Thảo luận 10 sản phẩm công nghệ độc đáo có thể dùng làm quà tặng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi quatangusb, 25 Tháng tư 2014.

  1. Offline

    quatangusb

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Lựu đạn "nổ" ra âm thanh, camera đeo cổ cho chó hay bộ bikini có thể sạc pin cho iPod nằm trong nhóm những sản phẩm công nghệ lạ đời nhất từ trước đến nay.
    1. Nệm cỏ cho thiết bị khi sạc Grassy Lawn
    [IMG]
    Đây là một thiết bị sạc pin cho phép người dùng che giấu tất cả nguồn cung cấp điện và cáp bên trong một khoang chứa cỏ. Người dùng có thể giấu cáp bên dưới đám cỏ và đặt thiết bị trong một lớp cỏ nhân tạo. Grassy Lawn Charging Station sử dụng cỏ nhân tạo để làm đệm cho camera, smartphone hay iPod, trong khi chúng đang sạc pin. Đây là một giải pháp nhằm đem đến cho người dùng một chút màu xanh cho công sở của họ. Các cáp nối được đặt ở bên dưới cỏ trong một khoang chứa, và tất cả những gì người dùng cần là chạy dây mở rộng trong trạm sạc đó. Sản phẩm do hãng LazyBone cung cấp với giá 36 USD.
    2. Điều khiển thiết bị chơi game bằng tin nhắn
    [IMG]
    Bộ điều khiển trò chơi video Massage Me là một chiếc áo mềm, dẻo với bộ điều khiển video game tích hợp ở lưng áo. Chúng sẽ chuyển tin nhắn thành các lệnh trong video game. Lúc đầu, Massage Me được thiết kế để làm việc với các Gamepad PSOne bị bẻ khóa nhưng theo tác giả, chúng cũng làm việc được với các bộ điều khiển và trò chơi game khác sử dụng cùng một bộ điều khiển.
    3. EyeSeeCam
    [IMG]
    Các nhà nghiên cứu tại trường đại học của bệnh viện Munich đã phát triển thiết bị EyeSeeCam. Chúng cho phép người dùng điều khiển camera gắn trên đầu bằng chuyển động của đôi mắt. Một bác sĩ có thể sử dụng thiết bị này cho một bộ phim phục vụ mục đích giảng dạy hay các nhà phát triển video game có thể sử dụng chúng để tạo ra các trò chơi… Hơn nữa, điều gây ngạc nhiên nhất ở EyeSeeCam là chúng sẽ quay video trên bất cứ laptop nào có cổng FireWire 6 chân.
    4. Chiếc ô phát sáng
    [IMG]
    Chiếc ô này được chế tạo với một trục đèn LED để chiếu sáng đường đi cho người dùng vào buổi tối và có giá 25 USD với hai màu đỏ và xanh.
    5. Camera đeo cổ cho chó
    [IMG]
    Đã bao giờ chúng ta tự hỏi, thế giới trông như thế nào từ góc nhìn của một chú chó. Thiết bị Eye View Digital Camera được đeo vào cổ những vật nuôi trong nhà. Chúng không có video nhưng lại được tích hợp một camera để chụp các hình ảnh tĩnh khoảng một, 5 hay 15 phút một lần. Camera có thể chụp tối đa 40 bức ảnh và lưu trữ trên bộ nhớ trong 8MB. Mỗi khi thiết bị chụp ảnh, chúng sẽ được tải về máy tính của người dùng qua cáp USB dạng chuẩn.
    6. Bikini sạc pin cho iPod từ năng lượng mặt trời
    [IMG]
    Ngay trong những ngày mùa đông, những chiếc bikini năng lượng mặt trời dành cho phụ nữ vẫn có thể cung cấp đủ năng lượng cho thiết bị nghe nhạc nhỏ xíu iPod Shuffle. Solar Bikini sử dụng lớp phim quang điện và máy điều chỉnh 5V quản lý nguồn điện ra. Bikini do nhà thiết kế đa phương tiện và người trình diễn Andrew Schneider (New York) tạo ra vào mùa đông 2006. Hiện Schneider đang làm việc với các phiên bản dành cho nam giới với tên gọi iDrink. Sản phẩm sẽ tạo ra đủ năng lượng để làm lạnh chai bia cho người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa được bán ra thị trường.
    7. Vali tự di chuyển
    [IMG]
    Chiếc vali này có thể tự lên dốc với tốc độ tối đa 4,8 km/h. Người dùng không phải lo lắng về hành lý tự đi mà không có họ bên cạnh. Tuy nhiên, trọng lượng cho phép của chiếc vali này là từ 7 tới 30 kg và có thể đi ở góc nghiêng 15-35 độ.
    8. Quần jeans công nghệ
    [IMG]
    Sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế Erik De Nijs. Chúng sử dụng USB không dây kết nối với máy tính. Các thiết bị ngoại vi được tích hợp trên các quần jeans gồm bàn phím QWERTY không dây kích cỡ đầy đủ, chuột không dây phù hợp với chiếc túi sau với thiết kế đặc biệt và hai bộ loa ở đầu gối.
    9. Thắt lưng màn hình LCD
    [IMG]
    Chiếc thắt lưng gắn màn hình LCD Egokast độ phân giải 320 x 240 điểm ảnh cho phép người dùng xem phim trên đó. Chúng hỗ trợ các tệp tin có đuôi .mp4, .avi, .jpg và .bmp từ thẻ lưu trữ SD với dung lượng tối đa 2GB.
    10. Lựu đạn 'nổ' ra âm thanh
    [IMG]
    Trông giống như một quả lựu đạn thật nhưng chúng không bao giờ nổ. Nhưng khi người dùng rút chốt, đợi khoảng 20 giây, chúng sẽ phát ra những tiếng bip gây chú ý cho những người xung quanh. Để tắt âm thanh này, người dùng chỉ cần giữ tay vào chỗ kích hoạt hoặc thay pin. Chúng sử dụng 3 quả pin AAA và có giá 15,6 USD.

    Từ khóa tìm kiếm: công ty quà tặng | quà tặng usb |

    Theo Genk
  2. Offline

    hhpt209

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    hay ! Mình sẽ sắm sửa cho gia đình luôn :D :D

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí