Microsoft kỳ vọng Surface Pro 3 sẽ thay thế laptop

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 21 Tháng năm 2014.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Cuối cùng Microsoft cũng đã cho ra mắt Surface Pro 3. Với thế hệ tiếp theo này, Microsoft kỳ vọng dòng máy tính bảng dùng Windows này sẽ giải quyết ‘ xung đột’ tại ranh giới giữa laptop với tablet và sẽ thay thế cho máy tính xách tay truyền thống.
    Không như nhiều tin đồn về việc Microsoft sẽ giới thiệu nhiều phiên bản Surface, trong đó có cỡ màn hình nhỏ hơn, Microsoft đã chỉ cho ra mắt một phiên bản duy nhất là Surface Pro 3 với cỡ màn hình lớn hơn 38% so với người tiền nhiệm với 12 inch (Surface Pro 2 có cỡ 10,6 inch), tích hợp đế kickstand có thể nghiêng 150 độ và hỗ trợ bút cảm ứng. Bút cảm ứng này có thể bật nhanh ứng dụng ghi chú OneNote. Dòng máy tính bảng này được trang bị cổng USB 3.0 và vỏ bảo vệ kèm bàn phím Type Cover với 5 tuỳ chọn màu sắc.
    [IMG]
    Surface Pro 3 có màn hình lớn hơn, mỏng nhẹ hơn và tích hợp bút cảm ứng.
    Surface Pro 3 có độ dày nhỏ hơn với 0,36 inch (9,1mm) và nặng dưới 1,76 pound (0,8kg). So với MacBook Air 11 inch với cân nặng 1,08 kg và độ dày 0,68 inch (1,7cm) thì dòng Surface Pro 3 mỏng và nhẹ hơn.
    Về cấu hình, Surface Pro 3 được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 (có ba mức tuỳ chọn là Intel Core i3, Core i5 hoặc Core i7), bộ nhớ RAM có hai mức là 4GB hoặc 8GB, bộ lưu trữ SSD có dung lượng từ 64GB đến 512GB. Surface Pro 3 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1. Theo Microsoft, với cấu hình mạnh như vậy, hiệu năng thực tế của Surface Pro 3 sẽ cao hơn nhiều lần so với các dòng Surface trước đó.
    Xem video về Surface Pro 3:
    [MEDIA:https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=1t7rSZT_77E]Surface Pro 3 được trang bị màn hình kích thước 12 inch, hỗ trợ độ phân giải Ultra HD 2K (2.160 x 1.440 pixel). Với cỡ màn hình nằm ở “khoảng giữa” của MacBook Air 11 inch và 13 inch, có thể Surface Pro 3 sẽ làm nên chuyện nhờ thiết kế mỏng, nhẹ và cơ động hơn.
    Dòng Surface mới cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD, kết hối Wi-Fi chuẩn AC, Bluetooth 4.0 và chip TPM 2.0. Hệ thống loa mới có chất lượng âm thanh tốt hơn mà theo hãng là âm thanh lớn hơn 45% so với dòng Pro 2. Máy cũng tích hợp camera 5 megapixel, hỗ trợ quay phim Full HD 1080p và các cảm biến gia tốc, ánh sáng, con quay hồi chuyển, từ kế. Tuy nhiên, việc không tích hợp GPS là một thiếu sót của dòng máy tính bảng này.
    Dự kiến, Surface Pro 3 sử dụng CPU Core i5 sẽ được bán ra thị trường Mỹ và Canada vào cuối tháng 6, 26 thị trường còn lại sẽ được bán Surface mới sau 2 tháng. Các mức cấu hình còn lại sẽ có mặt vào tháng 8/2014. Giá bán của của Surface Pro 3 là 799 USD cho mức cấu hình CPU Intel Core i3, SSD 64GB, RAM 4GB; 999 USD (CPU Intel Core i5, SSD 128GB, RAM 4GB) và 1.549 USD (CPU Intel Core i7, SSD 256GB, RAM 8GB).
    Đúng như nhiều dự đoán, mức giá của Surface Pro 3 vẫn được xem là cao dù hãng đã có nhiều nâng cấp về cấu hình, hiệu năng lẫn tính năng. Dù sao đi nữa, với Surface mới cho thấy nỗ lực của Microsoft trong việc xoá ranh giới vốn rất lớn giữa máy tính bảng và laptop, biến một thiết bị thuần cảm ứng, hỗ trợ giải trí thành một thiết bị làm việc phù hợp với người dùng cá nhân lẫn trong doanh nghiệp. Hy vọng với mục tiêu này kết hợp với hệ điều hành Windows 8.1 ngày càng được hoàn thiện, cùng với hệ sinh thái Windows mới đang ngày càng giảm khoảng cách với iOS và Android sẽ giúp cho Surface Pro 3 không bị rơi vào tình cảnh “lỗ khủng” như những phiên bản trước đó.
    Xem thêm ảnh thực tế chi tiết Surface Pro 3 (Nguồn: VentureBeat):
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    ht24express

    • Thành Viên Mới

    • Tailoc Expresslà công ty vận chuyển hàng hóa từ Trung quốc về Việt Nam
    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình đang cần thông tin này, thanks bạn nhiều. chúc bạn một ngày tốt lành

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí