tiêu chun full HD. Vi rt nhiu tính năng mi cc hp dn, game hoàn toàn min phí cho đin thoi di đng. Hình nh sc nét trong phiên bn game Kim cương HD s đem ti cho bn nhiu cm giác mi l hơn.
    [IMG]
    Có 3 chế độ chơi cho các bạn lựa chọn: QUESTCLASSICTIME. Mỗi chế độ chơi có 30 level để các bạn chinh phục. Mỗi một level có một giao diện hình nền khác nhau cho bạn tạo cảm giác mới lạ
    Cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc sắp xếp tiếu thiểu 3 viên kim cương cùng màu trên 1 hàng ngang or 1 hàng dọc để ghi điểm, khi số điểm bằng với số điểm của hệ thống yêu cầu các bạn sẽ lên 1 level mới, một màn chơi mới. Ở level càng cao độ khó của game càng tăng.
    [IMG]
    ++++++++++
    Game Fifa 2012 game bóng đá giải trí


    FIFA 2012 là ta game bóng đá hay nht dành cho đin thoi trong nhng năm tr li đây. Cùng vi Pes, FIFA đang thng tr ta game bóng đá này. Vi đi ngũ k thut lành ngh, sáng to, hãng phát trin EA đang dn hoàn thin và không ngng đưa ra nhng ý tưởng sáng to đ FIFA tr thành game bóng đá tht nht!
    [IMG]
    Nếu như ở FIFA trước bạn chỉ đá được một giải duy nhất thì ở FIFA 2012 này bạn sẽ được xếp lịch và đá tất cả các giải. Mở đầu giải là những trận giao hữu. Đồng thời trong đó cùng có những chức năng để bạn có thể quản lý câu lạc bộ của mình từ việc nâng cấp sân bóng cho đến việc quản lý lương của cầu thủ tất cả đều có trong phiên bản này.
    [IMG]
    Game Fifa2012 cho android
    Cùng với việc quản lý câu lạc bộ của mình thì việc chuyển nhượng cầu thủ cũng là một điểm khá thú vị mà phiên bản này mang lại. Nếu bạn muốn mua một cầu thủ nào đó thì bạn phải ra giá cho câu lạc bộ bên kia nếu họ đồng ý thì một tuần sau nó sẽ được chuyển đến. Hay là bạn có thể tại phiên chợ của game . Tại đây bạn sẽ được ra giá để mua cầu thủ đó hay cũng có thể mượn cầu thủ đó . Cũng có một phiên chợ để bạn có thể mua bán cầu thủ của mình.
    [IMG]
    Đ ha mang tính chân thc trong game FIFA 2012
    ++++++++++
    Game Game Đua Xe Need for Speed


    Need For Speed Shift - Game đua xe chuyên nghip vi mô hình đường ph tuyt đp,đem li cm giác đua xe tuyt vi và chân tht hơn bao gi hết. Đến vi game bn không ch có dp thi th vi các tay đua khác mà còn có dp đ chiêm ngưỡng nhng thành ph tuyt đp xuyên sut các màn đua đy đng cp.
    [IMG]
    Gameplay có đồ họa tuyệt vời, với 18 bài hát nhạc nền sinh động xuyên suốt các màn đua, 20 xe ôtô đỉnh cao cho bạn mở khóa bao gồm cả BMW M3 GT2, Lamborghini Gallardo, và Pagani Zonda. Với hiệu ứng ngày đêm rõ rệt, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn, thật hơn rất nhiều. Cảm nhận điều khiển cảm ứng gia tốc độc đáo và dễ dàng.
    [IMG]
    Need for Speed: Most Wanted đưa người chơi vào những cuộc đua náo loạn đường phố trong trò chơi đuổi bắt với cảnh sát. Đồ họa chi tiết và sống động của Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cảm giác như đang ngồi trên những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt khi mọi vật xung quanh như nhà cửa, cây cối.. cũng vút qua tầm mắt. Âm thanh trong Need for Speed: Most Wanted là tổng hợp sự mô phỏng chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock. Bạn sẽ cảm nhận được từng tiếng gió rít mỗi khi bạn lao vun vút đi trong gió! Hãy tải về chơi và cảm nhận nhé!
    [IMG]
    [IMG]
    ++++++++++
    Nguyễn Văn Thức thích bài này.
  2. Offline

    danghuynhkk

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    toàn game kinh điển, up top để dành tải dần dần

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí